Tiếng Việt
 

Gậy chụp hình kết nối Bluetooth Techbox Z07-5 (Đen)

Màu sắc:

Giá bán
209,000đ
  • Giá cũ
    319,000đ
  • Tiết kiệm
    110,000đ

Dễ dàng kết nối với điện thoại Nhỏ gọn; tiện lợi
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Gậy chụp hình kết nối Bluetooth Techbox Z07-5 (Đen)

Trong cuộc sống bạn có những khoảng khắc đáng nhớ , những khung cảnh đẹp cần ghi lại nhưng do bạn chỉ đi một mình và ngại nhờ người khác hoặc đi 2 hay nhiều người nhưng không muốn "hy sinh " một người cầm máy ảnh chụp .
Monopod hay Selfie Stick là chiếc gậy tay cầm tự chụp ảnh đang làm mưa làm gió trên các mạng xã hội là một giải pháp cực kỳ hửu hiệu với một khoản chi phí bỏ ra rất nhỏ . Với chiều dài tối đa 96cm khi kéo ra, và nhỏ gọn chỉ khoảng 20 cm khi thu gọn - đây là phụ kiện chụp ảnh cho Smartphone, máy ảnh được rất nhiều người lựa chọn trong thời điểm này, khi sở hữu phụ kiện công nghệ này những chuyến phượt, hành trình du lịch mới thực sự bắt đầu ! Gậy hỗ trợ tự chụp ảnh sử dụng rất đơn giản. Chỉ cần bạn kéo gậy ra theo đúng chiều dài mong muốn, gắn thêm giá kẹp cho smartphone (không cần nếu bạn sử dụng camera kỹ thuật số vì ở dưới đã có sẵn 1 ốc vặn vít tương ứng) - xoay đúng góc nhìn phù hợp - là bạn có thể chụp ảnh ngay bằng cách chọn chế độ chụp hẹn giờ . hoặc dùng remote Selfie Pro để điều khiển từ xa
Gậy tự sướng kéo dài 96cm khi kéo dài và đế gắn điện thoại thật chắc chắn và êm ái khi gắn trực tiếp dế yêu mình lên mà không sợ bị trầy hay va đập.Thiết kế linh hoạt cho việc thao tác nhanh, và có miếng đệm cao su đàn hồi tạo sức bám tốt , phong cách chuyên nghiệp.
Đế điện thoại thiết kế đơn giản mà hoàn hảo để biến dế yêu của bạn linh động hơn bao giờ hết khi sử dụng cho tất cả các điện thoại khác nhau đang có trên thị trường.


TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Thiết kể nhỏ gọn, đáng yêu
Sản phẩm cực kì gọn nhẹ giúp bạn dễ dàng bỏ túi để luôn mang theo bên mình sử dụng bất cứ lúc nào. Ngoài ra màu sắc nổi bật, thời trang cũng giúp bạn thể hiện rõ cá tính của mình.

Thông minh, tiện dụng
Monopod Z07-5S dễ dàng kết nối với điên thoại, tablet thông qua Jack 3.5 mm và sau đó bạn đã có thể thoải mái tạo dáng và chụp ảnh từ xa. Với thiết bị nút bấm điều khiển từ xa cho điện thoại IOS , Android bạn hoàn toàn có thể tự chụp những bức ảnh đẹp cho chính bạn mà không phải lo về những tấm hình mất một phần cánh tay xinh đẹp, hoặc đóng khung ở một vài tư thế tạo dáng với cách chụp ảnh truyền thống, bạn cũng sẽ có một tấm hình đầy đủ các thành viên mà không cần “hy sinh” người cầm máy.


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Gậy Monopod Z07-5S bằng cách điều chỉnh trục bên góc phải của thiết bị về phía trước, có thể xoay quanh 360. Bạn cắm jack 3,5mm vào điện thoại/máy tính bảng của mình và có thể nhấn nút chụp hình thoải mái. Không chỉ tương thích để chụp từ máy ảnh mặc định của máy, thiết bị còn hỗ trợ chụp hình khi bạn cài phần mềm chụp ảnh Camera 360.


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x sản phẩm

Đặc điểm chính:

SKU TE688ELAZ8BQVNAMZ-777531
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 15x5x3
Bảo hành Không bảo hành
Trọng lượng (KG) 0.1
Sản xuất tại Trung Quốc


Gậy chụp hình kết nối Bluetooth Techbox Z07-5 (Đen)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Gậy chụp hình kết nối Bluetooth Techbox Z07-5 (Đen)


 
 
 

209,000 đ

*