Tiếng Việt
 

Camera hành động Polaroid Cube (Đen) + Tặng thẻ nhớ Sandisk Micro SDHC 16GB

Màu sắc:

Giá bán
2,249,000đ
  • Giá cũ
    2,290,000đ
  • Tiết kiệm
    41,000đ

Cảm biến ảnh CMOS 6MP Hỗ trợ quay video HD và Full HD 30fps Ống kính góc rộng lên đến 124 độ Kiểu dáng cực kỳ nhỏ gọn chỉ 35mm Thiết kế chống nước cùng nhiều phụ kiện độc đáo Tích hợp pin sạc với thờ gian ghi hình lên đến 90 phút
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Camera hành động Polaroid Cube (Đen) + Tặng thẻ nhớ Sandisk Micro SDHC 16GB

Với kích thước chỉ vỏn vẹn 35mm, Polaroid Cube là chiếc máy quay hành trình nhỏ nhất mà bạn có thể đặt ở bất kỳ nơi nào, trong túi, giỏ xách, trên tay... và bất kỳ nơi nào bạn muốn. Gói gọn bên trong chiếc camera nhỏ bé này là khả năng ghi hình mạnh mẽ nhờ vào cảm biến ảnh 6MP hỗ trợ quay video với độ phân giải tối đa Full HD để sẵn sàng nắm bắt những khoảng khắc thú vị nhất của cuộc sống. Bên cạnh đó, với thời gian ghi hình liên tục lên đến 90 phút và ống kính góc rộng 124 độ, hình ảnh thu được sẽ là một bức tranh lớn của thế giới xung quanh mà bạn luôn muốn chia sẻ.



TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Thâu tóm thế giới xung quanh với góc quay 124 độ
Hãy để bạn bè và gia đình của bạn nhìn thấy toàn bộ bức tranh thú vị mà bạn có được. Với ống kính góc rộng 124°, máy quay hành trình Polaroid CUBE hứa hẹn sẽ cung cấp cảnh phim lớn chân thực như cuộc phiêu lưu của bạn. Không ai nghi ngờ đỉnh vinh quang của bạn một lần nữa.


Polaroid-Cube


Hiệu năng mạnh mẽ trong một kích thước siêu nhỏ
Với kích thước chỉ 35 x 35 x 35mm, có nghĩa là bạn có thể ghi hình một cách dễ dàng và thậm chí là khó bị phát hiện. Dễ dàng để nó đi cùng và quay lại cuộc sống tự nhiên của động vật hoang dã, cũng như vô cùng gọn nhẹ và không chiếm quá nhiều không gian trong hành lí, hoàn hảo và sẵn sàng cho tất cả các video và hình ảnh của những chuyến phiêu lưu khám phá đầy lý thú.


Polaroid-Cube


Nhiều lựa chọn về máu sắc
Bạn có thể lựa chọn màu đỏ hoặc màu xanh để nổi bật giữa đám đông với Polaroid Cube, hay kín đáo hơn với màu đen. Khả năng quay video Full HD trong một loạt các màu sắc tuyệt đẹp và dễ dàng ghi lại các cuộc phiêu lưu của bạn trong một thiết bị nhỏ gọn. Đây thật sự là một thiết bị mang đến trải nghiệm mới đầy hoàn hảo.


Polaroid-Cube


Chống nước
Nhờ vào thiết kế một khung cao su cứng, chiếc máy CUBE Polaroid của bạn giờ đây đã có được khả năng chịu nước và bụi bẩn từ môi trường. Cùng với những phụ kiện đặc biệt được thiết kế riêng, máy có thể “lặn” cùng bạn ở những mức độ chống nước khác nhau và có thể chịu được độ sâu tối đa lên đến 10m.


Polaroid-Cube


Để những thước phim thêm hoàn hảo
Một Micro tích hợp sẽ đảm bảo những âm thanh sống động nhất sẽ không bị bỏ qua. Nhờ đó, chuyến phiêu lưu của bạn sẽ được ghi lại một cách hoàn hảo hơn và thú vị hơn bao giờ hết.


Polaroid-Cube


Điều khiển dễ dàng
Bật hoặc tắt thiết bị. Chọn chế độ quay video hay chụp ảnh. Mọi thao tác chỉ cần một ngón tay với thao tác đơn giản là bạn đã có thể làm chủ chiếc camera độc đáo của mình.


Polaroid-Cube


Đa dạng phụ kiện sành điệu
Với phụ kiện đa dạng, nhiều kích cỡ sẽ phục vụ cho nhiều mục đích và sở thích khác nhau. Camera Polaroid cube lập tức có thể gắn lên nón, ván trượt, xe đạp…. bất cứ vị trí nào bạn muốn! Với bộ khung bảo vệ bền chắc cùng khả năng chống nước vượt trội đây là chiếc máy quay hành trình có thể theo bạn đến bất cứ đâu.


Polaroid-Cube




Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x sản phẩm, 1 x cáp micro USB, 1 x HDSD, 1 x phiếu bảo hành

Đặc điểm chính:

SKU PO858ELAA0XBNNVNAMZ-1231881
Loại pin Pin sạc
Màu Đen
Gender Unisex
Độ phân giải camera (MP) 6.0
Hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD 32GB
Model Polaroid cube
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 4 x 4 x 4
Loại Máy quay hành trình
Bảo hành Bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 bằng phiếu bảo hành
Trọng lượng (KG) 0.3
Sản xuất tại Trung Quốc


Camera hành động Polaroid Cube (Đen) + Tặng thẻ nhớ Sandisk Micro SDHC 16GB





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Camera hành động Polaroid Cube (Đen) + Tặng thẻ nhớ Sandisk Micro SDHC 16GB


 
 
 

2,249,000 đ

*