Tiếng Việt
 

Tinh dầu Massage giảm béo AN ORGANICS 10ml

Màu sắc:

Giá bán
189,000đ
  • Giá cũ
    199,000đ
  • Tiết kiệm
    10,000đ

Tinh dầu cao cấp số 1 tại Việt Nam Nguyên chất và tinh khiết 100% từ thiên nhiên Sản phẩm chính hãng Không phụ gia; không hoá chất độc hại Xuất xứ Bỉ
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Tinh dầu Massage giảm béo AN ORGANICS 10ml

Xu hướng chăm sóc sức khỏe ngày nay thường quay về với thiên nhiên, từ các nước Châu Á đến Châu Âu hầu hết đã biết đến công dụng hữu ích của những tinh dầu được chiết xuất từ thiên nhiên, có một loại tinh dầu rất nhiều công dụng đó là tinh dầu của bưởi và gừng. Một loại tinh dầu vô giá để chăm sóc sắc đẹp cho các chị em phụ nữ, đã được sử dụng từ thời xa xưa cho các bậc vương giả ở Châu Âu và Bắc Mỹ. Hãy cho bạn cơ hội được tận hưởng những gì tốt nhất mà thiên nhiên mang đến đó là sử dụng tinh dầu massage giảm béo AN ORGANICS 100ml. Một loại tinh dầu được nhập khẩu từ Bỉ với công thức ưu việt bậc nhất hiện nay, tinh dầu bưởi và gừng có thể giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn nhanh và hiệu quả mà bạn không ngờ, cách sử dụng đơn giản nhưng cho hiệu quả tức thì và tất cả những gì bạn mong đợi. Tinh dầu massage giảm béo AN ORGANICS 100ml được chiết xuất từ quả bưởi kết hợp với gừng, 100% không thêm bất kỳ một loại hóa chất nào có tác dụng thần kỳ làm giảm mỡ thừa theo cơ chế đốt nóng từ bên ngoài. Đặc biệt, tinh dầu massage giảm béo AN ORGANICS 100ml kết hợp với các động tác massage sẽ làm tăng hiệu quả, đốt cháy mỡ thừa một cách an toàn. Bạn hãy trang bị chai tinh dầu massage giảm béo AN ORGANICS 100ml cho bản thân và cho tất cả các thành viên trong gia đình, vì sắc đẹp vóc dáng là vô giá.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Công thức ưu việt nhất
Tinh dầu massage giảm béo AN ORGANICS 100ml là loại tinh dầu tốt nhất trên thị trường hiện nay, được nhập khẩu từ Bỉ có giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn của Châu Âu. Với công thức từ tinh dầu quả bưởi và gừng, 100% thiên nhiên không hóa chất, là loại dưỡng chất dùng để chăm sóc sắc đẹp của các chị em phụ nữ. Ngoài ra, tinh dầu massage giảm béo AN ORGANICS 100ml giúp giảm mỡ thừa theo cơ chế đốt nóng từ bên ngoài,hiệu quả nhanh. Đặc biệt, kết hợp với các động tác massage sẽ làm tăng hiệu quả, đốt cháy mỡ thừa một cách an toàn giúp bạn lấy lại nét thon gọn như thời son trẻ.

Không có tác dụng phụ với tất cả đối tượng sử dụng
Với chiết xuất từ thiên nhiên 100%, không có dù là ít nhất bất cứ loại hóa chất nào, nên tinh dầu massage giảm béo AN ORGANICS 100ml có thể dùng cho tất cả mọi đối tượng, ngay cả những bạn gái trẻ hay bà mẹ đang cho con bú cũng không lo lắng khi sử dụng.

Tiện dụng
Chỉ cần một lượng tinh dầu massage giảm béo AN ORGANICS 100ml vừa đủ, thoa nhẹ và đều lên vùng da phần bụng, tinh dầu bưởi sẽ kích thích hệ thần kinh làm giảm sự thèm ăn, cùng với tinh dầu gừng làm nóng từ bên ngoài để đốt cháy bớt mỡ thừa một cách an toàn nhất. Bạn hãy kết hợp với các động tác massage sẽ làm tăng hiệu quả giảm béo của tinh dầu massage giảm béo AN ORGANICS 100ml. Phương pháp này đã được thực nghiệm và kiểm chứng, bạn hãy sử dụng cho mình và hướng dẫn cho những người thân.

Thông tin sản phẩm
- Trọng lượng: 100ml
- Dạng bào chế: dung dịch
- Xuất xứ: Bỉ.

Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Lọ sản phẩm
  • 1 x Hướng dẫn sử dụng

Đặc điểm chính:

SKU AN546TBAF4DWVNAMZ-254544
Màu Nhiều màu
Model Tinh dầu Massage giảm béo
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 2.5 x 2.5 x 9
Trọng lượng (KG) 0.05


Tinh dầu Massage giảm béo AN ORGANICS 10ml





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Tinh dầu Massage giảm béo AN ORGANICS 10ml


 
 
 

189,000 đ

*