Tiếng Việt
 

Bảng chữ cái điện tử 2 mặt thế hệ mới Nguyên khải (Bao pin )

Màu sắc:

Giá bán
99,000đ
  • Giá cũ
    169,000đ
  • Tiết kiệm
    70,000đ

Chất liệu nhựa an toàn cao cấp 3 lớp Rèn luyện kỹ năng nhận biết chữ cái. số và sự vật cho bé Rèn luyện kỹ năng nghe. đọc Vui chơi và giải trí bằng âm nhạc và trò chơi tìm kiếm Xuất xứ Việt NamSản phẩm bao kèm 3 pin AAA trị giá 10.000đ Bảo hành 1 tháng ( lỗi nhà SX)
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Bảng chữ cái điện tử 2 mặt thế hệ mới Nguyên khải (Bao pin )

BẢNG CHỬ CÁI ĐIỆN TỬ THÔNG MINH
3EPdluZ6fQQ5YrALIZYu1hYTwDT3-06o38zUjaof

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
- Tên sản phẩm: Bảng Chữ Cái Điện Tử Thông Minh 2 Mặt Thế Hệ Mới
- Kích thước: 40×60 cm (rộng x dài)
- Chất liệu: Nhựa an toàn cao cấp 3 lớp dẻo dai và bền đẹp phủ mặt bóng kính thuỷ tinh bóng đẹp.
- Nguồn điện: 4,5V (3 pin tiểu AA)
- Xuất xứ: việt nam


Bảng chữ cái biết nói sẽ là món quà tuyệt vời hỗ trợ các bậc phụ huynh trong quá trình nuôi dạy trẻ và hơn cả là rèn cho trẻ ý thức tự học một mình. Chiếc Bảng chữ cái này sẽ giúp bé có được kỹ năng tự học hỏi khám phá, phát triển nổi trội cả về thể chất lẫn tinh thần so với trẻ em cùng lứa..
Bảng chữ cái điện tử thông minh là sản phẩm điện tử vừa học vừa chơi, có tính ứng dụng cao cho trẻ nhỏ trong việc học thuộc mặt chữ, mặt số, phép tính. đặc biệt là đối với trẻ nhỏ từ 3 đến 6 tuổi, chuẩn bị bước vào lớp một. Màu sắc bắt mắt hình minh họa con vật đồ vật sinh động với từng chữ cái giúp bé dễ nhớ và học chữ nhanh, Các chức năng sinh động, dễ thu hút các bé và giúp bé nhanh chóng tiếp thu bài học. Các sử dụng đơn giản giúp bé có thể tự học ở mọi lúc, mọi nơi. Ngoài việc đọc cho bé nghe và giúp bé phát âm đúng, bảng chữ cái này còn có phần đặt câu hỏi, giúp bé nhớ được bài học một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn:

Bang-chu-so-va-chu-cai-tieng-Viet-thono-
Nhựa an toàn cao cấp 3 lớp dẻo dai và bền đẹp phủ mặt bóng kính thuỷ tinh bóng đẹp.

ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM
- Bộ sản phẩm bao gồm: 1 bảng điện tử học chữ cái Tiếng Việt (29 chữ cái từ A => Y) và Số Tiếng Việt ( từ số 0 => 10). Với mỗi ký tự được dập nổi và minh họa bằng hình ảnh cùng chữ đọc tương ứng với hình ảnh => giúp bé học trực quan & sinh động, vừa hình ảnh + âm thanh + Chữ & Số + thao tác của bé khi nhấn vào các ký tự.
- Bảng có lỗ gắn để có thể treo được vào tường, giúp bé có thể nhìn và chạm vào học dễ dàng.
- Chất liệu: nhựa an toàn, các vi mạch điện tử nhỏ bên trong hoàn toàn được bao bọc bởi lớp nhựa an toàn bên ngoài. Tuyệt đối an toàn cho bé khi sử dụng.
- Các chữ cái và số Tiếng Việt là các chữ nổi giúp bé có thể sờ và cảm nhận được mặt chữ và số.
- Bề mặt phủ tinh thể trong, sáng bong khiến cho màu sắc tươi tắn, mát mẻ. Các chi tiết nhẵn mịn, tuyệt đối an toàn cho bé.
- Hình dạng và màu sắc vô cùng vui nhộn, bắt mắt thu hút được sự chú ý tập trung của bé.
- Mặt sau là bảng cửu chương từ cửu chương 1 đến 9. Được lồng vào các số và hình ảnh vô cùng vui nhộn.
- Loa ngoài, có nút điều chỉnh âm lượng lớn nhỏ tùy thích.
- Sử dụng 3 viên pin tiểu AAA, 1,5V.
- Có các nút chức năng chính: Nút nguồn (tắt/mở); Nút tăng âm lượng; Nút giảm âm lượng, Nút Chữ Cái; Nút Từ Ngữ; Nút Kiểm Tra; Nút Học Tập; Nút Âm Nhạc; Nút Đọc Theo.
Ngoài 29 chữ cái, Bảng điện tử còn có những hình động vật ngộ nghĩnh hay đồ dùng hàng ngày sinh động minh họa cho từng chữ cái. Ví dụ như chữ R sẽ đi kèm hình ảnh con rắn, hay chữ C là con cá. Thật tiện lợi và gần gũi với trẻ phải không?

