Tiếng Việt
 

Khuôn làm giò inox 2kg Cungmuah2t (Bạc)

Màu sắc:

Giá bán
174,000đ
  • Giá cũ
    220,000đ
  • Tiết kiệm
    46,000đ

Chất liệu inox không gỉ cao cấp Khuôn gói giò bằng inox dày 1mm Có thể làm từ 0.5kg - 2kg Không bảo hành
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Khuôn làm giò inox 2kg Cungmuah2t (Bạc)

Bạn và gia đình mình rất yêu thích những món ăn có thể sử dụng chung với giò xào? Trong những bữa ăn của gia đình bạn không thể thiếu món giò xào này? Dù vậy, bạn cảm thấy lo ngại khi mua những loại giò xào không rõ nguồn gốc, chứa quá nhiều hàn the, những chất có hại cho sức khỏe, không an toàn vệ sinh thực phẩm sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn cũng như gia đình mình. Bạn muốn tự tay mình làm ra những chiếc giò xào thơm ngon, đảm bảo vệ sinh để bạn và gia đình mình có thể thưởng thức nhưng bạn vẫn chưa có dụng cụ cần thiết? Với sự giúp đỡ của khuôn làm giò inox Cungmuah2t, bạn đã có thể tự tay làm những chiếc giò xào thật hấp dẫn, ngon miệng và không còn lo ngại về vấn đề vệ sinh thực thẩm để có thể cùng gia đình yên tâm thưởng thức. Khuôn làm giò inox Cungmuah2t sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian cũng như công sức mà vẫn cho ra sản phẩm hấp dẫn không kém gì mua từ bên ngoài. Sản phẩm khuôn làm giò inox Cungmuah2t chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Chất liệu cao cấp
Khuôn làm giò inox Cungmuah2t được làm từ chất liệu inox cao cấp không gỉ nên bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm, không chứa các hóa chất có hại cho sức khỏe người dùng. Sản phẩm cũng có độ bền cao giúp bạn tiết kiệm chi phí hiệu quả vì không phải sửa chữa hay thay mới nhiều lần. Khuôn làm giò inox Cungmuah2t sẽ giúp bạn trổ tài làm giò xào một cách nhanh nhất không mất nhiều thời gian, công sức mà vẫn cho ra những món ăn cực kì hấp dẫn và ngon miệng. Đây chính là sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm và không thể thiếu trong căn bếp của bạn.

Thiết kế tiện dụng
Khuôn làm giò inox Cungmuah2t được thiết kế rất tiện dụng, sản phẩm dễ dàng tháo lắp kể cả đối với người nội trợ cũng có thể sử dụng mà không cần sự trợ giúp. Ưu điểm này giúp cho việc sử dụng, chùi rửa, vệ sinh sản phẩm trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn. Những sản phẩm thông thường khác khi sử dụng sẽ rất khó khăn, tốn nhiều thời gian vì chúng quá cồng kềnh, riêng sản phẩm làm giò inox Cungmuah2t được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng chức năng sử dụng thì rất đơn giản. Bạn chỉ cần cho thịt đã được chế biến vào, ấn chặt sau đó vặn ốc lại từ từ, như vậy bạn đã có những cây giò xào với khối lượng tối đa 2kg thật hấp dẫn và ngon miệng. Hãy sở hữu sản phẩm này để có thể làm ra những cây giò xào vừa thơm ngon vừa đẹp mắt cho gia đình và bạn bè nhé!


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Ống khuôn làm giò
  • 1 x Tay vặn ép sản phẩm
  • 1 x Nắp ép sản phẩm
  • 1 x Thanh đỡ để ép sản phẩm
  • 1 x Đế ép sản phẩm

Đặc điểm chính:

SKU CU851HLAGEIZVNAMZ-330653
Gender Unisex
Chất liệu Inox
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 30x5x5
Bảo hành Không bảo hành
Trọng lượng (KG) 1


Khuôn làm giò inox 2kg Cungmuah2t (Bạc)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Khuôn làm giò inox 2kg Cungmuah2t (Bạc)


 
 
 

174,000 đ

*