Tiếng Việt
 

Dụng cụ mài dao Shimomura CT 18 R (Đỏ)

Màu sắc:

Giá bán
159,000đ
  • Giá cũ
    290,000đ
  • Tiết kiệm
    131,000đ

Chất liệu kim cương nhân tạo cao cấp Sử dụng trên 10.000 lần Thiết kế nhỏ gọn dễ sử dụng Sản xuất tại Nhật Bản
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Dụng cụ mài dao Shimomura CT 18 R (Đỏ)

Những chiếc dao, kéo trong nhà bạn đã sử dụng lâu ngày và không còn sắc bén như trước nữa? Hãy an tâm vì đã có dụng cụ mài dao kim cương Shimomura CT 18 R, sản phẩm là cách đơn giản nhất để trả lại sự sắc bén và sáng bóng cho những chiếc dao nhà bếp hay những chiếc kéo đã sử dụng lâu ngày. Dụng cụ mài dao kim cương Shimomura CT 18 R được làm từ chất liệu kim cương nhân tạo nên vô cùng bền bỉ và thiết kế đặc biệt để mang lại hiệu quả, tiện lợi hơn khi sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn có kích thước nhỏ gọn cùng kiểu dáng xinh xắn, góp phần mang lại sự sinh động cho không gian nhà bếp của bạn, đây chắc chắn sẽ là một sản phẩm tiện lợi góp phần làm cho công việc của bạn hiệu quả hơn rất nhiều.


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Chất liệu kim cương siêu bền
Dụng cụ mài dao kim cương Shimomura CT 18 R được trang bị lưỡi mài bằng kim cương nhân tạo nên chịu nhiệt tốt khi ma sát vì thế bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm trong thời gian lâu dài, số lần sử dụng lên đến hơn 10000 lần. Ngoài ra, chất liệu trên còn không làm sứt mẻ lưỡi dao, kéo khi sử dụng và phù hợp với mọi kích cỡ dao kéo, lớn nhỏ khác nhau.

Dụng cụ mài dao kim cương Shimomura CT 18 R

Dụng cụ mài dao kim cương Shimomura CT 18 R có lưỡi mài bằng kim cương nhân tạo siêu bền


Kiểu dáng nhỏ gọn
Dụng cụ mài dao kim cương Shimomura CT 18 R có kích thước nhỏ gọn vì thế bạn có thể gắn ở bàn hay gắn trên tường để sử dụng một cách tiện lợi nhất mà không chiếm nhiều diện tích khi sử dụng cũng như cất giữ, bảo quản. Không những thế, sản phẩm được thiết kế có kiểu dáng xinh xắn, góp phần mang đến sự cá tính và sang trọng cho căn bếp nhà bạn.


Thiết kế thông minh, an toàn
Dụng cụ mài dao kim cương Shimomura CT 18 R được trang bị chế độ hút chân không giúp gắn chặt xuống bàn dễ dàng mà không cần dùng tay giữ khi mài vì thế dụng cụ sẽ không bị xê dịch gây nguy hiểm cho người dùng trong quá trình mài. Điểm đặc biệt là sản phẩm được thiết kế có phần tay cầm dạng vòng cung theo lòng bàn tay, tạo nên sự chắc tay khi cầm, thiết kế này đã mang đến độ an toàn tuyệt đối khi sử dụng.


Hướng dẫn sử dụng
Bạn chỉ cần đặt lưỡi dao hoặc kéo vào chính giữa hai lưỡi thép và kéo nhẹ vài lần là chiếc hay kéo của bạn trở nên sắc bén hơn. Để an toàn hơn khi chế biến, sau khi mài bạn nên rửa lại dao hoặc kéo rồi mới dùng chế biến thực phẩm.



Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Sản phẩm

Đặc điểm chính:

SKU SH861HLATY0YVNAMZ-446259
Màu Đỏ
Gender Unisex
Chất liệu Kim cương nhân tạo
Model CT 18 R
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 10 x 4 x 4
Bảo hành Không
Trọng lượng (KG) 1
Sản xuất tại Nhật Bản


Dụng cụ mài dao Shimomura CT 18 R (Đỏ)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Dụng cụ mài dao Shimomura CT 18 R (Đỏ)


 
 
 

159,000 đ

*