Tiếng Việt
 

Máy ảnh KTS Nikon Coolpix S3700 20MP và Zoom quang 8x Hoa Văn (Xanh dương) + Tặng 1 thẻ nhớ 8GB và 1 bao da máy ảnh

Màu sắc:

Giá bán
2,949,000đ
  • Giá cũ
    3,450,000đ
  • Tiết kiệm
    501,000đ

Kích thước màn hình (inch): 2.7 Zoom quang học: 8x Pin: Lithium-Ion Sản xuất tại Trung Quốc Hãng sản xuất: Nikon Inc Độ lớn màn hình LCD (inch): 2.7 inch Megapixel (Số điểm ảnh hiệu dụng): 20 Megapixel Độ phân giải ảnh lớn nhất: 5152 x 3864 Optical Zoom (Zoom quang): 8x Digital Zoom (Zoom số): 4.0x Tính năng: Wifi Quay phim Full HD Nhận dạng khuôn mặt
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Máy ảnh KTS Nikon Coolpix S3700 20MP và Zoom quang 8x Hoa Văn (Xanh dương) + Tặng 1 thẻ nhớ 8GB và 1 bao da máy ảnh


Máy ảnh COOLPIX S3700 của Nikon: Hãy Chia sẻ những Khoảnh khắc Hân hoan của Bạn bằng một Thiết bị Đồng hành Sành điệu.




Bề mặt kim loại sáng bóng kết hợp với các tính năng tinh xảo trong máy ảnh S3700 biến máy ảnh trở thành phương tiện lý tưởng để bạn khẳng định phong cách thời trang, cho dù đó là một ngày dạo chơi trên bãi biển hay đi dự một bữa tiệc sinh nhật buổi tối. Độ phân giải ấn tượng 20.1 megapixel*1 máy ảnh có tính năng thu phóng quang 8x (bao phủ toàn dải từ 25 mm góc rộng đến 200 mm, tương đương định dạng 35mm)*2 và Thu phóng Chính xác Động 16x giúp mang lại các hình ảnh ngoạn mục từ khoảng cách xa. Mang lại sự rõ nét đáng kinh ngạc cho người sử dụng, máy ảnh S3700 sử dụng bộ vi xử lý hình ảnh EXPEED C2 và thấu kính NIKKOR nổi tiếng.


Tích hợp công nghệ chống rung




Người sử dụng có thể tận hưởng những hình ảnh sắc nét nhờ hệ thống Chống Rung (VR) khi chuyển thấu kính hiệu suất cao giúp giảm một cách hiệu quả tác động của việc lắc máy ảnh ngay cả ở độ thu phóng quang 8x. Hệ thống Chống Rung Hybrid 4 trục còn hỗ trợ thêm cho các thước phim HD sống động về chuyến đi bộ đường trường hoặc một buổi hòa nhạc ưa thích, ở định dạng 720p, mang lại niềm vui sướng thực sự khi xem lại nhờ giảm thiểu sự lắc máy trong khi quay.



Hệ thống lấy nét tự động

Đảm bảo cho người sử dụng không còn phải lo lắng về các thao tác cài đặt phức tạp trong khi tận hưởng những khoảnh khắc bên bạn bè, chiếc máy ảnh sành điệu này có hệ thống lấy nét tự động Tìm Mục tiêu để dò tìm đối tượng một cách thông minh và lấy nét trên đối tượng. Bộ Chọn Cảnh chụp Tự động cũng hỗ trợ đắc lực cho việc lựa ra Chế độ Cảnh chụp phù hợp nhất từ 10 tùy chọn sẵn có, sau đó cho phép người sử dụng chỉ việc ngắm và chụp. Chụp toàn cảnh các phong cảnh cũng trở nên dễ dàng với chế độ Hỗ trợ Toàn cảnh để kết hợp nhiều lần chụp ngay bên trong máy ảnh.


Tích hợp Wifi - Sẵn sàng chia sẻ mọi hình ảnh



Người sử dụng am hiểu về kỹ thuật số cũng sẽ hài lòng về tính năng hỗ trợ Trao đổi Thông tin Gần Hiện trường (NFC) tiện lợi để thiết lập cài đặt ban đầu cho Wi-Fi®. Tính năng Wi-Fi® gắn sẵn cho phép chia sẻ các hình ảnh đã được chọn trước sang thiết bị thông minh*4 trở nên dễ dàng hơn nữa để bạn bè có thể dễ dàng xem được những hình ảnh tuyệt vời trên các mạng xã hội thông dụng mà không chậm trễ. Từ các bức ảnh nhóm hoàn hảo chụp chung với nhóm bạn thân hoặc một bức ảnh “tự sướng” lộng lẫy trong một khung cảnh sinh động, Wi-Fi® gắn sẵn cũng cho phép chụp từ xa từ thiết bị thông minh.


Chế độ chụp chân dung thông minh

Một loạt chức năng sửa lại ảnh sống động và hấp dẫn cũng có sẵn cho người sử dụng S3700, cả trong khi chụp và phát lại. Chế độ Chụp Chân dung Thông minh cải tiến mới sử dụng các tính năng như Chống nháy mắt*5, Định giờ cười*5 và Tự Cắt ghép*5 ngoài các cài đặt hiện có để điều chỉnh Làm mịn da, Thoa Phấn nền, Độ dịu và Sặc sỡ, tất cả đều có thể được điều chỉnh trước khi chụp. Khi phát lại hình ảnh, người sử dụng còn có thể tự tin rằng đối tượng của mình sẽ nhìn đẹp nhất với tính năng Sửa lại Glamour, bao gồm 12 tùy chọn về làn da, nụ cười và ánh mắt để tùy chỉnh dung mạo hoàn hảo. Để có thêm các tùy chọn chỉnh sửa sáng tạo, các Hiệu ứng Đặc biệt và Hiệu ứng Nhanh cũng có sẵn để làm cho các hình ảnh trở nên nổi trội.



Kích thước nhỏ gọn

Với kích thước khoảng 95,9 (R) x 58,0 (C) x 20,1 (S)*6 mm và nặng 118g, máy ảnh S3700 thực sự là một kỳ quan kích cỡ bỏ túi. Các màu đậm hoàn thiện cho vẻ đẹp đẳng cấp với những góc cạnh được tạo hình sắc nét như kim cương và thân máy bằng hợp kim nhôm của máy ảnh S3700. Các đường nét mịn màng cũng góp phần tạo dáng cho máy ảnh để mang lại cảm giác thoải mái khi cầm trên tay.



Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Thân máy
  • 1 x Phiếu bảo hành

Đặc điểm chính:

SKU NI787ELAZB9HVNAMZ-782200
Loại pin Pin sạc Lithium-Ion
Điều kiện Mới
Kích thước màn hình 2.7
Gender Unisex
Độ phân giải camera (MP) 20.0
Model Nikon Coolpix S3700
Zoom quang 8.0
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 12.6 x 8.8 x 5
Bảo hành Bảo hành 12 tháng (bằng phiếu bảo hành)
Trọng lượng (KG) 0.12


Máy ảnh KTS Nikon Coolpix S3700 20MP và Zoom quang 8x Hoa Văn (Xanh dương) + Tặng 1 thẻ nhớ 8GB và 1 bao da máy ảnh





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Máy ảnh KTS Nikon Coolpix S3700 20MP và Zoom quang 8x Hoa Văn (Xanh dương) + Tặng 1 thẻ nhớ 8GB và 1 bao da máy ảnh


 
 
 

2,949,000 đ

*