Tiếng Việt
 

Bộ 5 hộp đựng giày Huy Tuấn Shoes Box (Xanh lá cây)

Màu sắc:

Giá bán
155,000đ
  • Giá cũ
    210,000đ
  • Tiết kiệm
    55,000đ

Chất liệu nhựa cao cấp Bộ gồm 5 hộp Kiểu dáng đẹp mắt Thiết kế thông minh Sản xuất tại Trung Quốc
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Bộ 5 hộp đựng giày Huy Tuấn Shoes Box (Xanh lá cây)

Những đôi giày, dép của bạn rất dễ bị hư và mau cũ do bụi bẩn, không được bảo quản kỹ hoặc do những yếu tố khác như côn trùng phá hoại, ẩm ướt,… khiến bạn cảm thấy khó chịu và gây hao tốn nhiều chi phí? Bộ 5 hộp đựng giày Huy Tuấn Shoes Box ra đời sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề nan giải này một cách dễ dàng nhất. Bộ 5 hộp đựng giày Huy Tuấn Shoes Box được làm từ chất liệu nhựa cứng nên ngoài việc bảo vệ giày, dép, bạn còn có thể dễ dàng tìm kiếm đôi giày, dép yêu thích của mình mà không tốn quá nhiều thời gian cũng như công sức. Với chức năng vô cùng tiện lợi này, bộ 5 hộp đựng giày Huy Tuấn Shoes Box là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà, góp phần giúp bạn bảo vệ những đôi giày, dép yêu thích của mình.


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Chất liệu cao cấp
Bộ 5 hộp đựng giày Huy Tuấn Shoes Box được làm từ chất liệu nhựa cao cấp với độ bền thách thức thời gian nên bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài mà không lo về vấn đề hư hỏng khi sử dụng lâu ngày, giúp bạn tiết kiệm chi phí hiệu quả hơn rất nhiều. Khác với những hộp đựng thông thường khác, sản phẩm được làm từ nhựa trong suốt nên bạn sẽ nhanh chóng tìm được đôi giày, dép đang cần mà không phải mở từng hộp.

Bộ 5 hộp đựng giày Huy Tuấn Shoes Box

Bộ hộp được làm từ chất liệu nhựa cao cấp


Kiểu dáng đẹp mắt
Với thiết kế hiện đại, màu sắc trẻ trung, bộ 5 hộp đựng giày Huy Tuấn Shoes Box còn mang đến cho ngôi nhà của bạn điểm nhấn sang trọng, thu hút. Gọn gàng, đơn giản... những chiếc hộp giầy trong suốt có thể xếp lên kệ tủ giầy hoặc xếp chồng lên nhau dưới sàn nhà tạo thành một tủ giày hiện đại, mang phong cách riêng của bạn vô cùng lạ mắt và độc đáo.

Thiết kế tiện lợi
Những hộp đựng giày, dép thông thường thường được thiết kế chỉ phù hợp với giày nam hoặc chỉ phù hợp với giày nữ, riêng bộ 5 hộp đựng giày Huy Tuấn Shoes Box với kích thước phù hợp với giày nam lẫn giày nữ nên bạn có thể sử dụng cho cả gia đình nhỏ của mình. Bạn có thể bỏ giày, dép vào hộp và sau đó xếp chồng lên nhau giúp bạn tiết kiệm được diện tích trong nhà hay ngoài sân. Sản phẩm giúp bạn bảo quản giày, dép tránh bụi bẩn và hư hỏng, không tốn nhiều diện tích, đây thật sự là sản phẩm rất cần thiết cho mỗi gia đình.


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 5 x Hộp

Đặc điểm chính:

SKU HU276OTAFO4JVNAMZ-287087
Màu Xanh lá cây
Gender Unisex
Chất liệu Nhựa cứng
Model SB5
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 28 x 19 x 50
Bảo hành Không
Trọng lượng (KG) 0.8
Sản xuất tại Trung Quốc


Bộ 5 hộp đựng giày Huy Tuấn Shoes Box (Xanh lá cây)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Bộ 5 hộp đựng giày Huy Tuấn Shoes Box (Xanh lá cây)


 
 
 

155,000 đ

*