Tiếng Việt
 

Bộ 4 dao gấp hình thẻ ATM Nam Việt (Đen)

Màu sắc:

Giá bán
89,000đ
  • Giá cũ
    299,000đ
  • Tiết kiệm
    210,000đ

Chất liệu nhựa Polypropylene đen Lưỡi thép không gỉ Chống thấm nước Thiết kế nhỏ gọn
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Bộ 4 dao gấp hình thẻ ATM Nam Việt (Đen)

Bạn đã chán nhữngchiếc dao rọc giấy với kích thước không được nhỏ gọn như ý và lưỡi dao lạithường xuyên bị gỉ sét, hư hỏng? Đã đến lúc cần thử nghiệm một sản phẩm hoàntoàn khác biệt với chất lượng sẽ làm bạn ngạc nhiên, đó là gấp hình dao thẻ ATM.Dao gấp hình thẻ ATM vớithiết kế độc đáo, chất liệu nhựa Polypropylene đen và lưỡi bằng thép cao cấp,rất thuận tiện khi sử dụng trong nhà bếp hay khi đi du lịch, dã ngoại,... làmột vật dụng rất hữu ích mà bạn nên sở hữu. Ngoài ra, bạn còn có thể dùng daogấp hình thẻ ATM như mộtvật dụng phòng thân khi ra ngoài vào buổi tối hay đi du lịch xa trong tình hìnhxã hội phức tạp ngày nay. Sản phẩm được thiết kế thông minh có thể gấp gọn lạivới hình dáng một chiếc thẻ ATM siêu mỏng, nhỏ nhắn, an toàn khi bỏ vào trongtúi áo, túi xách lúc không sử dụng.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Thiết kế nhỏ, gọnimageKiểu dáng của dao gấp hình thẻ ATM siêu mỏng, nhỏ gọn, bắtmắt, trọng lượng hầu như không đáng kể để bạn đem theo bên mình mọi lúc mọinơi. Đặc biệt, dao có nút chắn đầu an toàn nên dễ dàng bỏ vào túi áo, túi quầnhay túi xách mang theo bên người mà không lo bị thương do vô ý đụng vào lưỡidao khi cần lấy các đồ vật khác trong túi. Sản phẩm có khả năng chống thấm nướctuyệt đối, có thể vệ sinh dễ dàng bằng nước sạch thông thường mà không bị gỉsét, hư hỏng. Dao gấp hình thẻ ATM sẽlà vật dụng lý tưởng cho bạn khi đi du lịch, dã ngoại hay dùng để phòng thânnếu bạn thường đi lại vào buổi tối, những nơi vắng người hay an ninh kém.image

Chất liệu cao cấp

imageThân dao được làm bằng chất liệu nhựa Polypropylene đen caocấp với độ bền cực đại, khó bị biến dạng, cong vênh khi chịu lực hay bị va đập.Lưỡi dao bằng thép không gỉ vô cùng sắc bén, chỉ cần tác động lực nhẹ là bạn cóthể nhanh chóng cắt bén ngọt các loại trái cây, tỉa hoa quả hoặc rọc giấy,… màkhông hề mất sức. Tuy nhiên, khi không sử dụng dao gấp hình thẻ ATM được gấp lại an toàn vớinút chặn nên bạn có thể yên tâm khi bỏ vào túi, giỏ xách mà không sợ bị đứttay, bị thương do vô tình va quẹt.

image

Lưu ý: Giữ xa tầm tay trẻ em


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 4x sản phẩm

Đặc điểm chính:

SKU NA931HLAA0WQM3VNAMZ-1196896
Gender Unisex
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 2x5x6
Bảo hành Không bảo hành
Trọng lượng (KG) 0.5
Sản xuất tại Trung Quốc


Bộ 4 dao gấp hình thẻ ATM Nam Việt (Đen)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Bộ 4 dao gấp hình thẻ ATM Nam Việt (Đen)


 
 
 

89,000 đ

*