Tiếng Việt
 

Nồi ủ Khaluck.Home KL 711 6L

Màu sắc:

Giá bán
699,000đ
  • Giá cũ
    1,090,000đ
  • Tiết kiệm
    391,000đ

Chất liệu inox cao cấp Dung tích 6 lít Dùng được cho bếp từ Kiểu dáng hiện đại
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Nồi ủ Khaluck.Home KL 711 6L

Là một người nội trợ trong gia đình, bạn cần nhiều vật dụng mang tính tiện dụng và thông minh cũng như phải đáp ứng về mặt thẩm mỹ trong nhà bếp để mang đến những bữa ăn ngon và ấm cúng cho gia đình thân yêu của mình. Nồi ủ Khaluck.Home KL 711 được làm từ chất liệu inox cao cấp không gỉ và có tuổi thọ cao, sử dụng nguyên lý giữ nhiệt chân không làm cho thức ăn mà chín đều nhờ nguồn nhiệt cấp ngược trở lại cho thức ăn nên không làm thất thoát vitamin mà còn giúp thức ăn giữ nguyên giá trị dinh dưỡng. Với nồi ủ Khaluck.Home KL 711, bạn sẽ không còn tốn nhiều thời gian khi ninh nấu các món thịt, canh cho gia đình. Bạn có thể đun thức ăn bên ngoài trong 15-20 phút sau đó cho vào nồi ủ, nồi với chức năng tự động làm chín mềm thực phẩm bằng cách lưu giữ hơi nóng lâu dài sẽ làm cho các món ninh nấu thêm mềm và giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu cũng như thời gian nấu bếp. Sản phẩm với dung tích lớn sẽ giúp bạn thoải mái chế biến, làm ra những món ăn ngon cho cả gia đình mình. Với các ưu điểm vượt trội cùng với kiểu dáng sang trọng, nồi ủ Khaluck.Home KL 711 sẽ mang lại sự tiện lợi cho các thao tác làm ra những món ăn ngon cho gia đình thân yêu của mình cũng như bảo đảm an toàn cho sức khỏe khi sử dụng.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬTChất liệu cao cấp
Nồi ủ Khaluck.Home KL 711 có 2 lõi nồi lớn nhỏ và 1 nắp trong với chất liệu bằng inox cao cấp, không gỉ sét khi sử dụng lâu ngày, dễ dàng vệ sinh, chùi rửa sau khi sử dụng mà không lưu lại mùi khó chịu. Từ nay, việc vệ sinh sản phẩm sẽ được nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn giúp bạn tiết kiệm công sức và thời gian một cách đáng kể để có nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân mình cũng như cho gia đình thân yêu. Hơn nữa, sản phẩm còn không chứa các chất độc hại với sức khỏe của người dùng nên bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng.

Nồi ủ Khaluck.Home KL 711

Sản phẩm với chất liệu cao cấp, bền bỉ

Tiết kiệm nhiên liệu
Nồi ủ Khaluck.Home KL 711 với khả năng hầm nhừ các loại thực phẩm chỉ trong một thời gian ngắn nấu trên bếp, tiết kiệm năng lượng khi nấu, kể cả loại thức ăn khó nhừ nhất giúp bạn tiết kiệm thời gian, năng lượng và chi phí tối đa.

Tính năng tiện dụng
Sản phẩm sử dụng nguyên lý giữ nhiệt chân không, tạo ra áp suất bên trong nên không gây chín ép cho thức ăn mà chín đều nhờ nguồn nhiệt cấp ngược trở lại cho thức ăn nên không làm thất thoát vitamin mà còn giúp thức ăn giữ nguyên giá trị dinh dưỡng. Nồi ủ Khaluck.Home KL 711 giúp bạn không còn tốn thời gian canh món hầm nấu khi đã có nồi ủ tự động có khả năng giữ nóng thực phẩm trong vòng 6 tiếng. Thêm vào đó, thức ăn chín theo cách nấu chậm nên giữ nguyên được hương vị và chất dinh dưỡng, vitamin.

Nồi ủ Khaluck.Home KL 711

Nồi ủ Khaluck.Home KL 711 với nhiều tính năng hiện đại và tiện dụng

Kiểu dáng sang trọng
Kiểu dáng đẹp mắt của sản phẩm nồi ủ Khaluck.Home KL 711 sẽ mang đến cho bàn ăn và gian bếp của bạn thêm phần sang trọng và chuyên nghiệp hơn. Đây không chỉ là là một dụng cụ nấu ăn mà còn là một vật dụng trang trí, mang đến sự thẩm mỹ và thể hiện phong cách của gia chủ, thích hợp với nhiều không gian bếp từ hiện đại đến cổ điển, sang trọng hay trang nhã

Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Nồi áp suất
  • 1 x Phiếu bảo hành

Đặc điểm chính:

SKU KH610HAAXM0SVNAMZ-666616
Gender Unisex
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 59 x 55 x 30
Bảo hành 12 tháng (phiếu bảo hành)
Trọng lượng (KG) 3.5
Công suất lọc 0.0
Công suất giặt (kg) 0.0


Nồi ủ Khaluck.Home KL 711 6L





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Nồi ủ Khaluck.Home KL 711 6L


 
 
 

699,000 đ

*