Tiếng Việt
 

Ghế ăn bột Graco GC-3T94GAFE (Hoạ tiết)

Màu sắc:

Giá bán
2,090,000đ
  • Giá cũ
    2,200,000đ
  • Tiết kiệm
    110,000đ

Chất liệu hợp kim và nhựa Thiết kế chắc chắn Trẻ sơ sinh trở lên Không bảo hành Sản xuất tại Mỹ
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Ghế ăn bột Graco GC-3T94GAFE (Hoạ tiết)

Mỗi giai đoạn phát triển của bé, bạn luôn cảm thấy vui vẻ nhưng cũng kèm theo nhiều lo lắng, nhất là giai đoạn bé tập ăn dặm. Bạn cần nhiều vật dụng hỗ trợ để giúp bé cảm thấy hứng khởi trong những giờ ăn và để bé không bị sặc, hóc thức ăn thì chiếc ghế ăn bột GRACO GC-3T94GAFE sẽ là vật dụng không thể thiếu ngay hôm nay. Được thiết kế từ một thương hiệu của Mỹ đã được sự tin dùng của các bà mẹ tại nhiều nước trên thế giới, chiếc ghế ăn bột GRACO GC-3T94GAFE cũng sẽ thu hút bạn nhờ kiểu dáng thanh lịch, màu sắc trang nhã và chất lượng trên cả tuyệt vời của sản phẩm. Với chất liệu là hợp kim và nhựa cao cấp cùng lớp vải êm ái, chiếc ghế ăn bột GRACO GC-3T94GAFE được bo tròn các góc cạnh, tạo cảm giác êm ái và thoải mái, nhất là đối với các bé mới tập ăn dặm. Ngoài ra, ghế có một khay để chén thức ăn có thể điều chỉnh vị trí cho phù hợp với vóc dáng và tầm tay của bé, kết hợp cùng chiếc đai khóa cao cấp sẽ giúp bé có một bữa ăn vui vẻ và đúng tư thế để bé tiêu hóa tốt hơn, giúp bé nhanh chóng lớn khôn.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Chất liệu cao cấp, an toàn
Chiếc ghế ăn bột GRACO GC-3T94GAFE với khung sườn bằng hợp kim bền chắc kết hợp với chất liệu nhựa cao cấp để tạo nên một sản phẩm cứng cáp và vô cùng chắc chắn, tất cả các cạnh ghế đều được bo tròn, cùng với vải chất lượng cao tạo nên một lớp đệm lưng mềm mại giúp bé có một chỗ ngồi êm ái và an toàn, thích hợp cho bé từ sáu tháng chính là thời điểm mà bé mới bắt đầu tập ăn dặm. Ngoài ra, với những hoa văn và màu sắc bắt mắt giúp bé luôn thích thú và hứng khởi khi được ngồi ăn trên chiếc ghế ăn bột GRACO GC-3T94GAFE.

Kiểu dáng hiện đại, êm ái và thuận tiện cho bé tập ănbr>Với độ cao vừa phải, mặt đế của ghế được thiết kế chống trượt an toàn, chiếc ghế ăn bột GRACO GC-3T94GAFE còn được trang bị một khay để thức ăn có ba mức thay đổi cùng với hai mức điều chỉnh vị trí gác chân sẽ giúp bé ngồi ngay ngắn, vừa vặn với cơ thể và an toàn trong lòng ghế, bé sẽ luôn cảm thấy thoải mái để có một bữa ăn vui vẻ và giúp bé tiêu hóa tốt hơn.

Tiện dụng
Chiếc ghế ăn bột GRACO GC-3T94GAFE có thiết kế gọn nhẹ, giúp bạn có thể di chuyển ghế đến những vị trí bé yêu thích. Ngoài ra, với khay để thức ăn và tấm lót lưng có thể tháo rời để bạn dễ dàng vệ sinh sạch sẽ sau mỗi giờ ăn của bé.


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Sản phẩm

Đặc điểm chính:

SKU GR539TBAGA8UVNAMZ-323540
Độ tuổi Trẻ sơ sinh trở lên
Màu Hoạ tiết
Gender Unisex
Chất liệu hợp kim , nhựa
Model GC-3T94GAFE
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 62x20x37
Trọng lượng (KG) 5.5
Sản xuất tại Mỹ


Ghế ăn bột Graco GC-3T94GAFE (Hoạ tiết)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Ghế ăn bột Graco GC-3T94GAFE (Hoạ tiết)


 
 
 

2,090,000 đ

*