Bảng điện tử còn có nút bấm với tính năng giúp bé đọc theo các chữ cái từ trên xuống dưới, từ trái sang phải. Sau thời gian học chữ cái, bài hát thiếu nhi vui nhộn sẽ giúp bé thoải mái giải trí.
Bang-chu-so-va-chu-cai-tieng-Viet-thong-

LỢI ÍCH SẢN PHẨM

- Giúp bé học được bảng chữ cái Tiếng Việt 29 chữ cái, các chữ số Tiếng Việt từ 0 đến 10, (bảng cửu chương kèm theo), bài hát ABC tiếng Anh,…

Thông qua các chức năng như:

- Chức năng học Chữ Cái: Giúp học từng chữ cái đơn lẻ, vd: A, Á, Â,…

- Chức năng học Từ Ngữ: Giúp bé nhận diện được các con vật trong hình và tên gọi của chúng, vd: hình con gấu và chữ + âm thanh phát ra “con gấu” đồng thời nhận diện được mặt chữ.

- Chức năng Kiểm Tra: Có các câu hỏi đố cho bé và bé tự tìm kết quả và trả lời kết quả bằng việc nhấn vào hình, số. vd: Bé hãy chỉ ra đâu là chữ G? Lúc này bé sẽ tìm chữ G và chạm ngón tay vào => Học và tương tác sinh động, giúp bé nhớ nhanh chóng!

- Chức năng Học Tập: Bé học từ ngữ và chữ cái thông qua chức năng này.

- Chức năng Đọc Theo: Giúp bé đọc theo giọng đọng chuẩn hướng dẫn.

- Chức năng Âm Nhạc: Bài hát ABC tiếng Anh vui nhộn giúp bé giải trí vui vẻ và nhớ được giai điệu bài hát và nếu được hướng dẫn bé có thể hát được cả bài ABC tiếng Anh.


* Bảng Chữ Cái Điện Tử Thông Minh 2 Mặt Thế Hệ Mới của chúng tôi có những ưu điểm nổi trội so với các sản phẩm khác trên thị trường như sau:
+ Chữ cái nổi lên trên bề mặt, có thể dùng tay sờ cảm nhận được giúp trẻ dễ nhìn, dễ học hơn và những trẻ khiếm thị cũng học được.
+ Trên chữ có chỉ dẫn thứ tự các nét viết, giúp các bé cách viết từng nét chữ theo đúng quy chuẩn trên lớp cô giáo dậy.
+ Chữ là chữ viết hoa và viết thường theo đúng nét chữ viết chứ không phải chữ in.
+ Mặt sau là bảng cửu chương giúp bé làm quen với toán học.
+ Mặt trước với chất liệu Nhựa an toàn cao cấp 3 lớp dẻo dai và bền đẹp phủ mặt bóng kính thuỷ tinh bóng đẹp, được ép tỉ mĩ làm cho sản phẩm lúc nào cũng bóng đẹp và chất lượng bền tốt hơn, không bị chất nhựa, sơn phủ bám vào tay, an toàn hơn cho bé.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm:
- Bé nhấn vào nút hoạt động trên từng con số, chữ cái, kí hiệu trên bảng chữ cái để nghe, đọc và làm theo hướng dẫn của bảng chữ cái.
- Lưu ý khi thay pin cho bảng chữ cái: Dùng tay đẩy ngang hộp pin qua bên phải để mở nắp, không đẩy nắp từ dưới lên vì có thể làm vỡ hộp pin.


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Sản phẩm
  • 3 x pin AAA

Đặc điểm chính:

SKU NG172TBAH8QJVNAMZ-377876
Độ tuổi Trẻ 1 - 5 tuổi
Màu Vàng
Gender Unisex
Chất liệu Nhựa an toàn cao cấp
Model 2014
Product Line Đồ chơi giáo dục thông minh
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 59x42x3
Bảo hành Bảo hành 1 tháng ( lỗi nhà SX)
Trọng lượng (KG) 25
Sản xuất tại Việt Nam


Bảng chữ cái điện tử 2 mặt thế hệ mới Nguyên khải (Bao pin )





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Bảng chữ cái điện tử 2 mặt thế hệ mới Nguyên khải (Bao pin )


 
 
 

99,000 đ

*