Tiếng Việt
 

Quick strap chống mỏi Caden V1 (đen)

Màu sắc:

Giá bán
280,000đ
  • Giá cũ
    280,000đ
  • Tiết kiệm

Trang nhã Tiện lợi Xuất xứ Trung Quốc Bảo hành 6 tháng (bằng phiếu mua hàng)
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Quick strap chống mỏi Caden V1 (đen)

Thời gian chụp ảnh kéo dài cùng cường độ làm việc quá lớn công với cân nặng của chiếc máy ảnh làm bạn mệt mỏi và đau phần vai và cổ sau thời gian hoạt động, quick strap chống mỏi Caden V1 sẽ giải quyết các vấn đề trên. Thiết kế đơn giản nhỏ gọn nhưng công dụng đa dạng và vô cùng hữu ích cho các nhiếp ảnh gia. Máy ảnh là vậ dụng quan trọng và luôn kèm bên mình các nhà nhiếp ảnh, nhưng ai cũng cảm thấy phiền toái và mệt mỏi khi lúc nào cũng phải cầm nó trên tay. Giờ đây bạn có thể đeo nó bên mình, vừa chắc chắn, vừa an toàn lại thời trang. Quick strap chống mỏi Caden V1 người bạn thân thiện của các nhà nhiếp ảnh.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Chất liệu vải siêu bền
Với sự xuất hiện ồ ạt của nhiều sản phẩm dây đeo, yêu cầu người tiêu dùng đặt ra ngày càng khắt khe về chất lượng cũng như mẫu mã. Quick strap chống mỏi Caden V1 sẽ làm bạn hài lòng vì được may từ chất liệu vải dù siêu bền, đẹp và không phai màu theo thời gian. Thiết kế đơn giản chỉ gồm một dây đeo và miếng đệm bằng nhựa dẻo sẽ tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng, không gây đau mỏi vai khi đeo trong một thời gian dài. Điều này khá là quan trọng vì các nhà nhiếp ảnh luôn phải hoạt động liên tục để có được những tác phẩm đẹp nhất.

Chống mỏi hiệu quả
Giờ không cần phải lo lắng khi phải chụp ảnh cả ngày và cảm giác đau mỏi sau một ngày làm việc. Quick strap chống mỏi Caden V1 chăm sóc đôi vai của bạn như một chuyên viên kĩ thuật cao. Do thiết kế độc đáo, dây đeo bằng vải được bao bên ngoài bởi một lớp nhựa mềm sẽ không gây tì vết trên da đồng thời không gây đau khi phải đeo trong thời gian dài. Nếu bạn phải phục vụ cho việc chụp ảnh của gia đình trong những chuyến du lịch thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo, tự do di chuyển không sợ máy ảnh bị rơi hay va chạm do nó đã được đeo lên người và hoàn toàn chắc chắn. Có thể dừng lại ở bất cứ đâu để lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp cho suốt chuyến hành trình.

Thời trang, tiện lợi và an toàn
Không chỉ là một dây đeo, Quick strap chống mỏi Caden V1 còn như một phụ kiện đẹp mắt cho chiếc máy ảnh của bạn. Thật tiện lợi khi sử dụng, không phải cầm nắm nhiều khi di chuyển và với hai đầu khoá được làmg bằng thép không gỉ cho sản phẩm tính thẩm mĩ cùng độ bền chặt sẽ cho bạn an tâm khi sử dụng mà không phải lo lắng về việc bị rơi do tụt hai đầu khoá

THÔNG TIN CHI TIẾT
- Vai đeo được dệt bằng len mềm dày 1cm
- Không gây đau mỏi vai khi phải đeo thời gian dài
- Có thể điều chỉnh độ dài; đeo được 2 ống kính
- Hai đầu khoá làm bằng thép không gỉ, bền đẹp
- Hợp thời trang, nhỏ gọn
- Xuất xứ: Trung Quốc
- Bảo hành: 6 tháng

Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Dây đeo máy ảnh

Đặc điểm chính:

SKU CA686ELAFB2BVNAMZ-265669
Màu đen
Gender Unisex
Model V1
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 14x5x3
Trọng lượng (KG) 0.1


Quick strap chống mỏi Caden V1 (đen)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Quick strap chống mỏi Caden V1 (đen)


 
 
 

280,000 đ

*