Tiếng Việt
 

Bếp gas hồng ngoại Fujishi FM-H790 (Đen đỏ)

Màu sắc:

Giá bán
385,000đ
  • Giá cũ
    599,000đ
  • Tiết kiệm
    214,000đ

Gốm ceramic đen/trắng Bếp gas hồng ngoại (bếp đôi) Bề mặt kính cường lực Tiết kiệm gas
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Bếp gas hồng ngoại Fujishi FM-H790 (Đen đỏ)

Bếp gas hồng ngoại mặt kiếng cường lực 2 đầu đốt Fujishi FM-H790-HN - Thế hệ 2 với thiết kế 2 mặt nấu, sử dụng đầu đốt bằng mâm hồng ngoại có độ nóng cao, giảm tối thiểu lượng gas tiêu thụ, tiết kiệm gas hơn các loại bếp thông thường. Là loại bếp gas hồng ngoại mặt kiếng, 2 đầu đốt dùng nhiên liệu LPG, bếp gas Fujishi FM-H790-HN - Thế hệ 2 chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhà bếp hiện đại của bạn, đồng thời cũng là giải pháp tiết kiệm gas tối đa cho mọi gia đình khi nấu nướng.


Bep-ga-hong-ngoai-fujipan-fm-h790-gia-re

Bếp gas hồng ngoại Fujishi FM-H790, Mẫu bếp gas bán chạy nhất năm 2015


TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Công nghệ hiện đại – Hiệu quả tối ưu
Bếp gas hồng ngoại Fujishi FM-H790-HN - Thế hệ 2 với đầu đốt hồng ngoại làm từ Ceramic thiết kế hình dáng như một tổ ong. Với 3.200 lỗ nhỏ li ti, khi mặt đốt được cháy đều sẽ làm phát sinh tia hồng ngoại, tăng cường nhiệt độ gấp 5 lần so với bếp thông thường, cho phép khí gas khi truyền đến đầu đốt sẽ được chia nhỏ ra trên toàn bề mặt bếp, giúp thức ăn chín đều trong thời gian ngắn nhất.


Video Clip thử lửa Fujishi FM-H790-HN - Mẫu bếp gas hồng ngoại mặt kính cường lực 2 đầu đốt thế hệ 2014



Bếp có khả năng kiểm soát tốt hơn lượng khí gas thoát và bốc hơi ra bên ngoài nhằm giảm thiểu lượng gas thất thoát trong quá trình đốt, đảm bảo quy trình đốt của bếp đạt tỷ lệ 100%. Sản phẩm rất an toàn cho người sử dụng và tiết kiệm đến hơn 30% nhiên liệu so với các công nghệ đầu đốt khác. Điều này cũng đồng nghĩa với việc tiết kiệm thời gian nấu nướng và tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn.

FUJISHI-FM-H07-02.jpg

Độ an toàn cao
Bếp gas hồng ngoại Fujishi FM-H790-HN - Thế hệ 2 đảm bảo được tiêu chí “4 Không” vốn luôn là nỗi lo lắng của các chị em nội trợ khi sử dụng bếp gas: Không hắt lửa lớn, Không tắt lửa khi nước tràn xuống mặt bếp hoặc nấu nơi có gió, Không khói và Không bị đen nồi khi nấu. Bạn có thể nấu nướng ở những nơi có gió lớn mà không sợ bếp tắt lửa đột ngột, tránh gây ô nhiễm trong nhà và ảnh hưởng tới sức khỏe cho người nấu nướng bởi khói bếp, giúp giữ gìn và bảo quản những chiếc nồi, chảo… luôn sáng bóng, mới tinh.

bep-ga-hong-ngoai-tai-alobuy-vn

Với thiết kế đường ống nối gas bằng đồng, Fujishi sẽ mang đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối trong kỹ thuật thiết kế bếp cùng những thông số an toàn trong việc tạo khí đối lưu bên trong thân bếp, tránh hiện tượng tích tụ gas khi xảy ra rò rỉ khí gas.

Bep-ga-hong-ngoai-fujipan-fm-h790-nhat-ban

Thiết kế sang trọng, cao cấp
Bếp gas hồng ngoại Fujishi FM-H790-HN - Thế hệ 2 có thiết kế sang trọng với mặt bằng kính sáng bóng có hoa văn đẹp mắt. Chất liệu kính cường lực có độ dày 7mm cho phép bếp có khả năng chịu nhiệt, chịu lực, chống trầy xước, chống nứt vỡ và rất dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.


dai-ly-phan-phoi-Bep-ga-hong-ngoai-fujipan-fm-h790


Khung bếp làm bằng thép không rỉ có độ dày 0,5mm, chịu lực tốt, không gỉ sét và giúp bạn dễ lau chùi. Kiềng bếp được làm bằng inox có khả năng chịu nhiệt, vừa đảm bảo độ bền và hiệu quả của sản phẩm, vừa góp phần làm không gian bếp nhà bạn thêm phần đẹp mắt.


♦Chứng nhận bảo hiểm an toàn từ Bảo Việt

Ngườitiêu dùng an tâm tuyệt đối bởi Sản phẩm Bếp gas đầu đốt dương hồng ngoạiFujishi đã được đăng ký và bảo hiểm an toàn bởi tập đoàn bảo hiểm BảoViệt với tổng mức bồi thường thiệt hại đăng ký lên đến là: 500 triệuđồng.


bao-hiem-bao-viet-fujishi.png


THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Fujishi thương hiệu sản phẩm điện gia dụng và dụng cụ nhà bếp của Việt Nam đã có mặt trên thị trường nhiều năm nay. Tất cả sản phẩm Fujishi đều được sản xuất trên các dây chuyền hiện đại nhất, chất lượng sản phẩm đều được kiểm tra theo qui trình nghiêm ngặt và đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Fujishi luôn chú trọng đến sự an toàn cho sức khoẻ người sử dụng và mong muốn cung cấp hệ thống bán hàng phù hợp với thói quen mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam. Fujishi với phương châm mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất và hiệu quả nhất, phục vụ cho nhu cầu mua sắm của mọi nhà.


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Sản phẩm
  • 1 x Hướng dẫn sử dụng
  • 1 x Phiếu bảo hành

Đặc điểm chính:

SKU FU027HLAG9F8VNAMZ-321847
Màu Đen đỏ
Gender Unisex
Model FM-H790
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 73x43x13
Bảo hành Bảo hành chính hãng Fujishi 24 tháng (Bằng phiếu bảo hành)
Trọng lượng (KG) 7


Bếp gas hồng ngoại Fujishi FM-H790 (Đen đỏ)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Bếp gas hồng ngoại Fujishi FM-H790 (Đen đỏ)


 
 
 

385,000 đ

*