Tiếng Việt
 

Máy hút sữa tay Medela Harmony (Trắng phối vàng)

Màu sắc:

Giá bán
872,000đ
  • Giá cũ
    1,047,000đ
  • Tiết kiệm
    175,000đ

Thiết kế tiện dụng Dễ dàng vệ sinh Sản xuất tại Thụy Sỹ màu sắc: trắng phối vàngbảo hành: sản phẩm không bảo hành
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Máy hút sữa tay Medela Harmony (Trắng phối vàng)

Khi bạn có con nhỏ, bạn cần chuẩn bị nhiều dụng cụ hỗ trợ để có thể chăm soc bé tốt nhất, một chiếc máy hút sữa là một trong những dụng cụ quan trọng bạn cần có nếu bạn muốn cho con bú sữa mẹ. Được các bà mẹ trên toàn thế giới tin tưởng và sử dụng từ nhiều năm qua, máy hút sữa tay Medela Harmony đến từ thương hiệu Medela Thụy Sỹ sẽ làm vừa lòng bạn ngay khi sử dụng lần đầu. Với kiểu dáng và màu sắc trang nhã, sang trọng, cùng với cơ chế hoạt động êm ái, nhẹ nhàng và hiệu quả tối đa khi hút hết sữa trong bầu ngực không hề làm bạn khó chịu mà còn kích thích tuyến sữa tiết nhiều hơn các kiểu máy hút thông thường. Máy hút sữa tay Medela Harmony giúp cho bạn yên tâm khi bé luôn được chăm sóc bằng nguồn sữa mẹ đầy dinh dưỡng và tình yêu thương của bạn.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Nâng niu, nhẹ nhàng với bầu ngực của mẹ
Khi sử dụng máy hút sữa tay Medela Harmony sữa mẹ được tiết ra theo hai giai đoạn, khi được tác động giống với động tác bú của bé kích thích các tuyến sữa và đẩy sữa ra đầu núm vú, giai đoạn này được gọi là giai đoạn kích thích. Giai đoạn sau, sữa sẽ được tiết đều và lượng sữa sẽ được duy trì và tăng nhanh nhờ động thiết kế cần bóp nhẹ nhàng của máy, giai đoạn này là giai đoạn ra sữa. Không những thế máy hút sữa tay Medela Harmony với tay cầm được thiết kế thông minh dạng khớp xoay giúp bạn có thể xoay đổi tay một cách dễ dàng và bạn sẽ không còn cảm giác mỏi tay trong quá trình hút sữa.

Chất liệu an toàn
Máy hút sữa tay Medela Harmony đến từ một thương Medela của Thụy Sỹ, là thương hiệu luôn tự hào phát triển những sản phẩm dựa trên sự nghiên cứu kỹ càng của các chuyên gia trên thế giới về việc cho con bú và được rất nhiều chuyên gia y tế và các cơ sở y tế trên toàn thế giới tin tưởng chọn lựa sử dụng. Không những vậy các sản phẩm của Medela luôn đạt tiêu chuẩn CE của Ủy ban Châu Âu - EU và chứng chỉ FDA của Mỹ vì thế bạn hãy luôn tin tưởng về chất lượng của máy hút sữa tay Medela Harmony khi sử dụng để hút và chứa sữa cho con yêu của mình.

Tiện dụng
Máy hút sữa tay Medela Harmony rất tiện dụng cho bạn mang theo khi đi làm hoặc đi công tác, chỉ cần máy hút sữa tay Medela Harmony và nơi có thể bảo quản sữa đã được vắt là bạn có thể vắt sữa cho bé yêu bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào bạn muốn.

Được đánh giá là một trong những hãng cung cấp máy hút sữa tốt nhất trên thị trường hiện nay, Medela hầu hết đã làm hài lòng các Mẹ đã từng sử dụng qua sản phẩm này. Những dòng máy hút sữa Medela thiết kế để mang lại sự tiện nghi và thoải mái nhất cho người sử dụng.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

- Hút sữa tay Harmony được thiết kế dùng công nghệ hai giai đoạn tái tạo toàn bộ quá trình bú của Mẹ để giúp Mẹ luôn thoải mái khi lấy sữa đồng thời công nghệ này giúp sữa Mẹ tiết ra nhiều hơn khi lấy sữa.

Máy hút sữa Medela Harmony hút sữa rất êm ái, nhẹ nhàng và kích thích lượng sữa Mẹ tiết ra nhanh hơn khi hút sữa

- Tay cầm thiết kế theo công nghệ khớp xoay giúp Mẹ điều chỉnh tay cầm theo hướng thuận tiện nhất để Mẹ không cảm giác mỏi tay khi hút sữa

- Thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp ráp và sử dụng. Máy có kết cấu đồng nhất, sử dụng ít phụ kiện so với các dòng máy hút sữa tay khác trên thị trường

- Đầu hút sữa được thiết kế đồng nhất với các loại bình cổ chuẩn khác trên thị trường

- Xuất xứ: Mỹ

Tham khảo cách lấy sữa cho bé

Kiểu ra sữa: Khi sữa bắt đầu về, bóp cần dưới chậm lại để máy hút sữa được sữa hiệu quả.

Kiểu kích thích: Ban đầu bóp liên tục vào cần đẩy trên để tạo phản xạ kích thích ra sữa



Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Hộp
  • 1 x Sản phẩm

Đặc điểm chính:

SKU ME976TBBBS8ZVNAMZ-928940
Model HTM01
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 10x10x20
Bảo hành Không bảo hành
Trọng lượng (KG) 0.5
Độ tuổi Trẻ sơ sinh trở lên
Màu Trắng


Máy hút sữa tay Medela Harmony (Trắng phối vàng)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Máy hút sữa tay Medela Harmony (Trắng phối vàng)


 
 
 

872,000 đ

*