Tiếng Việt
 

Kệ để giày dép 10 tầng Amazing Shoe Rack (Trắng)

Màu sắc:

Giá bán
179,000đ
  • Giá cũ
    350,000đ
  • Tiết kiệm
    171,000đ

Chất liệu cao cấp Kiểu dáng thời trang Tiết kiệm không gian cho ngôi nhà bạn Để được đến 30 đôi giày các loại Có thể dùng để sách vở
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Kệ để giày dép 10 tầng Amazing Shoe Rack (Trắng)

Giày dép nếu không được cất gọn gàng không những rất dễ bị thất lạc, hư phom, ẩm mốc và bốc mùi hôi mà còn làm cho ngôi nhà của bạn không được sạch sẽ, gọn gàng và mất thẩm mỹ. Bạn đang tìm kiếm một chiếc kệ giày phù hợp với không gian nội thất của mình nhưng phải đảm bảo độ chắc chắn cũng như kiểu dáng phải trang trọng để có thể tô điểm thêm vẻ đẹp cho căn nhà xinh xắn, đáng yêu của mình? Kệ để giày Amazing Shoe Rack được làm bằng chất liệu nhựa và thép, kiểu dáng sang trọng sẽ giúp bạn làm gọn không gian trong nhà cũng như tô điểm cho căn phòng thêm sáng đẹp. Kệ còn có trọng lượng rất nhẹ nên bạn có thể dễ dàng di chuyển đến những nơi phù hợp với ngôi nhà của mình, góp phần tô điểm vẻ đẹp cho căn nhà của bạn thêm gọn gàng hơn trước. Kệ để giày Amazing Shoe Rack được thiết kế 10 tầng giúp bạn tiết kiệm không gian một cách hiệu quả, để những đôi giày, dép của bạn cũng như những người thân trong gia đình luôn luôn ngăn nắp, dễ tìm kiếm khi cần. Đây chính là sản phẩm phù hợp với mọi nhà về chất liệu, kiểu dáng, sẽ làm hài lòng bạn một cách tuyệt đối.


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬTChất liệu bền đẹp
Kệ giày với khung được làm từ chất liệu nhựa công nghiệp và thanh kệ được làm bằng thép, với đặc tính nhẹ, độ bền cao cho bạn thời gan sử dụng lâu dài. Sản phẩm có thiết kế tiện lợi cũng như trọng lượng nhẹ nên bạn có thể di chuyển đến bất kì nơi nào mà bạn thích và cảm thấy phù hợp với bố cục của nhà mình. Kệ để giày Amazing Shoe Rack được làm từ nhựa và thép nên dễ dàng chùi rửa sạch sẽ sáng bóng như mới.


Chức năng đa dạng
Sản phẩm ngoài chức năng đựng giày, dép còn có thể sử dụng trong rất nhiều chức năng khác nhau như: để gấu bông, sách, báo, dụng cụ cá nhân,… mang lại vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cho căn nhà yêu thương của bạn, đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp với nhiều gia đình.

Thiết kế đơn giản phù hợp với nhiều không gian
Kệ để giày Amazing Shoe Rack với tông màu trang nhã, có độ mịn và bóng cao, sản phẩm dễ dàng kết hợp hài hòa với nội thất của gia đình bạn. Mặt kệ dạng sọc thoáng khí, không gây hầm bí và tạo mùi khó chịu cho giày dép để bên trên, ngoài ra sự cách điệu về thiết kế bề mặt kệ còn mang đến cho sản phẩm sự thanh mảnh, thời trang, nâng cao yếu tố thẩm mỹ.

Kệ để giày Amazing Shoe Rack A62

Kệ để giày Amazing Shoe Rack có kiểu dáng sang trọng, hiện đại

Kệ 10 tầng tháo lắp dễ dàng
Kệ để giày Amazing Shoe Rack có 10 tầng với kích thước lớn, có thể lưu trữ được 30 đôi giày. Sản phẩm tháo lắp được đóng gói trong hộp, có thể tháo lắp dễ dàng, tiện lợi khi bạn cần di chuyển kệ hay khi chuyển nhà.


Sản phẩm không bảo hành


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Bộ 10 tầng

Đặc điểm chính:

SKU AM938HLAZTK4VNAMZ-810580
Gender Unisex
Model 10 levels
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 45x15x5
Trọng lượng (KG) 0.7
Sản xuất tại Trung Quốc


Kệ để giày dép 10 tầng Amazing Shoe Rack (Trắng)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Kệ để giày dép 10 tầng Amazing Shoe Rack (Trắng)


 
 
 

179,000 đ

*