Tiếng Việt
 

Camera móc khóa Hongkong Technology 4GB cộng Camera bút Hongkong Technology BPR6 (Đen)

Màu sắc:

Giá bán
479,000đ
  • Giá cũ
    750,000đ
  • Tiết kiệm
    271,000đ

Kích thước 50 x 30 x 10 mm Camera format 1280 x 1024 Image format 720 x 480 Định dạng video AVI Định dạng hình ảnh JPG Pin 280mAh; 3.7 V Bút với tốc độ ghi 700kb đến 900kb/s Bút hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 8GB Sản xuất tại Trung Quốc
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Camera móc khóa Hongkong Technology 4GB cộng Camera bút Hongkong Technology BPR6 (Đen)

Camera móc khóa Hongkong electronics 4GB

Như một chiếc móc khoá thực thụ được thiết kế nhỏ gọn và dễ thương, chiếc camera móc khoá Hongkong electronics sẽ là một người bạn đồng hành tốt của bạn trong việc ghi lại những thước phim hay hình ảnh chất lượng cao thực sự như một chiếc máy quay hay máy chụp ảnh chuyên nghiệp. Bạn có thể dùng camera móc khoá Hongkong electronics trong các tác nghiệp đặc biệt cần sự kín đáo hay trong những dịp du lịch, họp mặt bạn bè... Hãy làm chủ khoảnh khắc sống và tác nghiệp của bản thân bằng chiếc amera móc khoá Hongkong electronics ngay từ hôm nay .

TÊN

Camera được thiết kế kín đáo

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Thiết kế nhỏ gọn và xinh xắn
Chiếc camera móc khoá Hongkong electronicscó thiết kế nhỏ gọn như một chiếc móc khoá bình thường, mang lại cho bạn sự cơ động rất cao trong việc ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ và những kỷ niệm tuyệt vời trong cuộc sống của bản thân.

Hình ảnh và âm thanh chất lượng cao
Bạn hoàn toàn có thể có được những thước phim theo chuẩn AVI chất lượng cao với âm thanh sống động, hay những bức hình sắc nét với chiếc camera móc khoá Hongkong electronics.

Thẻ nhớ lên đến 8GB
Với dung lượng thẻ nhớ lên đến 8GB, giờ đây bạn hoàn toàn thoải mái trong việc ghi lại những hình ảnh mà mình mong muốn.

TÊN

Thiết kế vô cùng thông minh và hiện đại, với nhiều tính năng vượt trội

Camera bút Hongkong electronics BPR6

Bạn yêu thích các thiết bị công nghệ tối tân, bạn muốn trải nghiệm cảm giác thích thú khi ghi hình bạn bè hoặc khoảnh khắc đáng yêu nào đó mà đối tượng được quay không hề hay biết? Camera ngụy trang Hongkong electronics BPR6 dưới thiết kế một cây bút bi là dòng sản phẩm máy quay phim mini hiện đại và tối tân, đã từng gây tiếng vang khi mới xuất hiện, với giới chính trị hoặc những giới chuyên môn có tác vụ đặc biệt, sản phẩm này dường như đã không còn xa lạ.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Thiết kế siêu nhỏ
Bút camera với thiết kế siêu nhỏ, có thể ghi hình ghi âm rõ nét nhất với độ phân giải cao.Với độ phân giải cao, thiết bị có khả năng ghi hình và âm thanh cực kì rõ nét mà đối tượng được ghi không hề hay biết. Thích hợp dùng trong hội nghị, đàm phán, ký kết hợp đồng vừa sang trọng vừa tiện lợi.

Sử dụng thẻ nhớ ngoài hỗ trợ lên đến 8GB
Bút sử dụng thẻ nhớ ngoài hỗ trợ lên đến 8GB chất lượng cao cùng với ghi âm thanh. Âm thanh có thể được ghi với chất lượng cao trong bán kính 15m. Điều này hỗ trợ tối đa cho các công việc phức tạp của cảnh sát, nhà báo, đặc biệt là thám tử tư. Nó có thể kết nối với bất kỳ máy tính nào hoặc thiết bị điện tử sử dụng giao tiếp USB. Không cần cài driver cho các hệ điều hành : Windows 98/98SE/2000/XP/Vista , MAC OS, thậm chí là Linux.Định dạng file MPG (chuẩn AVI) , độ phân giải HD; Tốc độ ghi : 700kb đến 900kb/s.


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Dây nguồn
  • 1 x Khóa
  • 1 x Thẻ nhớ 4GB đi kèm
  • 1 x Bút camera
  • 1 x Hộp đựng
  • 1 x Dây usb cable
  • 1 x Thẻ nhớ 8GB đi kèm

Đặc điểm chính:

SKU HO731ELAE92NVNAMZ-203678
Màu Đen
Gender Unisex
Model BPR6/Camera4GB
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 20x30
Bảo hành 03 tháng đối với Camera móc khóa (bằng hóa đơn); không hỗ trợ bảo hành đối với bút
Trọng lượng (KG) 0.5
Sản xuất tại Trung Quốc


Camera móc khóa Hongkong Technology 4GB cộng Camera bút Hongkong Technology BPR6 (Đen)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Camera móc khóa Hongkong Technology 4GB cộng Camera bút Hongkong Technology BPR6 (Đen)


 
 
 

479,000 đ

*