Tiếng Việt
 

Vòi xịt nước Babylon BLR02 (Xanh dương)

Màu sắc:

Giá bán
179,000đ
  • Giá cũ
    299,000đ
  • Tiết kiệm
    120,000đ

Đầu vòi bằng đồng Vòi xịt đa năng vừa rửa xe và sân vườn Độ dài hợp lý; dễ di chuyển Không bảo hành Sản xuất tại Trung Quốc
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Vòi xịt nước Babylon BLR02 (Xanh dương)

Với những ngôi nhà có sân vườn rộng rãi thì sản phẩm vòi xịt nước Babylon BLR02 sẽ là một vật dụng không thể thiếu. Vòi xịt được cải tiến với nhiều tính năng tiện ích và ưu điểm vượt trội giúp cho việc rửa xe, tưới sân vườn, vệ sinh nhà cửa,… trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết. Vòi xịt nước Babylon BLR02 có thể điều chỉnh đầu phun phù hợp với từng mục đích sử dụng. Sản phẩm có vòi đồng siêu bền được làm từ chất liệu vải dù với khóa đồng xịt nước cực mạnh và bền. Vòi xịt nước Babylon BLR02 có thiết kế nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian trong ngôi nhà của bạn cùng màu sắc bắt mắt sẽ tạo cho người sử dụng cảm giác thân thiện với môi trường, đây chắc chắn là một sản phẩm tiện ích rất đáng để bạn tin dùng.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Chất liệu bền bỉ
Sản phẩm có vòi đồng siêu bền được làm từ chất liệu vải dù với khóa đồng xịt nước cực mạnh và bền. Với hai chất liệu trên đã giúp cho vòi xịt nước Babylon BLR02 có tuổi thọ lâu dài, giúp bạn tiết kiệm chi phí một cách đáng kể khi lựa chọn sản phẩm.

Vòi xịt nước Babylon BLR02

Chất liệu cao cấp, độ bền cao

Thiết kế thông minh
Vòi xịt nước Babylon BLR02 có đầu vòi nước được thiết kế thông minh, bạn có thể tùy chỉnh cho lượng nước phun ra ngoài theo ý muốn của mình tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng của công việc như: tưới cây, rửa xe, vệ sinh nhà cửa,… góp phần tạo nên một sản phẩm đa chức năng. Với thiết kế nhỏ gọn, dây dẫn dài, sản phẩm giúp dễ dàng đưa nước tới mọi góc sân và các ngóc ngách khó tiếp cận. Sản phẩm còn có thiết kế gọn nhẹ, dễ gấp gọn vì thế bạn có thể sử dụng sản phẩm một cách linh hoạt và cơ động nhất cũng như tiết kiệm không gian cất giữ, bảo quản khi không dùng đến, tạo thuận lợi cho bạn khi sử dụng.

Vòi xịt nước Babylon BLR02

Sản phẩm được thiết kế thông minh, hiện đại


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Sản phẩm

Đặc điểm chính:

SKU BA714HLAFMA1VNAMZ-284113
Màu Xanh dương
Model Babylon BLR02
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 5 x 15
Trọng lượng (KG) 0.2


Vòi xịt nước Babylon BLR02 (Xanh dương)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Vòi xịt nước Babylon BLR02 (Xanh dương)


 
 
 

179,000 đ

*