Tiếng Việt
 

Bút chùi ống kính Lenspen Original LFK-1 (Xám)

Màu sắc:

Giá bán
139,000đ
  • Giá cũ
    239,000đ
  • Tiết kiệm
    100,000đ

Sản phẩm chuyên dụng Thiết kế đơn giản Dễ sử dụng
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Bút chùi ống kính Lenspen Original LFK-1 (Xám)

Chiếc máy ảnh yêu dấu luôn theo bên bạn mỗi khi tác nghiệp hay chụp ảnh, quay phim, sau những lúc như thế, chiếc máy ảnh thường hay bị bám bụi, nếu để lâu dài sẽ làm giảm tuổi thọ cũng như giảm độ trong của kính ảnh. Được thiết kế chuyên dụng để làm sạch ống kính máy ảnh, chiếc bút chùi ống kính Lenspen Original LFK-1 là một phụ kiện đáng để bạn đầu tư. Với thiết kế 2 đầu tiện dụng, chiếc bút chùi ống kính Lenspen Original LFK-1 sẽ đáp ứng mọi nhu cầu vệ sinh ống kính máy ảnh của bạn. Hãy nhanh tay chọn lấy chiếc bút chùi ống kính Lenspen Original LFK-1 ngay hôm nay để bảo vệ và chăm sóc cẩn thận cho chiếc máy ảnh của bạn.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Một đầu chổi thông minh
Bút chùi ống kính Lenspen Original LFK-1 có một đầu chổi lớn cho phép bạn quét sạch hết bụi bẩn bám bên ngoài cũng như trên bề mặt ống kính máy ảnh, công việc quét dọn, lau chùi ống kính sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn, sạch sẽ hơn.

Một đầu lông cừu mịn màngVới phần đầu còn lại làm bằng lông cừu rất mịn màng giúp vệ sinh kĩ càng hơn với những góc cạnh nhỏ mà chiếc đầu chổi không thể quét đến, giúp vệ sinh chiếc ống kinh cực kì sạch sẽ.

Bảo vệ tốt nhất
Cả hai đầu bút đều rất mịn màng, với khả năng chống xước cao không những vệ sinh sạch sẽ ống kính máy ảnh mà còn giúp tăng tuổi thọ và bảo vệ ống kính được lâu dài, những khi công tác ở môi trường khắc nghiệt, đầy bụi bẩn sẽ không còn là nỗi lo lắng của bạn nữa.

Dùng cho các sản phẩm khác
Chiếc bút chùi ống kính Lenspen Original LFK-1không chỉ dùng để lau chùi ống kính, nó còn có thể dùng cho cả thấu kinh ống nhòm, kính cận hay mặt senor giúp những bề mặt kính này trở nên sạch sẽ, trong suốt và rõ ràng hơn.

Những lưu ý khác khi sử dụng
Bút chùi ống kính Lenspen Original LFK-1 được sử dụng để lau khô và không cần sử dụng bất kì loại hóa chất nào khác. Việc dọn vệ sinh bằng bút chùi ống kính Lenspen Original LFK-1là cực kì hiệu quả và an toàn, không độc hại với con người, rất thân thiện với môi trường.

Hàng chính hãng chất lượng cao
Dù chiếc bút chùi ống kính Lenspen Original LFK-1 có giá khá mềm nhưng nó lại được sản xuất chính hãng 100%. Ống kính máy ảnh và các bề mặt kính khác sẽ được vệ sinh rất nhanh chóng và an toàn. Việc mua phải hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc là hoàn toàn không thể xảy ra, giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.

THÔNG TIN CHI TIẾT
- Model: LFK-1
- Thiết kế tiện dụng
- Thương hiệu: Canada
- Sản xuất tại: Trung Quốc
- Không bảo hành

Máy Ảnh


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x sản phẩm

Đặc điểm chính:

SKU LE562ELAA0WF17VNAMZ-1176731
Điều kiện Mới
Gender Unisex
Model Original LP-1
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 5x25x1
Bảo hành Không bảo hành
Trọng lượng (KG) 0.2
Sản xuất tại Trung Quốc


Bút chùi ống kính Lenspen Original LFK-1 (Xám)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Bút chùi ống kính Lenspen Original LFK-1 (Xám)


 
 
 

139,000 đ

*