Tiếng Việt
 

Thiết bị chụp ảnh từ xa cho điện thoại Shuttle selfie pro (Trắng)

Màu sắc:

Giá bán
119,000đ
  • Giá cũ
    160,000đ
  • Tiết kiệm
    41,000đ

Kết nối bluetooth Khoảng cách 10m Kích thước nhỏ gọn Bảo hành 6 tháng Xuất xứ Trung Quốc
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Thiết bị chụp ảnh từ xa cho điện thoại Shuttle selfie pro (Trắng)

Được thiết kế chuyên dụng cho việc chụp ảnh tự sướng, một trào lưu đang nổi lên một cách mạnh mẽ của giới trẻ đặc biệt là các bạn trẻ Việt Nam, chiếc điều khiển chụp ảnh từ xa Shuttle selfie pro sẽ giúp cho những buổi chụp hình trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Thiết bị chụp ảnh từ xa Shuttle selfie pro tương thích với nhiều loại smartphone sử dụng hệ điều hành Android và iOS. Những kiểu ảnh với góc độ độc đáo, những buổi chụp hình sẽ không còn mỏi tay hay phải “hi sinh” một người cầm máy nữa khi đã có thiết bị chụp ảnh từ xa Shuttle selfie pro . Hãy nhanh tay lựa chọn thiết bị chụp ảnh từ xa Shuttle selfie pro ngay hôm nay để cùng trải nghiệm hết mình với phong trào tự sướng.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Phong cách riêng biệt
Sử dụng thiết bị chụp ảnh từ xa Shuttle selfie pro trên tay sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và sành điệu hơn. Thể hiện bản thân là một tín đồ đam mê công nghệ, một cá tính riêng biệt không thể nhầm lẫn với bất kì ai.

Gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng
Thiết bị chụp ảnh từ xa Shuttle selfie pro là một phụ kiện không thể thiếu có thể kết hợp với gậy chụp ảnh và trở thành một “bộ đôi hoàn hảo”. Với chiếc thiết bị chụp ảnh từ xa Shuttle selfie pro bạn sẽ không cần phải chạm tay vào máy hay chỉnh chế độ hẹn giờ phức tạp, tất cả sẽ trở nên nhanh chóng chỉ nhờ vào một nút bấm và sau đó là hàng loạt những bức ảnh với những góc độ độc đáo của rieng bạn sẽ được chụp lấy trong tức khắc.

Tương thích cao
Thiết bị chụp ảnh từ xa Shuttle selfie pro tương thích với 2 hệ điều hành đang sử dụng cho hầu hết các loại smartphone hiện nay đó là iOS và Android. Chỉ cần kết nối thiết bị chụp ảnh từ xa Shuttle selfie pro với điện thoại qua cổng kết nối Bluetooth bạn đã có thể thỏa sức chụp những bức ảnh ấn tượng của mình với bạn bè và người thân.

Sử dụng thoải mái
Khoảng cách kết nối giữa thiết bị chụp ảnh từ xa Shuttle selfie pro với điện thoại có thể lên đến 10m, giúp bạn chụp được một bức ảnh toàn cảnh rộng lớn. Việc mỏi tay, đau vai hay phải cắt ai đó ra khỏi tấm hình đã không còn là một nỗi lo nữa. Những chuyến đi du lịch với những khung cảnh hùng vĩ, đẹp mắt sẽ được bạn bắt lấy một cách trọn vẹn và hoàn hảo.

Hàng chính hãng chất lượng cao
Thiết bị chụp ảnh từ xa Shuttle selfie pro là hàng chính hãng, bạn sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm. Việc mua nhầm hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc là việc hoàn toàn không thể xảy ra. Với thiết bị chụp ảnh từ xa Shuttle selfie pro mọi vấn đề về chụp ảnh sẽ được giải quyết một cách tối ưu nhất.

THÔNG TIN CHI TIẾT

- Kết nối: Bluetooth 3.0
- Tương thích: Android 4.2 trở lên và iOS 6.0 trở lên
- Khoảng cách sử dụng: 10m
- Xuất xứ: Trung Quốc
- Bảo hành: 6 tháng


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x sản phẩm

Đặc điểm chính:

SKU SH958ELADE2VVNAMZ-186189
Màu Trắng
Model selfie pro
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 26.5x13.27
Trọng lượng (KG) 0.01


Thiết bị chụp ảnh từ xa cho điện thoại Shuttle selfie pro (Trắng)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau


Mua ngay

Thiết bị chụp ảnh từ xa cho điện thoại Shuttle selfie pro (Trắng)


 
 
 

119,000 đ

*