Tiếng Việt
 

Gậy chụp hình selfie mini Monopod (Xanh dương)

Màu sắc:

Giá bán
66,000đ
  • Giá cũ
    119,000đ
  • Tiết kiệm
    53,000đ

Chất liệu cao cấp Thiết kế thông minh Dễ dàng tháo lắp
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Gậy chụp hình selfie mini Monopod (Xanh dương)

Gậy chụp hình tự sướng mini monopod siêu nhỏ thật độc đáo bởi không chỉ giá rẻ mà kích thước lý tưởng, có thể mang theo mọi lúc mọi nơi và ở bất kỳ nơi đâu.
image
Gậy chụp hình tự sướng mini monopod siêu nhỏ thật độc đáo bởi không chỉ giá rẻ mà kích thước lý tưởng, có thể mang theo mọi lúc mọi nơi và ở bất kỳ nơi đâu.-Dùng được cho cả điện thoại Samsung , Iphone...và những loại điện thoại dùng hệ điều hành Android 4.2.2 trở lên.-Nếu bạn không thể sử dụng, tải camera 360 , iphone ios5.01 trở lên,-Không cần phải tải phần mềm trực tiếp với cáp âm thanh vào cổng điện thoại, bạn có thể điều khiển camera của điện thoại để chụp ảnh,-Phần không trực tiếp chụp ảnh, máy ảnh điện thoại di động để chụp ảnh hoặc các phím âm lượng để thiết lập các nút màn trập!-Không cần bluetooth, không cần sạc pin nên có độ bền cao hơn và dễ sử dụng.
-Xuất xứ: Trung Quốc
image
Gậy chụp hình tự sướng mini monopod siêu nhỏ với màu sắc đa dạng sẽ là một món quà rất dễ thương để tặng cho các cô gái trẻ, sản phẩm thuộc dòng gậy chụp ảnh có nút bấm trên cán mà không cần phải dò kết nối bluetooth, gậy dùng pin điện thoại nên chúng ta cũng không cần phải sạc pin nên selfie stick có độ bền cao hơn các sản phẩm cùng loại mà lại dễ sử dụng nữa chứ.

Lưu ý : sản phẩm chỉ giành cho iphone 4 hoặc iphone 4 trở lên , hệ điều hành android từ 4.2.2 trở lên. ngoài ra, các bạn nhớ chỉnh ché độ chụp hình bằng phím volume nhé, trường hợp các bạn không chỉnh được thì cài camera 360 để sử dụng nha.
image

Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Sản phẩm

Đặc điểm chính:

SKU MO610ELAA0TMM8VNAMZ-1037235
Gender Unisex
Model Mới
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 10 x 5 x 3
Bảo hành Không bảo hành
Trọng lượng (KG) 0.32
Sản xuất tại Trung Quốc


Gậy chụp hình selfie mini Monopod (Xanh dương)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Gậy chụp hình selfie mini Monopod (Xanh dương)


 
 
 

66,000 đ

*