Tiếng Việt
 

Ống Kính Điện Thoại Telescob 8x (Đen)

Màu sắc:

Giá bán
266,000đ
  • Giá cũ
    380,000đ
  • Tiết kiệm
    114,000đ

Bộ ống kính tele 8x ả  Giúp điện thoại lấy nét ảnh từ khoảng cách rất xa Sử dụng dễ dàng Có thể tháo rời ống kính rất nhanh gọn giúp bạn bắt kịp những khung hình mà bạn cảm thấy ưng ý. Có thể sử dụng cho hầu hết các loại điện thoại smartphone như: iPhone; Samsung; HTC; Sony; LG;  iphone 4g 4s 5g 5s 5c; Samsung I9300 s4 s3 Galaxy Note 2 3...
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Ống Kính Điện Thoại Telescob 8x (Đen)

Ống Kính Điện Thoại Tele 8x
Bạn là người yêu thích chụp ảnh, luôn tìm kiếm những hổ trợ chụp ảnh tốt nhất nhưng bạn chưa đủ điều kiện để đầu từ quá nhiều? Điện thoại bạn đang sử dụng không thể lấy nét khi ảnh ở quá xa? Chúng tôi sẽ giúp bạn! Dòng sản phẩm ống kính điện thoại tele 8x sẽ là lựa chọn tuyệt vời bạn và dế yêu của bạn.
ống kinh điện thoại
KHẢ NĂNG LẤY NÉT CỰC XA SIÊU ẤN TƯỢNG
Với tiêu cự tối thiểu 3m, ống kính điện thoại tele 8x cho phép bạn lấy nét hình ảnh ở một mức rất xa Ngoài ra, vòng điều chỉnh cự ly trên ống kính cho phép bạn thực hiện thao tác lấy nét một cách dễ dàng nhất. Với góc nhìn của kính lên đến 9 độ, những vật ở xa sẽ hiện ra một cách chân thật, sắc nét trước mặt bạn.
Ống kính tete
NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH KHÔNG THỂ THIẾU
Ống kính điện thoại tele 8x có kiểu dáng khác hẳn với các dòng trước đó, ống kính và kẹp có thể tháo lấp dễ dàng, không những thế thiết kế mới này sẽ giúp bạn điều chỉnh ống kính một cách thuận tiện nhất. Như vậy, ống kính sẽ rất nhỏ gọn, dẹ nhàng hơn và sẽ đồng hành theo bạn trong các buổi thám hiểm, đi phược, du lịch, và không ngoại trừ các chuyến nguyên cứu động vật trong rừng của sinh viên…
BẠN CỦA NHIỀU SMARTPHONE CAO CẤP
Được thiết kế chủ yếu cho các dòng Smartphone như: HTC, Samsung, Iphone… nhưng ống kính điện thoại tele 8x mới cũng có thể sử dụng tốt cho nhiều Smartphone khác như Oppo, Lumia, Sony… Bạn hãy yên tâm về sự lựa chọn của mình!


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 ống kính
  • 1 kẹp
  • 1 khăn

Đặc điểm chính:

SKU TE908ELBAIJWVNAMZ-854398
Gender Unisex
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 7x3x3
Bảo hành Bảo hành 3 tháng bằng hóa đơn
Trọng lượng (KG) 0.5
Sản xuất tại Trung Quốc


Ống Kính Điện Thoại Telescob 8x (Đen)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Ống Kính Điện Thoại Telescob 8x (Đen)


 
 
 

266,000 đ

*