Tiếng Việt
 

Sữa bột ENFA Enfagrow A+ 4 Vani 360 Brain Plus 1.8kg

Màu sắc:

Giá bán
724,000đ
  • Giá cũ
    770,000đ
  • Tiết kiệm
    46,000đ

Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ Dành cho trẻ từ 3 tuổi trở lên 1800g Cung cấp đầy đủ dưỡng chất
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Sữa bột ENFA Enfagrow A+ 4 Vani 360 Brain Plus 1.8kg

Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Dinh dưỡng cho các bé từ 3 tuổi rất quan trọng cho sự phát triển trí nảo và phát triển thể lực. Là một người mẹ thương yêu con bạn cần sáng suốt để lực chọn cho con một chế độ dinh dưỡng cân bằng để hỗ trợ cho con yêu một hệ mễn dịch tốt, một thể hình phát triển cân đối và một trí não thông minh. Hãy bắt đầu cùng sữa bột Enfagrow A+ 4 Vani 360 Brain Plus. Là một trong những sản phẩm của tập đoàn danh tiếng Meadjohnson, sữa bột ENFA Enfagrow A+4 Vani 360 Brain Pluslà dòng sữa được nghiên cứu dành riêng cho các bé từ 3 tuổi. Các thiên thần bé nhỏ lúc này rất hiếu động, thích khám phá cuộc sống bên ngoài, bạn nên cho bé tiếp xúc với môi trường xung quanh,tăng cường vận động và cho bé yêu uống sữa bột ENFA Enfagrow A+4 Vani 360 Brain Plus sẽ giúp bé tăng trưởng thể hình và phát triển trí não toàn diện. Sữa bột ENFA Enfagrow A+4 Vani 360 Brain Pluscó công thức đặc biệt chứa Choline là dưỡng chất quan trọng có khả năng tổng hợp Acetylcholine và chất dẫn truyền thần kinh quan trọng liên quan đến trí nhớ và khả năng học tập sau này. Ngoài ra, sữa bột ENFA Enfagrow A+4 Vani 360 Brain Pluscòn cung cấp hàm lượng DHA, AA cao để phát triển cấu trúc của não bộ và võng mạc, cho mắt sáng và trí não bé yêu của bạn hoạt động hiệu quả.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
b> Giúp bé phát triển trí não toàn diện
Sữa bột ENFA Enfagrow A+4 Vani 360 Brain Pluscó chứa hàm lượng DHA, AA, Choline cao là những chất quan trọng để bé yêu của bạn phát triển trí não, ngoài ra những dưỡng chất này giúp phát triển cấu trúc của não bộ và võng mạc hỗ trợ quá trình học hỏi và ghi nhớ của bé.

Giúp hỗ trợ hệ miễn dịch
Sữa bột ENFA Enfagrow A+4 Vani 360 Brain Pluscó chứa hỗn hợp các chất béo chứa nhiều axit béo chưa no, phù hợp với những khuyến cáo của các tổ chức nhi khoa hàng đầu thế giới, giúp bé yêu tiêu hoá tốt hấp thu hết các chất dinh dưỡng để hệ miễn dịch khoẻ mạnh phòng tránh được các bệnh thông thường như ho, cảm,hắt hơi…đem lại những lợi ích lâu dài cho sức khỏe.

Cho bé một hệ khung xương phát triển, phòng tránh được các bệnh do thiếu hồng cầu
Sữa bột ENFA Enfagrow A+4 Vani 360 Brain Pluscung cấp Canxi, Vitamin D, Phospho, và các khoáng chất giúp cho xương và răng chắc khỏe và hỗ trợ cho bé phát triển chiều cao. Ngoài ra, sữa bột ENFA Enfagrow A+4 Vani 360 Brain Pluscó hàm lượng sắt cao có tác dụng làm giảm nguy cơ thiếu máu cho bé phòng tránh được các bệnh do thiếu hồng cầu.

Sữa bột ENFA Enfagrow A+4 Vani 360 Brain Plus khuyên các mẹ
- Luôn giữ nơi pha sản phẩm sạch sẽ và ngăn nắp .
- Đun sôi các dụng cụ pha sản phẩm trong vòng ít nhất 3 phút, một lần mỗi ngày.
-Luôn giữ muỗng lường bột ở bên trong lon sản phẩm được khô ráo và sạch sẽ .
- Đóng kín hộp sữa bằng nắp nhựa của lon sản phẩm .
- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.
-Sử dụng trong vòng 3 tuần sau khi mở nắp hộp.

Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x sản phẩm

Đặc điểm chính:

SKU EN497TBBC1N2VNAMZ-943914
Gender Unisex
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 16 x 16 x 23
Trọng lượng (KG) 1.8
Sản xuất tại Mỹ


Sữa bột ENFA Enfagrow A+ 4 Vani 360 Brain Plus 1.8kg





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Sữa bột ENFA Enfagrow A+ 4 Vani 360 Brain Plus 1.8kg


 
 
 

724,000 đ

*