Tiếng Việt
 

Máy ảnh KTS Sony Cyber-shot DSC-HX300 20.4MP và Zoom quang 50x (Đen)

Màu sắc:

Giá bán
9,009,000đ
  • Giá cũ
    12,000,000đ
  • Tiết kiệm
    2,991,000đ

Hàng nhập khẩuChưa VAT Quay phim Full HD Màn hình LCD 3” (921.000 điểm ảnh) Đèn flash cóc cùng đèn trợ sáng lấy nét
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Máy ảnh KTS Sony Cyber-shot DSC-HX300 20.4MP và Zoom quang 50x (Đen)

Sony Cyber-shot DSC-HX300 thuộc dòng H của Sony với thế mạnh ở khả năng phóng to và tiếp cận mọi chủ thể hoàn hảo nhờ vào mức zoom quang học mạnh mẽ lên đến 50x. Bên cạnh đó, Sony Cyber-shot DSC-HX300 còn được sở hữu kiểu dáng tương tự các dòng máy ảnh chuyên nghiệp nhưng lại được tích hợp các chức năng tự động, giúp đơn giản hóa khả năng chụp ảnh mà vẫn đảm bảo có được những bức ảnh rõ nét không thua gì một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp.
TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Tiếp cận và ghi hình rõ nét chủ thể ở xa
Sử dụng ống kính Carl Zeiss Vario-Sonnar T có khoảng tiêu cự 24mm đến 1200mm cho khả năng phóng đại cực cao lên đến 50x. Ống kính này cho phép bạn phóng to các chủ thể ở tận xa trong khi vẫn đảm bảo giữ trọn chất lượng hình ảnh mà chỉ có zoom quang học mới có thể mang lại. Ngoài ra, ống kính còn giúp giảm thiểu tối đa hiện tượng viền tím cũng như hiện tượng phản xạ ánh sáng trong lòng ống kính (flare).

Sony Cyber-shot DSC-HX300

Chụp ảnh rõ nét ngay ở điều kiện hiếu sáng
Máy ảnh Sony Cyber-shot DSC-HX300 được đặc biệt trang bị cảm biến Exmor R CMOS 20.4MP ứng dụng công nghệ chiếu sáng phía sau độc đáo giúp tăng độ nhạy sáng gấp đôi và giảm nhiễu hiệu quả. Vì thế hình ảnh cuối cùng ghi được với chất lượng tốt nhất ngay khi trong điều kiện thiếu sáng. Bên cạnh đó, máy còn cung cấp khả năng quay phim Full HD 1920 x 1080p.

Sony Cyber-shot DSC-HX300

Chụp và quay phim rõ nét không cần chân máy
Tính năng chống rung quang học Optical SteadyShot giúp bạn có được hình ảnh sắc nét hơn bằng cách giảm tối đa hiện tượng rung lắc của máy ảnh bằng việc di chuyển một nhóm ống kính thứ hai. Một cơ chế thông minh nhận ra các chấn động nhỏ nhất của cánh tay để điều chỉnh ví trí ống kính zoom của nhóm thứ hai cho việc bù trừ. Điều này giúp việc bù trừ dễ dàng hơn và ảnh chụp rõ nét hơn, ngay khi tại mức cài đặt zoom cao nhất.

Sony Cyber-shot DSC-HX300

Tự động lựa chọn chế độ chụp ảnh tối ưu
Tính năng Superior Auto kết hợp công nghệ nhận diện khung cảnh Scene Recognition và công nghệ hình ảnh chất lượng cao để lựa chọn tự động một trong 14 cài đặt sẵn có khi chụp ảnh. Chế độ này được cải tiến gần như hoàn toàn để hỗ trợ cảnh chụp chuyển động, vì thế bạn có thể ghi lại những bức ảnh tuyệt đẹp ngay khi ở gữa hành động.

Sony Cyber-shot DSC-HX300

Lấy nét và ghi hình cực nhanh
Những hình ảnh thoáng qua đôi khi là những hình ảnh đẹp và tự nhiên nhất, với Sony Cyber-shot DSC-HX300 bạn sẽ không phải bỏ lỡ bất kì khoảnh khắc nào. Chức năng lấy nét tự động tiên tiến cho phép chụp ảnh một cách chính xác trong từng pha chuyển động nhanh. Đó lá các thiết lập hoàn hảo để ghi lại những hành động thoáng qua và nắm bắt trọn vẹn cảm xúc của nét mặt.

Sony Cyber-shot DSC-HX300

Trải nghiệm chỉnh tay linh hoạt đầy thú vị
Sony Cyber-shot DSC-HX300 được thiết kế cho cả những chức năng và chế độ chụp ảnh tùy chỉnh bằng tay đa dạng. Điều này cho phép bạn mở rộng khả năng nhiếp ảnh của mình ngoài việc sử dụng các chế độ tự động. Các cài đặt như ưu tiên màn trập, ưu tiên độ mở và tùy chỉnh đèn flash có thể được xử lý thông qua một vòng chỉnh tay tiện dụng và nút tùy chỉnh.

Sony Cyber-shot DSC-HX300

Chuyên nghiệp hơn
Là một đại diện mới thuộc dòng Bridge Camera, Sony Cyber-shot DSC-HX300 mang dáng vóc của một chiếc DSLR phổ thông nhỏ gọn. Bên cạnh cụm ống kính siêu zoom 50x (tương đương tiêu cự 24 - 1200mm trên máy phim 35mm), máy còn được trang bị màn hình LCD 3” (921.000 điểm ảnh), kính ngắm quang học (optical tunnel viewfinder), đèn flash cóc cùng đèn trợ sáng lấy nét. Sản phẩm là người bạn đồng hành lý tưởng để cùng bạn chinh phục những hình ảnh đẹp trên mọi nẻo đường.


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Hộp
  • 1 x Máy
  • 1 x Phiếu bảo hành

Đặc điểm chính:

SKU SO993ELAVN0ZVNAMZ-543218
Màu Đen
Gender Unisex
Độ phân giải camera (MP) 20.4
Model Cyber-shot HX300
Zoom quang 50.0
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 40x40x25
Bảo hành 12 tháng bằng phiếu bảo hành
Trọng lượng (KG) 1.2
Sản xuất tại Nhật Bản


Máy ảnh KTS Sony Cyber-shot DSC-HX300 20.4MP và Zoom quang 50x (Đen)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Máy ảnh KTS Sony Cyber-shot DSC-HX300 20.4MP và Zoom quang 50x (Đen)


 
 
 

9,009,000 đ

*