Tiếng Việt
 

Sữa bột EnfaMama A+ Vani 900g

Màu sắc:

Giá bán
602,000đ
  • Giá cũ
    699,000đ
  • Tiết kiệm
    97,000đ

Giàu dưỡng chất thiết yếu Giúp bồi bổ sức khỏe cho mẹ Hỗ trợ sự hình thành và phát triển trí não trẻ
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Sữa bột EnfaMama A+ Vani 900g

Trong suốt thời kỳ thai kỳ, hay trong thời gian cho con bú, ngoài việc ăn uống đầy đủ, thì uống sữa dinh dưỡng là một trong giải pháp giúp mẹ bổ sung đầy đủ các dưỡng chất để giúp mẹ duy trì sức khỏe và trợ sự phát triển phát triển của thai nhi một cách toàn diện. Enfa Mama A+ Vani với công thức chứa hàm lượng cao DHA và các dưỡng chất thiết yếu như Choline, Axit folic (Flolate) hỗ trợ sự hình thành và phát triển trí não trẻ. Kết hợp cùng Axit Folic giúp năng ngừa nguy cơ dị tật ống thần kinh ở thai nhi.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Hỗ trợ não bộ của thai nhi phát triển
Chứa hàm lượng DHA cao là thành phần chính giúp hình thành cấu trúc và chức năng của não bộ suốt 3 tháng cuối thai kỳ và sau khi sinh. Người mẹ được khuyến nghị bổ sung DHA mỗi ngày trong giai đoạn mang thai và cho con bú để giúp trẻ phát triển thị giác và chức năng nhận thức.

Bảo vệ 3 chiều
EnfaMama A+ chứa hệ dưỡng chất Bảo vệ 3 chiều là sự kết hợp tối ưu các dưỡng chất như axit Folic, Sắt và Canxi giúp hỗ trợ mẹ và thai nhi phát triển khỏe mạnh.

Thành phần chính
Sữa bột tách béo (sữa bò), Sữa toàn phần (sữa bò),Sirô mật bắp (thực vật), Đường sucrose (thực vật), Khoáng chất (calci carbonat, calci phosphate, đồng sulphat, sắt sulphat, magnesi phosphat, kali citrat, natri clorid, trisodium cirate, kẽm sulphat) Các vitamin (vitamin E, biotin, calci phanthothenat, choline bitartrate, vitamin D, vitamin B12, acid folic, vitamin PP, vitamin B6, vitamin B2, sodium ascorbate, vitamin B1 và vitamin A palmitat), DHA chiết xuất từ dầu cá, Hương Vani tổng hợp, Inositol, Chất chống oxy hóa (vitamin C)

Cách pha
Pha cho 6 muỗng gạt bột sữa (mỗi muỗng gạt chứa 8.33g bột sữa) vào ly chứa 200 ml nước ấm. Nếu muốn uống đặc hơn, có thể cho thêm bột sữa. Dùng được khi lạnh hoặc ấm.


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x sản Phẩm

Đặc điểm chính:

SKU EN768TBAA0X0OEVNAMZ-1214029
Gender Unisex
Model EnfaMama A+ Vani 900g
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 16x16x5
Trọng lượng (KG) 1.2
Sản xuất tại Thái Lan


Sữa bột EnfaMama A+ Vani 900g





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Sữa bột EnfaMama A+ Vani 900g


 
 
 

602,000 đ

*