Tiếng Việt
 

Đồng hồ tranh SueMall TY1299

Màu sắc:

Giá bán
285,000đ
  • Giá cũ
    400,000đ
  • Tiết kiệm
    115,000đ

Đồng hồ tranh Chất liệu MDF Thiết kế sinh động; bắt mặt Xuất xứ Việt Nam
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Đồng hồ tranh SueMall TY1299

Đồng hồ là một vật dụng không thểthiếu trong đời sống của chúng ta ngày nay. Là một thể loại mới lạ, vừa ra mắttrên thị trường đồng hồ tranh đã được sự ủng hộ của nhiều chuyên gia cũngnhư người thưởng thức tranh ảnh nghệ thuật. Với sản phẩm đồng hồ tranh SueMallTY1229, ngoài chức năng chính là xem giờ thì đây còn là vật trang trígiàu tính nghệ thuật, tô điểm cho không gian sống thêm sinh động và sang trọng.Với các hình ảnh màu sắc sống động, nghệ thuật, SueMall TY1229mang sự tinh tế, sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Chất liệu cao cấp
Đồng hồ tranh SueMall TY1229được làm từ loại gỗ mịn cao cấp (gỗ MDF Malaysia), phủ melamine có khả năng chốngtrầy cao, không bị biến dạng theo thời gian. Thêm vào đó, giấy in lụa là loạigiấy cao cấp, in ảnh chất lượng cao, không bị nhòe hay bể ảnh, màng bảo vệbóng, mờ chịu nước và chống bay màu tốt.

Tô điểm không gian nội thất
Với thiết kế miếng ghép độc đáo, hiện đại,không gian nhà bạn sẽ trở nên thu hút và bắt mắt hơn. Đặc biệt, tranh đồng hồcòn là một sản phẩm tuyệt vời cho các doanh nghiệp và là một món quà đầy bất ngờ,ý nghĩa gửi đến những người thương yêu.

Dễ dàng sử dụng và lắp ráp
Tranh đồng hồ Suemall được thiếtkế nhằm giúp người sử dụng có thể dễ dàng tự lắp ráp và tự treo, với các khungtranh được bắt sẵn móc phía sau có thể treo dễ dàng bằng móc dán tường hoặcđinh thông thường, không cần phải khoan đục tường. Tranh đồng hồ SueMall sử dụngpin tiểu 3A. Hộp và bao bì được thiết kế trang nhã, tinh tế giúp bảo quản sảnphẩm và sẵn sàng để làm quà tặng người thân, bạn bè hay khách hàng.


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Tranh đồng hồ

Đặc điểm chính:

SKU SU277HLACV2NVNAMZ-153634
Màu Đen
Model TY1299
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 30.53x28.48x5
Trọng lượng (KG) 0.5


Đồng hồ tranh SueMall TY1299





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Đồng hồ tranh SueMall TY1299


 
 
 

285,000 đ

*