Tiếng Việt
 

Bàn ủi hơi nước du lịch C39 (Trắng phối xanh)

Màu sắc:

Giá bán
339,000đ
  • Giá cũ
    679,000đ
  • Tiết kiệm
    340,000đ

Nhỏ gọn; tiện dụng Ủi nhanh đến 5 lần so với chiếc bàn ủi thường Công suất 400W Khớp nối dây xoay 360º
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Bàn ủi hơi nước du lịch C39 (Trắng phối xanh)

Bạn tất bật với công việc nhà, kín mít với công việc nơi công sở, thật khó có thời gian để chau chuốt lại những trang phục cho bạn. Đặc biệt là ủi quần áo, màn cửa, drap sao cho phẳng phiu, nhanh chóng chắc hẳn đang làm không ít chị em lúng túng và mệt mỏi.Sự xuất hiện của Bàn là hơi nước đứng trên thị trường thay thế cho chiếc bàn là truyền thống được xem một cuộc "cách mạng" cho công việc ủi quần áo của người nội trợ, bởi nó vừa tiết kiệm thời gian mà hiệu suất công việc cũng gấp bội phần.


image
Ưu điểm của bàn ủi hơi nước là có khả năng ủi nhanh đến 5 lần so với chiếc bàn ủi thường nhờ vào luồng hơi nước mạnh giúp nhanh chóng xóa các nếp nhăn trên vải. Ta không cần phải trải quần áo ra để ủi, thay vào đó quần áo có thể được là (ủi) ngay khi chúng đang được treo, và chỉ cần lướt mặt bàn ủi hơi nước lên chỗ muốn là phẳng

image
Khi ủi áo quần tối màu, bạn rất dễ làm vải bị bóng, nổi rõ đường may. Với quần áo màu trắng, bàn ủi có thể khiến vải ngả vàng sau một vài lần. Bàn ủi hơi nước hạn chế được hoàn toàn tình trạng này. Người nội trợ dễ dàng ủi các chất liệu vải “khó chịu” như lụa, sa tanh, len, nhung... mà không lo bị cháy hay biến dạng sợi vải.


Bàn ủi loại này “trị” được cả những trang phục gắn các phụ kiện thời trang như: bèo voan, cườm đính, chỉ thêu, kim sa, da, lông thú… Không chỉ làm phẳng, công nghệ ủi hơi nước còn giúp làm sạch các bụi bẩn bám trên quần áo, rèm cửa, bề mặt sofa, khăn trải bàn, drap trải giường...

image

Dây điện dài, khớp nối dây xoay 360º giúp thao tác dễ dàng. Đĩa điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng loại vải. Đèn báo khi đạt nhiệt độ chuẩn. Khi không sử dụng bạn có thể gập gọn lại cho vào valy, túi xách… Kích thước nhỏ gọn thích hợp khi mang đi du lịch.

image


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Sản phẩm
  • 1 x Phiếu bảo hành

Đặc điểm chính:

SKU CC972HLAX147VNAMZ-626424
Tuổi 0-10
Gender Unisex
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 15.5x12x10.2
Bảo hành 12 tháng bằng phiếu bảo hành
Trọng lượng (KG) 1


Bàn ủi hơi nước du lịch C39 (Trắng phối xanh)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau


Mua ngay

Bàn ủi hơi nước du lịch C39 (Trắng phối xanh)


 
 
 

339,000 đ

*