Tiếng Việt
 

Máy hút sữa bằng điện Medela Swing

Màu sắc:

Giá bán
3,899,000đ
  • Giá cũ
    4,190,000đ
  • Tiết kiệm
    291,000đ

Sử dụng đơn giản Dễ dàng vệ sinh Xuất xứ Thụy Sỹ Bảo hành 12 tháng
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Máy hút sữa bằng điện Medela Swing

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng quý giá nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, bạn hãy tìm mọi cách để duy trì việc cho con uống sữa mẹ. Có thể bé nhà bạn thích bú bình từ lúc mới sinh, không lo vì bạn có thể vắt sữa cho vào bình để bé được hưỡng những dưỡng chất tự nhiên đầy đủ dinh dưỡng hơn bất kỳ loại sữa bột nào. Bạn phải đi làm trong khi bé vẫn còn trong giai đoạn cần bổ sung sữa, không lo vì bạn có thể vắt sữa trữ trong tủ lạnh, chỉ cần hâm nóng bé vẫn có được nguồn sữa mẹ thơm ngon. Tất cả những gì bạn cần chỉ là có chiếc máy hút sữa bằng điện Medela Swing. Một phát minh từ những chuyên gia chăm sóc bà mẹ và trẻ em hàng đầu tại Thụy Sĩ, được làm từ vật liệu an toàn cho cả mẹ và bé, với thiết kế tự động và theo cơ chế bú mẹ của bé nên chiếc máy hút sữa bằng điện Medela Swing được xem là một sáng chế thông minh và độc đáo nhất. Chiếc máy hút sữa bằng điện Medela Swing sẽ giúp cho bạn yên tâm khi bé luôn được chăm sóc từ nguồn sữa mẹ đầy dinh dưỡng và tình yêu thương của bạn.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Nâng niu, nhẹ nhàng với bầu ngực của mẹ
Sữa mẹ được tiết ra theo 2 giai đoạn, khi được động tác mút của bé kích thích đẩy sữa theo các các tuyến sữa ra đầu núm vú gian đoạn này được gọi là giai đoạn kích thích. Sau đó, khi sữa bắt đầu chảy thì trẻ mút từ từ, giai đoạn này được gọi là giai đoạn ra sữa. Máy hút sữa bằng điện Medela Swing được áp dụng công nghệ tiên tiến hút 2 giai đoạn. Máy sẽ nâng niu và nhẹ nhàng kích thích tuyến sữa mà không hề làm đau đầu vú của mẹ, khi sữa đã tiết ra thì máy sẽ vận hành êm ái đều, có thể điều chỉnh được lực hút theo yêu cầu để bạn có cảm giác thoải mái cho đến khi sữa được vắt hết vào bình.

Chất liệu an toàn
Máy hút sữa bằng điện Medela Swing có một bình chứa sữa có núm ty để bạn có thể cho bé bú ngay, một phễu và một dây hút sữa, tất cả đều làm bằng chất liệu nhựa PP an toàn không có chất Bisphenol A (BPA), sữa được hút ra một cách an toàn và đảm bảo vệ sinh, bạn có thể cho bé bú ngay hoặc đóng nắp bình và cho vào ngăn trữ.

THÔNG TIN SẢN PHẨM
- Chất liệu: nhựa PP
- Xuất xứ: Thụy Sĩ
- Trọng lượng : 200gr
- Màu: vàng

Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Sản phẩm

Đặc điểm chính:

SKU ME564TBAHRFTVNAMZ-409162
Độ tuổi Trẻ sơ sinh trở lên
Màu cam
Gender Female
Chất liệu Nhựa cao cấp
Model Swing
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 21x15x15
Bảo hành Bảo hành 12 tháng bằng phiếu bảo hành
Trọng lượng (KG) 1
Sản xuất tại Mỹ


Máy hút sữa bằng điện Medela Swing





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Máy hút sữa bằng điện Medela Swing


 
 
 

3,899,000 đ

*