Tiếng Việt
 

Vòi rửa giãn nở thông minh loại 22m (Xanh dương)

Màu sắc:

Giá bán
279,000đ
  • Giá cũ
    469,000đ
  • Tiết kiệm
    190,000đ

Kích thước bình thường 5m Kích thước giãn nở ~ 22m Chất liệu cao su Sản xuất tại Hồng Kông
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Vòi rửa giãn nở thông minh loại 22m (Xanh dương)

Bạn đang cần sử dụng vòi xịt để tưới cây, tưới rau, rửa xe, rửa các vật dụng lâu ngày bám đầy bụi bẩn,... nhưng những vòi xịt thông thường mà bạn đang sử dụng khiến bạn rất bực bội và cảm thấy mất thời gian vì dây không đủ dài đối với các vòi xịt nhỏ hoặc quá nặng nề vì vòi xịt quá dài và quá to tạo ra sự khó khăn khi di chuyển? Những vấn đề đó của bạn sẽ được giải quyết với vòi rửa xe thông minh giãn nở 3 lần 22m, sản phẩm được làm bằng chất liệu cao su cao cấp có khả năng giãn nở tới 3 lần giúp cho bạn có thể xịt những luồn nước mạnh mẽ hơn, xa hơn các vòi xịt thông thường khác. Vòi rửa xe thông minh giãn nở 3 lần 15m có lớp ngoài được làm bằng chất liệu vải siêu bền phù hợp với mọi thời tiết khác nhau, kiểu dáng hiện đại, cho thời gian sử dụng lâu dài hơn các sản phẩm thông thường khác. Đây là sản phẩm không thể thiếu trong ngôi nhà hiện đại của bạn.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Chất liệu cao cấp
Vòi rửa xe thông minh giãn nở 3 lần 22m được làm bằng chất liệu cao su cao cấp có khả năng giãn nở tới 3 lần khi sử dụng hoặc co lại rất nhỏ khi bạn không dùng đến. Ngoài ra, bên ngoài sản phẩm được làm bằng chất liệu vải siêu bền chống chọi lại mọi thời tiết, có độ bền thách thức thời gian giúp bạn tiết kiệm chi phí hiệu quả vì không cần phải liên tục thay mới hay sửa chữa vì hư hỏng như các loại vòi xịt thông thường khác trên thị trường. Đây là sản phẩm chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng tuyệt đối. Thêm vào đó, với màu sắc trẻ trung, nổi bật, vòi rửa xe thông minh giãn nở 3 lần 15m giúp cho ngôi nhà của bạn thêm sinh động, vui mắt hơn.

acg1419842169.jpg

Dây dẫn dài, chất liệu cao cấp

Thiết kế hiện đại
Vòi rửa xe thông minh giãn nở 3 lần 22m với đầu vòi được thiết kế với chức năng điều chỉnh lượng nước phun ra vừa đủ theo từng mục đích sử dụng như tưới cây, tưới rau, rửa xe, rửa các vật dụng bám đầy bụi bẩn,… Sản phẩm không bao giờ bị xoắn hoặc gãy khi sử dụng. Khi không sử dụng nữa bạn chỉ cần tắt van sản phẩm sẽ tự thu nhỏ lại giúp bạn dễ dàng cất giữ và không tốn nhiều diện tích như các vòi xịt thông thường khác. Cùng với khả năng giãn nở khi sử dụng nên sản phẩm có chiều dài thích hợp khác với các sản phẩm thông thường khác khi bạn phải mua những vòi xịt vừa dài, vừa to rất cồng kềnh và nặng nề. Đây chính là sản phẩm cần thiết thay thế cho những vòi xịt thông thường trong ngôi nhà của bạn.

Lưu ý: Sản phẩm chỉ giãn nở khi được sử dụng với nguồn nước có áp lực cao.


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x đầu nước
  • 1 x vòi
  • 1 x hộp

Đặc điểm chính:

SKU XH306HLAVUVHVNAMZ-555445
Màu Xanh dương
Gender Unisex
Chất liệu cao cấp
Model Xhose 22m
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 25 x 25 x 6
Bảo hành Không
Trọng lượng (KG) 0.55


Vòi rửa giãn nở thông minh loại 22m (Xanh dương)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Vòi rửa giãn nở thông minh loại 22m (Xanh dương)


 
 
 

279,000 đ

*