Tiếng Việt
 

Máy ảnh KTS Sony Cyber-shot DSC-H400 20.1MP và Zoom quang 63x (Đen)

Màu sắc:

Giá bán
5,272,000đ
  • Giá cũ
    7,789,000đ
  • Tiết kiệm
    2,517,000đ

Độ phân giải: 20.1 MP Bộ cảm biến: CCD Màn hình: TFT LCD 3.0 inch Quay phim: HD 720p ISO 80 đến ISO 3200 Pin Lithium-ion Thiết kế kiểu SLR với kính ngắm điện tử Ổn định hình ảnh Optical SteadyShot Tự động đóng khung hình chủ thể Nút quay phim riêng biệt Zoom quang học 63x
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Máy ảnh KTS Sony Cyber-shot DSC-H400 20.1MP và Zoom quang 63x (Đen)

Sony Cyber-shot DSC-H400 là chiếc máy ảnh kĩ thuật sỡ hữu ống zoom lên tới 63x tương đương với 24.5-1550mm cùng độ phân giải lên tới 20.1 megapixel. Máy được trang bị màn hình 3inch với mật độ điểm ảnh lên tới 460,800. Mời các bạn theo dõi bài đánh giá về chiếc máy ảnh này dưới đây.


"image"

TÍNH NĂNG SẢN PHẨM



Thiết kế

Mặc dù là một chiếc máy ảnh kĩ thuật số nhưng Cyber-shot DSC-H400 được thiết kế như một chiếc máy ảnh DSLR vậy. Máy cũng được trang bị viewfinder ở phía trên, đèn flash cóc cùng nhiều chế độ chụp khác nhau như tự động, panorama, chụp ở chế độ M (chỉnh tay), A (ưu tiên khẩu độ), S (ưu tiên tốc độ màn chập),... Thiết kế phần thân máy khá tốt, phần tay cầm được bọc bởi một lớp cao su nhám giúp chống trơn trượt và đủ rộng để thao tác một cách rất thoải mái. Khi cầm máy, bạn sẽ khá bất ngờ vì máy rất nhẹ so với ngoại hình. Khi chụp trong điều kiện ánh sáng kém, Sony trang bị cho máy khả năng ổn định hình ảnh "SteadyShot" giúp ảnh đạt kết quả tốt nhất.


"image"

Ống kính với dải tiêu cự rất rộng

Ống kính được sử dụng trên Cyber-shot DSC-H400 là ống Carl Zeiss Vairo-Sonnar với khẩu độ lớn nhất f/3.4 tại tiêu cự nhỏ nhất và f/6.5 tại tiêu cự lớn nhất. Độ phóng đại của máy lên tới 63x nghĩa là tương đương với khoảng tiêu cự 24.5-1550mm trên các dòng máy film 35mm. Với khoảng tiêu cự rộng như vậy, bạn có thể sử dụng để chụp phong cảnh, chân dung, hay động vật.


"image"

Máy có hệ thống phím điều chỉnh khá hợp lý

Trên đỉnh máy là phím bật/tắt, phím chuyển đổi giữa màn hình và viewfinder, vòng xoay chuyển chế độ chụp và phím chụp ảnh kết hợp với vòng điều chỉnh tiêu cự. tương tự nhưu trên các máy ảnh DSLR cạnh trái của máy được trang nút mở flash cóc. Phía sau máy là màn hình 3 inch cùng hệ thống phím điều khiển. Hệ thống phím bấm phía sau nhìn khá thưa do các phím bấm được thiết kế nhỏ. 4 phím mũi tên di chuyển có tác dụng để thay đổi khẩu và tốc độ chụp ở chế độ M, A và P. Dưới thân máy là nắp đậy pin, thẻ nhớ và chỗ cắm chân máy. Nhìn chung, máy có thiêt kế khá tiện lợi, chỉ mất một vài giây để có thể thay pin, thẻ nhớ hay cắm chân máy.


"image"

Sử dụng


Máy được trang bị 8 chức năng: chụp tự động, chụp theo hoàn cảnh, chụp panorama, chế độ M (điều chỉnh bằng tay), chế độ A (Ưu tiên khẩu độ), chế độ S (ưu tiên tốc độ màn chập), chế độ P (Cài đặt theo người sử dụng) và chế độ quay phim.




Chế độ chụp tự động

Tại chế độ M, các bạn có thể điều chỉnh khẩu độ và tốc độ màn chập bằng các phím mũi tên. Để điều chỉnh ISO và một số hiệu ứng khác các bạn phải vào Menu. Tại chế độ A, S và P cũng tương tự.
"image"

Chế độ Panorama

Một điều mà mình rất thích ở Cyber-shot DSC-H400 là chế độ Panorama. Tại chế độ này, các bạn chỉ cần giữ phím chụp hình và di chuyển máy theo hướng muốn chụp. Máy tự động ghép các hình ảnh trong chế độ này rất nhanh. Tuy nhiên, chất lượng của ảnh Panorama trên máy không thực sự xuất sắc.

Chụp toàn cảnh

Chế độ chụp theo hoàn cảnh cho bạn 11 sự lựa chọn phù hợp với hầu hết điều kiện ánh sáng khi chụp như: chân dung, phong cảnh, động vật, biển, tuyết, pháo hoa, điều kiện ánh sáng kém, ngược sáng,...

"image"

Màn hình của máy hiển thị rất sắc nét.

Màn hình của máy rộng 3 inch với mật đọ điểm ảnh lên tới 460.800. Nhìn chung, màn hình hiển thị màu sắc sáng, ấn tượng. Các bạn có thể tùy chọn độ sáng của màn hình trong Menu.

Đèn flash cóc của máy

Đèn flash của máy cho ánh sáng khá đều khi chụp trong điều kiện ánh sáng kém. Khi sử dụng đèn flash cóc, các bạn có thể tắt, bật chế độ tự động sửa chữa hiện tượng mắt đỏ.

"image"

​Khi chụp hình, có 2 tỉ lệ ứng với 2 khoảng zoom khác nhau. Tại tỉ lệ 16:9 độ dài tiêu cự tương đương với 27-1700mm và tại tỉ lệ 4:3 độ dài tiêu cự tương đương với 14.5-1550mm đối với máy phim 35mm. Đối với các máy ảnh DSLR tiêu cự của máy là 4.4-277mm. Đây thực sự là khoảng tiêu cự rất tuyệt vời khi đi du lịch. Máy cho ảnh có màu sắc trung thực, độ nét tốt. Không có hiện tượng sai hay bệt màu.

Máy Ảnh


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Thân máy
  • 1 x Sạc pin
  • 1 x Pin lithium-lon
  • 1 x Dây đeo
  • 1 x thẻ nhớ 8gb
  • 1 x Sách hướng dẫn

Đặc điểm chính:

SKU SO993ELAU88ZVNAMZ-461192
Loại pin Lithium-ion
Màu Đen
Tốc độ CPU (GHz) 0.00
Kích thước màn hình 3.0
Energy rating (stars) 0.0
Gender Unisex
Dung lượng ổ cứng (GB) 0.0
Độ phân giải camera (MP) 20.1
Model DSC-H400/BC E32
Zoom quang 63.0
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 10 x 6 x 3
Bảo hành 24 tháng (bằng phiếu BH)
Trọng lượng (KG) 0.2
Điều kiện Mới


Máy ảnh KTS Sony Cyber-shot DSC-H400 20.1MP và Zoom quang 63x (Đen)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Máy ảnh KTS Sony Cyber-shot DSC-H400 20.1MP và Zoom quang 63x (Đen)


 
 
 

5,272,000 đ

*