Tiếng Việt
 

Tay cầm chụp hình Monopod Z07-1 (Hồng)

Màu sắc:

Giá bán
89,000đ
  • Giá cũ
    159,000đ
  • Tiết kiệm
    70,000đ

Thiết kế nhỏ gọn; trọng lượng nhẹ Độ dài có thể điều chỉnh được Phù hợp với nhiều thiết bị chụp hình khác nhau Chiều dài tối đa: 100 cm; tối thiểu 20cm Sản xuất tại Trung Quốc
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Tay cầm chụp hình Monopod Z07-1 (Hồng)

Trong cuộc sống có những khoảnh khắc đáng nhớ, những khung cảnh đẹp cần ghi lại, nhưng do bạn đi một mình ngại nhờ người khác, hoặc đi 2 hay nhiều người nhưng không muốn “hy sinh” một người cầm máy chụp ảnh. Tay cầm chụp hình Monopod Z07-1 sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó, và sẽ luôn là trợ thủ đắc lực của bạn mỗi khi chụp ảnh “tự sướng”. Tay cầm chụp hình Monopod Z07-1 tương thích với nhiều Smartphone sử dụng hệ điều hành Android và IOS; giờ đây, những kiểu ảnh với góc độ độc đáo, những buổi chụp hình sẽ không còn mỏi tau hay phải “hy sinh” một thành viên cầm máy nữa. Tay cầm chụp hình Monopod Z07-1 có thể kéo dài từ 20cm đến 100cm và đế gắn điện thoại được thiết kế rất chắc chắn, êm ái, đảm bảo không làm trầy xước hay va đập Smartphone của bạn. Thiết kế linh hoạt cho việc thao tác nhanh và có miếng đệm cao su đàn hồi tạo sức bám tốt, Tay cầm chụp hình Monopod Z07-1 nhất định sẽ tạo cho bạn một phong cách chuyên nghiệp và trẻ trung.

TÊN

Thiết kế sang trọng; dễ dàng sử dụng; cùng bạn sáng tạo nhiều bức ảnh đẹp và ý nghĩa

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Thiết kế nhỏ gọn, tạo phong cách riêng biệt
Sử dụng tay cầm chụp hình Monopod Z07-1 sẽ làm bạn trở nên nổi bật và sành điệu hơn, thể hiện bản thân là một tín đồ đam mê công nghệ; một cá tính riêng biệt không thể nhầm lẫn bất kỳ ai. Với phụ kiện này bạn sẽ không cần phải chạm tay vào máy, hay chỉnh chế độ hẹn giờ phưc tạp như trước kia nữa, tất cả sẽ trở nên nhanh chóng chỉ nhờ vào một nút bấm và sau đó là hàng loạt những bức ảnh với những góc độ độc đáo của riêng bạn sẽ được chụp lấy trong từng tức khắc.

Thông minh và tiện dụng
Với nút điều khiển từ xa, tay cầm chụp hình Monopod Z07-1 giúp bạn hoàn toàn có thể tự chụp những bức ảnh đẹp cho chính bạn mà không phải lo về những tấm hình mất một phần cánh tay xinh đẹp, hoặc đóng khung ở một vài tư thế tạo dáng với cách chụp ảnh truyền thống, bạn cũng có một tấm hình đầy đủ các thành viên mà không cần “hy sinh” người cầm máy.

Thông dụng và tiện ích
Tay cầm chụp hình Monopod Z07-1 tương thích với mọi thiết bị Smartphone, hay máy tính bảng chạy trên hệ điều hành iOS và Android hiện nay trên thị trường. Đầu kẹp Smartphone được làm bằng chất liệu êm ái, vững chắc, đảm bảo chiếc điện thoại của bạn không bị trầy xước hay bị rơi trong quá trình chụp. Với thiết kế đặc biệt, chắc chắn tay cầm chụp hình Monopod Z07-1 sẽ làm cho bạn thao tác nhanh hơn, linh hoạt hơn, và tạo cho bạn một phong cách chuyên nghiệp

THÔNG TIN SẢN PHẨM

- Thiết kế nhỏ gọn; trọng lượng nhẹ
- Độ dài có thể điều chỉnh được
- Phù hợp với nhiều thiết bị chụp hình khác nhau
- Chiều dài tối đa: 100 cm; tối thiểu 20cm
- Sản xuất tại Trung Quốc


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Gậy chụp hình1 x Giá đỡ cho smartphone

Đặc điểm chính:

SKU MO610ELAFYQRVNAMZ-305012
Màu Hồng
Model Z07-1
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 19x2
Bảo hành Không bảo hành
Trọng lượng (KG) 0.3
Sản xuất tại Trung Quốc


Tay cầm chụp hình Monopod Z07-1 (Hồng)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Tay cầm chụp hình Monopod Z07-1 (Hồng)


 
 
 

89,000 đ

*