Tiếng Việt
 

Tô inox trộn salad IKEA BLANDA (Trắng xám)

Màu sắc:

Giá bán
169,000đ
  • Giá cũ
    230,000đ
  • Tiết kiệm
    61,000đ

Đường kính lớn 28cm cao 13cm Chất liệu inox cao cấp Thương hiệu IKEA Sản xuất tại Việt Nam Không bảo hành
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Tô inox trộn salad IKEA BLANDA (Trắng xám)

Là một người nội trợ trong gia đình, bạn cần nhiều vật dụng mang tính tiện dụng và thông minh cũng như phải đáp ứng về mặt thẩm mỹ trong nhà bếp để mang đến những bữa ăn ngon và ấm cúng cho gia đình thân yêu của mình. Với tô inox trộn salad Ikea Blanda bạn sẽ thoải mái làm ra những món salad đầy dinh dưỡng và ngon miệng cho gia đình của mình hoặc bạn cũng có thể dùng tô để trộn bột, đánh trứng làm bánh mà vẫn bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm. Tô inox trộn salad Ikea Blanda có thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt nhờ vào chất liệu cao cấp, có độ bóng và không bị ăn mòn theo thời gian. Với các ưu điểm của chất liệu này cùng với mức giá thân thiện, sản phẩm sẽ mang lại sự tiện lợi cho các thao tác làm ra những món ăn ngon cho gia đình thân yêu của mình cũng như bảo đảm an toàn khi sử dụng.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Chất liệu inox cao cấpSản phẩm tô inox trộn salad Ikea Blanda chất liệu inox cao cấp có độ bền cao, không bị ăn mòn theo thời gian, không gây hại cho sức khỏe kể cả khi sử dụng lâu ngày giúp bạn tiết kiệm chi phí hiệu quả hơn rất nhiều so với các sản phẩm thông thường khác.

Chống bám bẩn
Chất liệu của tô inox trộn salad Ikea Blanda có độ trơn láng giúp bạn dễ chùi rửa, vệ sinh cũng như không hấp thụ các chất của thức ăn sau khi sử dụng sẽ bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm khi chế biến. Từ nay, việc vệ sinh sản phẩm sẽ được nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn giúp bạn tiết kiệm công sức và thời gian một cách đáng kể để có nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân mình cũng như cho gia đình thân yêu.

Chức năng tiện dụng
Sản phẩm tô inox trộn salad Ikea Blanda là một sản phẩm đang chức năng, bạn có thể dùng tô để trộn salad, đánh trứng làm bánh hay trộn bột nhờ vào chất liệu cao cấp. Thêm vào đó, các thức ăn nóng cũng có thể giữ nhiệt lâu hơn nhờ vào khả năng chịu được nhiệt độ cao. Ưu điểm này giúp bạn tiết kiệm chi phí vì không cần phải mua nhiều dụng cụ chuyên dụng riêng cho từng công việc một.

Kiểu dáng sang trọng
Kiểu dáng đẹp mắt của sản phẩm sẽ mang đến cho bàn ăn và gian bếp của bạn thêm phần sang trọng và chuyên nghiệp hơn. Đây không chỉ là là một dụng cụ nấu ăn mà còn là một vật dụng trang trí, mang đến sự thẩm mỹ và thể hiện phong cách của gia chủ, thích hợp với nhiều không gian nội thất từ hiện đại đến cổ điển, sang trọng hay trang nhã.


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Sản phẩm

Đặc điểm chính:

SKU IK546HLADARRVNAMZ-180984
Màu trắng xám
Gender Unisex
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 28x13
Trọng lượng (KG) 0.6


Tô inox trộn salad IKEA BLANDA (Trắng xám)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Tô inox trộn salad IKEA BLANDA (Trắng xám)


 
 
 

169,000 đ

*