Tiếng Việt
 

Camera hành động SJCAM 4000 Wi-Fi Full HD-1080P (Gold)

Màu sắc:

Giá bán
1,599,000đ
  • Giá cũ
    2,839,000đ
  • Tiết kiệm
    1,240,000đ

Moddel: SJ4000 Hãng sản xuất: SJCAM Quay phim độ phân giải FullHD 1920x1080. Chụp hình độ phân giải 12MP Tính năng chụp ảnh; quay phim; camera hành trình Kết nối với smartphone thông qua Wi-Fi bằng ứng dụng SJCAM HD Thiết kế nhỏ gọn; dễ lắp đặt; có hộp chống nước Công nghệ Nhật Bản Hàng chính hãng SJCAM có thể check số serial tại website của hãng
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Camera hành động SJCAM 4000 Wi-Fi Full HD-1080P (Gold)

Video giới thiệu sản phẩm






Action Cam (AC) là một chiếc máy quay hành động (hay máy quay hành trình) được thiết kế để gắn lên các vị trí như mũ bảo hiểm, ghi-dong xe máy, xe đạp, trên ô tô và thậm chí là trên máy bay điều khiển từ xa để quay lại những hình ảnh mà người sử dụng mong muốn.



Nếu bạn là người đam mê tốc độ, thích trò chơi mạo hiểm, yêu xe máy và thích đi phượt lên rừng xuống biển thì có lẽ bạn nên trang bị cho mình một cái camera hành trình. Đây là loại camera được thiết kế đặc biệt để ghi lại những cảnh hành động của bạn, ví dụ như cảnh đua xe, nhảy cầu, lướt ván, nhảy dù, đu dây… nhưng ở Việt Nam thì có lẽ gắn lên nón hay xe máy để làm camera hành trình sẽ phổ biến hơn. Mình thích gắn nó lên mũ bảo hiểm vì nó sẽ giúp mình ghi lại toàn bộ những gì mà mình thấy, những nơi mà mình đi qua."



Bạn sẽ thấy chúng thực sự hữu ích nếu như gặp phải trường hợp "chí phèo" tự lao vào xe mình rồi đòi bồi thường hay quay lại cảnh va chạm để biết ai đúng ai sai và làm bằng chứng....




Action Cam SJ4000 WI-Fi Chất lượng hình ảnh: sử dụng chip Novatek 96650 SJ400 cho ra hình ảnh 12Mega Pixel, ghi hình , SJ4000 WI-Fi mang đến hình ảnh chi tiết, màu sắc sống động, ống kính có góc nhìn rộng lên tới 170 độ. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các clip so sánh chất lượng hình ảnh trực tiếp side by side giữa SJ4000 WI-Fi với Gopro Hero 3 trên trang chia sẻ video Youtube và sẽ thấy chất lượng hình ảnh của SJ4000 WI-Fi không hề thua kém Gopro Hero 3 Tích hợp sẵn hàn hình LCD 1.5", người dùng dễ dàng quan sát trực tiếp hình ảnh thu được cũng như thao tác với các menu cài đặt và điều khiển dễ dàng hơn.




"image"




Kích thước vật lý 29x59x41mm (gopro 21x59x41mm), SJ4000 WI-Fi chỉ dày hơn gopro 3 một chút nên dễ dàng gá lắp vào các bộ Gimbal của Gopro mà không phải điều chỉnh gì nhiều.




"image"




Tính năng action camera: Phụ kiện kèm theo khá đầy đủ với vỏ hộp chống nước giúp thao tác quay chụp dưới nước, gá mũ bảo hiểm, xe đạp, đeo dây lưng, gắn cánh tay giúp ghi lại những hình ảnh thực tế sống động và mang tới các góc hình đặc biệt cho người xem.




"image"




Tính năng camera hành trình: SJ4000 WI-Fi có chế độ CAR MODE, sử dụng khi làm camera hành trình trên ô tô. Với chức năng này, khi bật khóa điện, camera tự động bật và chuyển về trạng thái ghi hình tự động.



Motion Detection là chế độ ghi hình khi có thay đổi, nếu xe đỗ và không có chuyển động nào phía trước, camera sẽ tạm dừng ghi giúp giảm dung lượng file và dễ dàng tìm kiếm các chuyển động hơn.



SJ4000 WI-Fi Thông số như bản thường, thêm chức năng phát wifi để truyền hình ảnh tới smartphone qua ứng dụng SJCAM HD, giúp bạn có thể quay, chụp từ xa mà không cần chạm vào máy




Cách kết nối Wi-Fi từ smart phone vào SJCAM

Để thực hiện thao tác này bạn cần có một chiếc Smartphone chạy HĐH ios hoặc Android, tiếp theo các bạn dùng phần mềm quét QRcode để tải ứng dụng SJcam về máy, Nếu bạn nào có sử dụng Zalo thì đơn giản hơn chỉ cần làm theo hướng dẫn như hình dưới là ok. Sau khi cài xong phần mềm thì bật Wi-Fi trên SJcam và sau đó mở phần mềm SJcam lên và nhấn connect là ok.




"image"

"image"

"image"

"image"

Hướng dẫn các bạn nhận biết SJCam hàng chính hãng




"image"

"image"

Máy Ảnh


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Camera
  • 1 x Giá đỡ
  • 1 x Vỏ nhựa
  • 1 x Dây cáp
  • 1 x Một số phụ kiện khác

Đặc điểm chính:

SKU SJ486ELAZZUPVNAMZ-821676
Gender Unisex
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 5.9x4.1x2.9
Bảo hành Bảo hành 12 tháng bằng tem
Trọng lượng (KG) 0.2
Sản xuất tại Trung Quốc & Thái Lan


Camera hành động SJCAM 4000 Wi-Fi Full HD-1080P (Gold)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Camera hành động SJCAM 4000 Wi-Fi Full HD-1080P (Gold)


 
 
 

1,599,000 đ

*