Tiếng Việt
 

Bếp ga âm hồng ngoại Bluestar NG-6730CI (Đen)

Màu sắc:

Giá bán
1,099,000đ
  • Giá cũ
    1,890,000đ
  • Tiết kiệm
    791,000đ

Công nghệ Hồng ngoại Nhật Bản Đầu đốt Ceramic 10cm khổng lồ Hệ thống đánh lửa IC cực nhạy Bộ điếu gang đúc nguyên khối Tiết kiệm đến 30% gas & 22% thời gian đun nấu
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Bếp ga âm hồng ngoại Bluestar NG-6730CI (Đen)

Bạn tìm kiếm một chiếc bếp gas sang trọng, thon gọn cùng hiệu năng sử dụng cao? Hay chiếc bếp gas dương quen thuộc đang dần trở nên cồng kềnh trong không gian bếp bởi các vật dụng nhà bếp ngày một nhiều hơn? Hãy đến với bếp gas âm hồng ngoại Bluestar NG-6730CI, sản phẩm bếp gas âm cao cấp đang rất được ưa chuộng hiện nay. Không chỉ sở hữu kích thước nhỏ gọn, thiết kế âm tiết kiệm diện tích tối ưu, Bluestar NG-6730CI còn được trang bị đầu đốt hồng ngoại tiên tiến cùng ngọn lửa an toàn, tiết kiệm gas, đem đến cho bạn khả năng sử dụng tối ưu mà không làm thất thoát nhiên liệu như những sản phẩm bếp gas thông thường khác. Nhanh tay lựa chọn một chiếc bếp gas hồng ngoại Bluestar NG-6730CI để biến những công việc nội trợ của bạn trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn nhé.



Bep-gas-hog-ngoai-Bluestar-NG-6730IC-nhat-ban



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Mặt kính chịu lực, chịu nhiệt và chống trầy xước


Bếp gas âm hồng ngoại Bluestar NG-6730CI sở hữu mặt kính có khả năng chịu nhiệt và chịu lực cao, giúp bạn thoải mái nấu ăn mà không lo ngại về tình trạng vận hành của bếp. Ngoài ra, mặt kính còn thiết kế chống trầy xước, đem lại vẻ ngoài sáng bóng và luôn như mới, giúp bạn dễ dàng vệ sinh, chùi rửa bề mặt bếp hơn rất nhiều.



dau-dieu-bep-gas-am-hong-ngoai-bluestar


Công nghệ hồng ngoại hiện đại, tiết kiệm gas

Bếp được trang bị công nghệ tiên tiến đến từ Nhật Bản với đầu chia lửa hồng ngoại Ceramic có nhiều lỗ li ti giúp đốt cháy 100% lượng gas tiêu thụ, hạn chế tình trạng rò rỉ gas khi đun nấu, đảm bảo độ an toàn cao cho người sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn thiết kế bề mặt lửa thông minh, phủ đều toàn bộ đáy nồi, giúp tiết kiệm hơn 30% lượng gas tiêu thụ và tăng hơn 22% thời gian nấu chín thực phẩm, giúp bạn nấu ăn được nhanh chóng và tiết kiệm hơn.



than-dieu-bep-gas-am-hong-ngoai-bluestar



Thân thiện với môi trường

Ứng dụng nguyên lý lực xuyên thấu nhiệt độ cao, bếp không chỉ đem lại tia hồng ngoại sinh nhiệt lượng cao gấp nhiều lần so với các bếp gas có đầu đốt thông thường mà còn không tỏa khỏi, khí CO2 ra môi trường, giúp bạn và gia đình luôn có được không khí trong lành, không bay mùi gas ngay cả khi bếp được đun nấu hàng giờ liền.


Ngọn lửa không tắt dù có gió mạnh

Với bộ chia lửa được làm bằng gốm với hơn 6000 lỗ li ti dẫn gas, các điểm đốt cháy được phân tán đồng đến trên bề mặt đầu đốt và không bị tắt lửa khi có gió mạnh thổi qua, đảm bảo quá trình đun nấu được trơn tru và nhanh chóng hơn các loại bếp gas thông thường khác.



THÔNG SỐ KỸ THUẬT
- Mặt kính: Cường lực chịu lực 50kg, chịu nhiệt 720°C
- Kích thước khoét đá: 640 x 360 x 75(mm)
- Bộ điếu: Gang đúc nguyên khối, tráng men, khay inox tròn chống gỉ
- Hệ thống đánh lửa: IC - Pin 1.5V
- Lượng gas tiêu thụ tối đa: Bếp trái 180g/giờ, bếp phải 200g/giờ
- Bộ chia lửa: Gốm Ceramic màu đen 105mm


THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Công ty Cổ phần SX TM BLUE STAR là một trong những doanh nghiệp đầu tiên sản xuất và kinh doanh bếp gas với 100% vốn đầu tư trong nước. Hơn 14 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh, Công ty đã xây dựng được mạng lưới phân phối hàng hoá khắp các tỉnh thành Việt Nam và ở một số quốc gia lân cận. bằng việc áp dụng công nghệ sản xuất của Hàn Quốc và với đội ngũ công nhân lành nghề, Công ty đã không ngừng hoàn thiện và phát triển cơ sở vật chất, cải tiến mẫu mã và kỹ thuật công nghệ để tạo ra những sản phẩm có chất lượng tương đương với các sản phẩm của Nhật nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng và tạo thế cạnh tranh lâu dài trên thị trường trong và ngoài nước .


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Bếp đôi
  • 2 x Kiềng tráng men cao cấp
  • 1 x Hướng dẫn sử dụng
  • 1 x Phiếu bảo hành

Đặc điểm chính:

SKU BL420HLAHRKJVNAMZ-409387
Gender Unisex
Model Bluestar NG-6730CI
Product Line bếp gas âm hồng ngoại
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 69x38.5x9
Bảo hành Bảo hành chính hãng BLUESTAR 24 tháng (Bằng phiếu bảo hành và Tem điện tử)Dòng SP cao cấp có Hệ thống đánh lửa IC cực nhạy
Trọng lượng (KG) 6


Bếp ga âm hồng ngoại Bluestar NG-6730CI (Đen)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Bếp ga âm hồng ngoại Bluestar NG-6730CI (Đen)


 
 
 

1,099,000 đ

*