Tiếng Việt
 

Máy quay hành trình GoPro Hero4 Silver (Bạc)

Màu sắc:

Giá bán
8,989,000đ
  • Giá cũ
    10,900,000đ
  • Tiết kiệm
    1,911,000đ

Sản phẩm GoPro chính hãng được phân phối chính thức bởi StreamCast Asia Độ phân giải 12MP Chống nước sâu 40m Hình ảnh sắc nét Độ phân giải 4K (3840x2160pixel) Hỗ trợ Protune-Quay cảnh ở tốc độ chậm Sản xuất tại Trung Quốc
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Máy quay hành trình GoPro Hero4 Silver (Bạc)

Những cải tiến mạnh mẽ mà không làm ảnh hưởng đến tính di động của Camera là một điều thật sự khó khăn đối với các nhà phát triển nhưng cuối cùng GoPro cũng đã giải quyết một cách dễ dàng. Bạn hãy tưởng tượng một chiếc máy ảnh khá nhỏ gọn có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào mà những máy chuyên dụng cồng kềnh khó có thể đặt được, có thể xuất ra video tuyệt đẹp HD ở tốc độ khung hình cao khủng khiếp như vậy thì thật là điều tuyệt diệu. Nếu bạn đang quan tâm đến những cảnh quay chuyển động chậm, chụp thể thao chuyển động nhanh hoặc dùng 4K video thì máy quay hành trình GoPro Hero4 là sự lựa chọn không thể khác.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Phong cách thiết kế
Máy quay hành trình GoPro Hero4 tiếp tục ưu ái các thiết kế vuông vức quen thuộc được phổ biến như các phiên bản GoPro đầu tiên. Người dùng sẽ cảm thấy khá thích thú khi vẫn tiếp tục sử dụng được những phụ kiện đã có từ trước đó. Vị trí bố trí các nút bấm vẫn được giữ nguyên giúp những trải nghiệm của người dùng là không thay đổi.

image

Chế độ chụp ảnh
Sử dụng máy quay hành trình GoPro Hero4 là một điều khá đơn giản: chỉ ngắm và chụp. Với góc quay cực kỳ rộng giúp Camera có thể quan sát tất cả mọi thứ ở phía trước của nó. Bên cạnh đó, máy quay hành trình GoPro Hero4 Black hỗ trợ tổng cộng 47 độ phân giải và tỷ lệ khung hình kết hợp khác nhau, từ tốc độ chụp 30 khung hình trên giây ở 4K (3840-by-2160 pixel) đến 240 khung hình trên giây ở độ phân giải WVGA (848 x 480 pixels). Với một trong các tùy chọn bộ vi xử lý chuyên sâu, 4K với tốc độ chụp 30fps, máy quay hành trình GoPro Hero4 đã thực hiện đặc biệt tốt trong các môi trường có nhiều ánh sáng giúp bắt chuyển động ở tốc độ cao và giảm rung động tốt hơn.

image

Chế độ điều chỉnh hình ảnh
Máy quay hành trình GoPro Hero4 đã làm tốt công việc đo đạc các cảm biến quang học làm cho màu sắc thể hiện một cách chính xác. Đối với người dùng yêu thích công nghệ muốn tìm hiểu sâu hơn, máy quay hành trình GoPro Hero4 một lần nữa cung cấp tính năng "Protune-Quay cảnh ở tốc độ chậm", ở cả hai chế độ video và chụp ảnh (dùng được ở tất cả các chế độ phân giải). Tính năng “Protune” bị vô hiệu hóa ở chế độ mặc định, nhưng có thể nhanh chóng truy cập thông qua trình đơn cài đặt trên máy ảnh hoặc thông qua các ứng dụng máy quay hành trình GoPro Hero4. Khi “Protune” được kích hoạt, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh bằng tay các chế độ như cân bằng trắng, màu sắc, ISO, độ sắc nét, tốc độ khung hình và các giá trị phơi sán(EV).

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
- Độ phân giải 12MP
- Chống nước sâu 40m
- Hình ảnh sắc nét
- Sản xuất tại: Trung Quốc
- Bảo hành: 12 tháng (bằng hóa đơn mua hàng)


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Sản phẩm

Đặc điểm chính:

SKU GO676ELAUABWVNAMZ-464640
Loại pin Pin sạc Li-ion
Màu Bạc
Đặc điểm hiển thị Full HD
Gender Unisex
Độ phân giải camera (MP) 12.0
Model Hero 4
Zoom quang 1.0
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 9.5 x 9.5 x25
Bảo hành Bảo hành 12 tháng chính hãng toàn quốc, 1 đổi 1 bằng thẻ bảo hành StreamCast Asia
Trọng lượng (KG) 0.83


Máy quay hành trình GoPro Hero4 Silver (Bạc)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Máy quay hành trình GoPro Hero4 Silver (Bạc)


 
 
 

8,989,000 đ

*