Tiếng Việt
 

Bàn ủi khô Philips HD1172 (HCM) (Đen)

Màu sắc:

Giá bán
369,000đ
  • Giá cũ
    453,000đ
  • Tiết kiệm
    84,000đ

Chỉ giao hàng tại TP. HCM Công suất 950W Điện áp 220 – 240V Mặt đế chống dính siêu bền
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Bàn ủi khô Philips HD1172 (HCM) (Đen)

Bàn ủi Philips HD1172 là sản phẩm mang thương hiệu chính hãng của Philips, được sản xuất tại Indonesia. Sản phẩm của Philips luôn mang lại cho người tiêu dùng sự tin tưởng về chất lượng cũng như độ an toàn tuyệt đối. Chất lượng bảo hành của nhãn hàng Philips cũng được người tiêu dùng đánh giá rất cao.Sản phẩm có thiết kế đầu ủi nhọn và rãnh cúc giúp ủi nhanh và dễ dàng dọc theo hàng cúc áo, đường nổi và những vị trí khó ủi. Núm xoay điều chỉnh nhiệt độ được lắp trên bàn ủi với nhiều mức nhiệt độ khác nhau phù hợp với nhiều loại vải như : cotton, lụa, linen.

Ban-ui-Philips-HD1172-5.jpg

Ưu điểm: Bàn ủi khô Philips HD1172 hoạt động với công suất 1000W giúp bạn nhanh chóng ủi thẳng các nếp nhăn trên bề mặt nhiều chất liệu vải vóc, loại trang phục khác nhau, là phẳng hiệu quả mà không cần tốn nhiều công sức. Ngoài thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, sản phẩm còn được trang bị đầy đủ tính năng cần thiết với nhiều chế độ ủi khác nhau, giúp bạn ủi quần áo đơn giản và nhanh chóng nhất.


Mặt đế hợp kim nhôm đúc

Bàn ủi khô Philips HD1172 công suất 950W và có mặt đế được làm từ hợp kim nhôm đúc giúp dẫn nhiệt rất nhanh và khả năng chống dính tốt. Nhờ vậy, bạn có thể ủi được quần áo của mình nhanh hơn. Ngoài ra, chất liệu này cũng rất an toàn với quần áo, giúp bạn lướt nhẹ và êm trên bề mặt quần áo và dễ dàng làm sạch mặt bàn ủi hiệu quả.


philips-hd1172



Mũi bàn ủi được thiết kế nhọn chính là lợi thế giúp bạn tiết kiệm thời gian để ủi thẳng các vết nhăn ở vùng khó ủi như dọc theo hàng cúc, cố áo hay mép áo. Ngoài ra tay cầm với lối thiết kế chắc chắn chạy dọc theo thân bàn ủi tạo sự an toàn khi cầm nắm trên tay.



Thiết kế tay cầm chắc chắnVới thiết kế tay cầm mạnh mẽ và chắc chắn của bàn ủi, bạn có thể cầm để thao tác trên bề mặt quần áo mà không thấy mỏi tay. Ngoài ra, xung quanh tay cầm còn có khớp quấn dây điện giúp cho bạn dễ dàng thu gọn dây điện sau mỗi lần sử dụng để cất giữ và bảo quản. Bàn ủi còn có núm xoay giúp điều chỉnh nhiệt độ ủi thích hợp từng loại vải.


philips-hd1172




Núm xoay điều chỉnh nhiệt độ được lắp trên bàn ủi với nhiều mức nhiệt độ khác nhau phù hợp với nhiều loại vải như : cotton, lụa, linen...và đèn chỉ báo nhiệt độ sẽ tắt khi bàn ủi đạt tới nhiệt độ ủi được yêu cầu giúp bảo vệ quần áo không bị cháy xém. philips-hd1172





Lớp vỏ ngoài của bàn ủi được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp chống nhiệt, ít bám bụi tiết kiệm thời gian vệ sinh, màu sắc mạnh mẽ tạo cá tính riêng cho không gian nhà bạn. Cùng với chân đế được thiết kế siêu rộng giúp bàn ủi có thể dựng đứng vững vàng.

Thông số kỹ thuật chính- Công xuất 1000W
- Điện áp 220 – 240V
- Mặt đế chống dính siêu bền
- Thương hiệu Hà Lan- Sản xuất tại Indonexia
- Bảo hành chính hãng Philips 24 tháng
Ban-ui-Philips-HD1172-alobuy

Bộ bán hàng đầy đủ:
- 01 Bàn ủi- 01 Phiếu bảo hành chính hãng Philips- 01 Hướng dẫn sử dụng Philips-HD1172-4.jpg


THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Tập đoàn Điện tử Hoàng gia Philips nổi tiếng thế giới được thành lập năm 1891 đại Amsterdam - Hà Lan chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thuộc ngành chăm sóc y tế, chiếu sáng, đặc biệt là ngành điện gia dụng và điện tử tiêu dùng. Philips chính thức hoạt động kinh doanh tại Việt Nam vào năm 2002 bằng việc xây dựng nhà máy sản xuất tại Khu công nghiệp Biên Hòa II. Với mục tiêu cải thiện cuộc sống con người, công ty đưa mọi kỹ thuật tối tân và tiết kiệm nhất vào những dòng sản phẩm đa dạng. Qua nhiều năm hoạt động, đến nay Philips được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá cao và tin tưởng sử dụng.


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Sản phẩm
  • 1 x Sách HD
  • 1 x Phiếu bảo hành

Đặc điểm chính:

SKU PH846HAAXVBCVNAMZ-690820
Gender Unisex
Model HCM HD1172
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 11x12x26
Bảo hành 24 tháng bằng phiếu bảo hành
Chỉ giao hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Trọng lượng (KG) 0.9


Bàn ủi khô Philips HD1172 (HCM) (Đen)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Bàn ủi khô Philips HD1172 (HCM) (Đen)


 
 
 

369,000 đ

*