Tiếng Việt
 

Máy quay hành trình Gopro Hero+ LCD (Đen)

Màu sắc:

Giá bán
7,943,000đ
  • Giá cũ
    8,900,000đ
  • Tiết kiệm
    957,000đ

Kết nối wifi; bluetooth Chống thấm nước đến 40m Tính năng 1080p60 và 720p60 video Ảnh 8MP lên đến 5 khung hình mỗi giây Tích hợp màn hình cảm ứng
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Máy quay hành trình Gopro Hero+ LCD (Đen)

+ Chụp những khoảnh khắc tuyệt vời và sống lại chúng ngay tại chỗ. HERO + LCD cung cấp video 1080p60 và 8MP hình ảnh, và các tính năng tiện lợi của một màn hình cảm ứng. Built-in Wi-Fi và Bluetooth kết nối với GoPro App để cho phép xem trước bắn, tổng kiểm soát máy ảnh và chia sẻ nội dung dễ Instagram, Facebook, Twitter và nhiều hơn nữa từ điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn. Rugged và chống thấm nước đến 131 '(40m), với khả năng tăng sức mạnh và bản ghi tại báo chí của một nút, HERO + LCD là các giải pháp chụp cuộc sống thuận tiện cho tất cả các cuộc phiêu lưu của bạn.image+ Tích hợp màn hình cảm ứng.Màn hình hiển thị LCD cảm ứng HERO + cho phép bạn xem trước các ảnh chụp của bạn để khung cảnh hoàn hảo. Nó cũng đơn giản hóa điều khiển máy ảnh bằng cách cho phép bạn dễ dàng điều hướng các menu và điều chỉnh cài đặt các tiện ích trong liên lạc.image+ GoPro chất lượng video.
HERO + LCD tính năng cùng nhập vai 1080p60 và 720p60 video được làm GoPro nổi tiếng. Chế độ người dùng thân thiện như QuikCapture, SuperView và Auto Low Light làm cho nó dễ dàng hơn hơn bao giờ hết để chụp bức ảnh chất lượng chuyên nghiệp.image+ Kiểm soát, xem và chia sẻ với xây dựng trong Wi-Fi và Bluetooth.
HERO + LCD các tính năng tích hợp Wi-Fi và Bluetooth, cho phép bạn kết nối với GoPro App và Smart Remote.1 Các GoPro App biến điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn thành một video từ xa trực tiếp cho máy ảnh của bạn, cung cấp toàn quyền kiểm soát tất cả các chức năng và cài đặt, dễ dàng xem trước bắn và phát lại, cộng với việc chia sẻ thông qua văn bản, email, Instagram và nhiều hơn nữa. Remote thông minh cho phép bạn kiểm soát nhiều GoPros từ khoảng cách lên đến 600 '(180m).image+ GoPro App + GoPro Studio.
Mở rộng kinh nghiệm GoPro của bạn với GoPro App và GoPro Studio phần mềm miễn phí. Các GoPro App cho phép bạn điều khiển máy ảnh của bạn từ xa bằng điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn, xem và chia sẻ nội dung của bạn và xem "tốt nhất của" video trên kênh GoPro. Sử dụng GoPro Studio để nhập và xem phương tiện truyền thông GoPro của bạn, và tạo ra các video hấp dẫn GoPro theo phong cách của riêng bạn để chia sẻ với thế giới.image

Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Máy
  • 1 x Phiếu bảo hành

Đặc điểm chính:

SKU GO676ELAZR4IVNAMZ-805897
Gender Unisex
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 9.5 x 9.5 x25
Bảo hành 12 tháng bằng phiếu bảo hành
Trọng lượng (KG) 0.5
Sản xuất tại Trung Quốc (Designed in U.S)


Máy quay hành trình Gopro Hero+ LCD (Đen)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Máy quay hành trình Gopro Hero+ LCD (Đen)


 
 
 

7,943,000 đ

*