Tiếng Việt
 

Máy quay thẻ nhớ OMIJIA TDV-5162J (Đen)

Màu sắc:

Giá bán
499,000đ
  • Giá cũ
    799,000đ
  • Tiết kiệm
    300,000đ

Cảm biến 5MP Max 20MP bằng phần mềm Quay video Full HD 1440x1080@20fps Hỗ trợ thẻ SD/SDHC lên đến 32GB Sử dụng 2 AA Alkaline battery
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Máy quay thẻ nhớ OMIJIA TDV-5162J (Đen)

Tự tin thực hiện những thước phim chuyên nghiệp với máy quay cầm tay OMIJIA TDV-5162J. Là dòng sản phẩm mới nhất của thương hiệu OMIJIA - chuyên sản xuất các thiết bị máy quay kỹ thuật số hàng đầu hiện nay. Mặc dù có thiết kế nhỏ gọn, thời trang cùng những công nghệ tiên tiến, nhưng OMIJIA TDV-5162J sở hữu mức giá thành hấp dẫn hứa hẹn mang đến sự lựa chọn thú vị trong phân khúc máy quay tầm trung. Bên cạnh nhiều tiện ích vượt trội, máy còn được trang bị cảm biến kích thước lớn độ phân giải 5MP có thể nâng lên đến 20MP giúp bạn dễ dàng bắt trọn những khoảng khắc khó quên trong cuộc sống.


TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Kiểu dáng nhỏ gọn và hiện đại
Với kích thước cực kỳ nhỏ gọn chỉ 120x58x56mm và trọng lượng nhẹ 150g, bạn có thể thoải mái sử dụng máy trên một tay và lia máy dễ dàng cho những cảnh quay linh hoạt. Lớp vỏ ngoài được phủ màu sơn đen tinh tế và sáng bóng không chỉ cho khả năng chống trầy tốt hơn mà còn giúp làm tăng nét hiện đại và sang trọng cho sản phẩm.


TDV-5162J-Black


Điều khiển dễ dàng ngay từ phút ban đầu
Ngay cả khi bạn là một tay máy không chuyên, bằng thiết kế tối giản hoá một cách thông minh và sáng tạo, OMIJIA đã mang đến cho người dùng một chiếc máy quay có khả năng điều khiển dễ dàng nhưng không kém phần chuyên nghiệp. Hệ thống nút điều khiển được tối ưu hoá tốt hơn từ vị trí cho đến cách điều khiển, các phím nhấn cũng có kích thước lớn và trực quan giúp bạn có thể dễ dàng làm quen chỉ trong vài phút. Nút quay Start/Stop cũng có kích thước lớn và được đặt khéo léo ở phía sau máy giúp thuận tiện hơn với một tay.


TDV-5162J-Black


Cảm biến 5MP độ phân giải cao
Máy quay OMIJIA TDV-5162J được trang bị cảm biến CMOS lớn độ phân giải 5MP có thể sánh ngang với các dòng máy cao cấp trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, với phần mềm được thiết kế riêng biệt giúp cảm biển có thể nâng độ phân giải nội suy lên đến 20MP, nhờ đó bạn có thể ghi hình với độ phân giải cao lên đến 5200x3900px. Đây thực sự là công nghệ đột phá tuyệt vời mang đến cho bạn những hình ảnh siêu nét đến không ngờ.


TDV-5162J-Black


Màn hình TFT LCD 2.7inch rõ nét
Màn hình không quá lớn nhưng cũng đủ để bạn dễ dàng quan sát những hình ảnh chân thực với góc nhìn rộng từ cảm biến. Màn hình công nghệ TFT LCD còn mang lại chất lượng hiển thị rõ nét và dễ dàng quan sát trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Hệ thống menu và các thông tin thông báo trên màn hình cũng được bố trí trực quan cùng nhiều tuỳ chỉnh chuyên sâu nhằm tối đa hoá khả năng sáng tạo trong từng thước phim của bạn.


TDV-5162J-Black


Sẵn sàng kết nối và chia sẻ tức thì
Khả năng kết nối của OMIJIA TDV-5162J không hề kém cạnh so với các dòng máy thông dụng hiện nay. Kết nối USB sẽ giúp bạn nhanh chóng sao chép dữ liệu từ máy quay đến máy tính, trong khi cổng AV cho phép trình chiếu hình ảnh và âm thanh trực tiếp lên màn hình TV để bạn chia sẻ tức thì những khoảng khắc quý giá với bạn bè và người thân. Máy quay càng trở nên tiện lợi hơn khi hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 32GB. Giờ đây, bạn không phải lo lắng quá nhiều về dung lượng lưu trữ của máy. Máy sử dụng 2 pin AA dễ dàng thay thế bất kỳ lúc nào.



Bộ sản phẩm bao gồm:
  • Cáp USB, cáp AV, dây đeo tay, bao máy, CD, HDSD

Đặc điểm chính:

SKU OM927ELAYEYPVNAMZ-727763
Loại pin 2 AA Alkaline
Màu Đen
Kích thước màn hình 2.7
Loại màn hình TFT LCD
Gender Unisex
Độ phân giải camera (MP) 5.0
Model OMIJIA TDV-5162J
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 12 x 5.6 x 5.8
Loại Camera
Bảo hành 3 tháng (Bằng hóa đơn Lazada)
Trọng lượng (KG) 0.24
Sản xuất tại Trung Quốc


Máy quay thẻ nhớ OMIJIA TDV-5162J (Đen)



Sản phẩm Tương tự


Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Máy quay thẻ nhớ OMIJIA TDV-5162J (Đen)


 
 
 

499,000 đ

*