Tiếng Việt
 

SanDisk Ultra microSD Class 10 – Thẻ nhớ 32GB (Xám)

Màu sắc:

Giá bán
389,000đ
  • Giá cũ
    680,000đ
  • Tiết kiệm
    291,000đ

Dung lượng 32GB Thẻ nhớ Class 10 Bảo hành 5 năm (bằng hóa đơn)
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: SanDisk Ultra microSD Class 10 – Thẻ nhớ 32GB (Xám)

Thẻ nhớ SanDisk Ultra microSD Class 10M hỗ trợ video Full HD, tối đa hóa hiệu suất ứng dụng, cho khả năng đạt tốc độ nhanh và độ ổn định cao. Thẻ nhớ cho phép người dùng truy xuất dữ liệu gần như ngay tức thời nhờ vào tốc độ đọc 30MB/s và hỗ trợ giao diện băng thông rộng. Thuộc dòng Ultra Class 10 của SanDisk, thẻ nhớ SanDisk Ultra microSD Class 10M luôn đảm bảo khả năng tải ứng dụng mượt mà và hiệu suất tối ưu.
TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Không gian lưu trữ rộng lớn
Với đa dạng dung lượng từ 2GB đến 64GB, thẻ nhớ SanDisk Ultra microSD Class 10M đáp ứng mọi nhu cầu lưu trữ của người dùng. Bạn có thể lưu trữ video Full HD, nhạc MP3, ứng dụng và đa dạng các tập tin di động khác để mang theo trên mọi nẻo đường.

Tiện ích hơn
Ứng dụng tích hợp sẵn SanDisk Memory Zone cho phép bạn dễ dàng xem, truy cập và sao lưu và đồng bộ tất cả các tập tin kỹ thuật số từ điện thoại và tất cả các dịch vụ lưu trữ đám mây về một nơi cố định để quản lý dễ dàng và nhanh chóng.

Hoạt động bền bỉ trong mọi điều kiện
Thẻ nhớ SanDisk Ultra microSD Class 10M được thiết kế để chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt, chống thấm, chống sốc và cả tia X. Chúng có thể hoạt động ở nhiệt độ từ -13 đến 185 độ F, để bạn có thể thưởng thức các nội dung giải trí đa phương tiện trong hầu như bất kỳ điều kiện khí hậu nào. Thậm chí nếu thiết bị của bạn bị hư hỏng, thẻ nhớ SanDisk vẫn an toàn.

Tính tương thích cao
Thẻ nhớ Sandisk Ultra là sự lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu lưu trữ của bạn. SanDisk Ultra microSD Class 10M tương thích với tất cả các dòng điện thoại, máy tính bảng có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ MicroSD trên thị trường hiện nay. Đặc biệt với chế độ bảo hành lên đến 5 năm, bạn hoàn toàn có thể yên tâm để sử dụng trong suốt những cuộc hành trình.


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Thẻ nhớ
  • 1 x Adapter

Đặc điểm chính:

SKU SA939ELAD1W4VNAMZ-165624
Màu xám
Gender Unisex
Model Ultra microSD Class 10
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 2 x 1 x 0.1
Trọng lượng (KG) 0.1


SanDisk Ultra microSD Class 10 – Thẻ nhớ 32GB (Xám)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

SanDisk Ultra microSD Class 10 – Thẻ nhớ 32GB (Xám)


 
 
 

389,000 đ

*