Tiếng Việt
 

Ống nhòm 2 mắt bresee 10x26 Big-A2185 (Đen)

Màu sắc:

Giá bán
909,000đ
  • Giá cũ
    1,500,000đ
  • Tiết kiệm
    591,000đ

Ống nhòm hai mắt chính hãng BRESEE Cao cấp 10x26 Kích thước 12x10x3 (cm) Chất liệu Nhựa cao cấp Màu Đen Trọng lượng 500(g) Thiết kế nhỏ gọn Giảm hiện tượng phản xạ
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Ống nhòm 2 mắt bresee 10x26 Big-A2185 (Đen)

Bạn là người thích khám phá và thường xuyên có những chuyến đi picnic cùng bạn bè. Bạn là người chuyên làm nhiệm vụ tuần tra cần phải quan sát từ xa. Vậy thì chiếc Ống nhòm hai mắt chính hãng BRESEE Cao cấp 10x26 chính là công cụ không thể thiếu dành cho bạn. Được thiết kế với độ phóng đại cao gấp10 lần, góc nhìn rộng, chiếc Ống nhòm hai mắt chính hãng BRESEE Cao cấp 10x26 sẽ cho bạn hình ảnh chân thực và rõ nét nhất trong phạm vi rộng. Đồng thời được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn sẽ giúp bạn cảm thấy rất tiện lợi mang theo bên mình mỗi khi đi bất cứ đâu, cho nên chiếc Ống nhòm hai mắt chính hãng BRESEE Cao cấp 10x26 sẽ rất phù hợp cho những chuyến hành trình ở những địa hình hiểm trở như trong rừng sâu hoặc giữa biển cả bao la. Chắc chắn rằng với sự lựa chọn thông mình của mình, chiếc Ống nhòm hai mắt chính hãng BRESEE Cao cấp 10x26 sẽ là người bạn không thể thiếu trong những chuyến đi đầy phưu lưu của bạn.

Ống Nhòm 2 Mắt USA Store BRESEE 10x26

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Hình ảnh chân thực và rõ nét
Với khả năng điều chỉnh để nhìn được những hình ảnh gần và xa trong phạm 1km, đồng thời độ phóng đại gấp 10 lần, chiếc Ống nhòm hai mắt chính hãng BRESEE Cao cấp 10x26 sẽ giúp bạn nhìn một cách rõ ràng nhất đến đối tượng cần quan sát. Được thiết kế với lăng kính trong , ống kính phủ đa lớp cho hình ảnh mà bạn nhìn sẽ không bị rung, bị nhòe mà lại cho hình ảnh chân thực hơn. Góc nhìn rộng sẽ giúp bạn quan sát được một cách tổng quan và đầy đủ nhất chính vì thế bạn sẽ không bị giới hạn những gì bạn muốn nhìn, với chiếc Ống nhòm hai mắt chính hãng BRESEE Cao cấp 10x26 chắc chắn không để bạn bỏ qua bất cứ điều quan trọng nào hoặc những điều thú vị nhất trong chuyến hành trình khám phá của bạn.

★ Sử dụng phù hợp với mọi hoàn cảnh
Để có được những điều thực sự thú vị và độc đáo, với sự tò mò khám phá chắc chắn bạn sẽ không ngần đi đến những nơi có địa hình phức tạp và đầy gian nan thử thách. Trong những lúc như thế chiếc Ống nhòm hai mắt chính hãng BRESEE Cao cấp 10x26càng phát huy được tính hữu ích của nó khi có thể giúp bạn thay chiếc kính lúp để phóng to nhìn rõ những vật ở gần, đồng thời quan sát được những nơi mà mình không thể đặt chân tới. Với chiếc Ống nhòm hai mắt chính hãng BRESEE Cao cấp 10x26, mọi điều tuyệt vời nhất đều nằm trong tầm nhìn của bạn.

★ Thiết kế nhỏ gọn, sử dụng tiện lợi
Được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, chiếc Ống nhòm hai mắt chính hãng BRESEE Cao cấp 10x26 có thể mang theo mọi lúc mọi nơi mà không làm bạn vướng tay vướng chân với nó. Vì thế nó cũng rất phù hợp với những người làm công tác theo dõi, nhân viên bảo vệ, hoặc là nhân viên an ninh. Ngoài ra với những chiếc ống nhòm thông thường, những người đeo kính cận thị sẽ gặp rất nhiều khó khăn, nhưng với chiếc Ống nhòm hai mắt chính hãng BRESEE Cao cấp 10x26 đã được khắc phục vấn đề đó và phù hợp cho mọi đối tượng.

Hình ảnh chân thực, rõ nét và khả năng Zoom xa đến bất ngờ

Thiết kế nhỏ gọn, sử dụng tiện lợi

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Tên sản phẩm: Ống nhòm hai mắt chính hãng BRESEE Cao cấp 10x26

Kích thước: 20x16x5(cm)

Chất liệu: Nhựa cao cấp

Màu sắc: Đen

Trọng lượng: 500(g)


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Sản phẩm

Đặc điểm chính:

SKU US085OTBCQCJVNAMZ-983543
Gender Unisex
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 12x10x3
Bảo hành Không bảo hành
Trọng lượng (KG) 0.5
Sản xuất tại Trung Quốc


Ống nhòm 2 mắt bresee 10x26 Big-A2185 (Đen)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Ống nhòm 2 mắt bresee 10x26 Big-A2185 (Đen)


 
 
 

909,000 đ

*