Tiếng Việt
 

Máy đánh trứng Hongxin Mini

Màu sắc:

Giá bán
82,000đ
  • Giá cũ
    149,000đ
  • Tiết kiệm
    67,000đ

Chất liệu nhựa và inox Kích thước nhỏ gọn Tính năng tiện dụng Sử dụng 2 pin AATên và màu sắc có thể thay đổi theo từng đợt nhập hàng
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Máy đánh trứng Hongxin Mini

Bạn và gia đình có sở thích ăn những món bánh làm từ trứng nhưng công đoạn đánh trứng tốn rất nhiều thời gian của bạn trong khi bạn không có nhiều thời gian, máy đánh trứng Hongxin Mini sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn trổ tài nấu nướng của mình để thực hiện những món ăn thơm ngon dành cho gia đình và bạn bè. Với thiết kế nhỏ gọn, chiếc máy sẽ không làm bạn tốn nhiều sức, gây mỏi tay khi sử dụng. Máy đánh trứng Hongxin Mini an toàn cho sức khỏe, dễ sử dụng và vệ sinh sau khi dùng sẽ giúp bạn thỏa sức để tạo nên những món ăn mới thật ngon dành cho những người thân yêu của mình.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Chất liệu cao cấp
Máy đánh trứng Hongxin Mini được làm bằng chất liệu nhựa và inox cao cấp, có độ bền cao giúp bạn sử dụng được lâu hơn các loại máy thông thường khác. Với thiết kế nhỏ gọn của mình, sản phẩm giúp bạn dễ dàng sử dụng mà không tốn nhiều công sức và diện tích cất giữ. Máy đánh trứng Hongxin Mini có tay cầm bằng plastic cao cấp được thiết kế vừa vặn, tiện lợi với người sử dụng. Đầu đánh có lò xo tròn bằng inox cao cấp , có độ bền cao làm cho nguyên liệu chế biến trở nên xốp, nhuyễn và đều hơn, bông hơn.

Máy đánh trứng Hongxin Mini

Chất liệu nhựa và inox cao cấp

Thiết kế hiện đại
Máy đánh trứng Hongxin Mini được thiết kế theo phong cách hiện đại, kích thước nhỏ gọn, dễ bảo quản, di chuyển cùng với công suất mạnh mẽ sẽ dễ dàng trộn hoặc đánh bông các nguyên vật liệu khác nhau mà không làm không tốn sức hay gây mỏi tay khi sử dụng. Máy đánh trứng Hongxin Mini không chỉ tiết kiệm thời gian, công sức của chị em nội trợ mà sản phẩm còn giúp món ăn của bạn được chế biến ngon hơn, đẹp mắt hơn và tất nhiên khi đó bạn sẽ trở thành người nội trợ đảm đang trong mắt của gia đình và bạn bè.


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Sản phẩm

Đặc điểm chính:

SKU HO019HLAHIQCVNAMZ-394221
Gender Unisex
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 12x5x8
Bảo hành Bảo hành 1 tháng (bằng hóa đơn)
Trọng lượng (KG) 0.125


Máy đánh trứng Hongxin Mini





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Máy đánh trứng Hongxin Mini


 
 
 

82,000 đ

*