Tiếng Việt
 

Đèn để bàn có kẹp Shunle SL-8620

Màu sắc:

Giá bán
129,000đ
  • Giá cũ
    250,000đ
  • Tiết kiệm
    121,000đ

Chất liệu cao cấp Hệ thống LED hiện đại Thiết kế dạng kẹp Bảo hành 1 tháng (bằng tem phụ dán trên sản phẩm) Sản xuất tại Trung Quốc
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Đèn để bàn có kẹp Shunle SL-8620

Đèn là vật dụng không thể thiếu trong học tập và làm việc, nhất là vào ban đêm, một chiếc đèn tốt sẽ bảo vệ cho đôi mắt của bạn khỏe mạnh cũng như không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Bạn đang phân vân và lựa chọn để có được một chiếc đèn đảm bảo ánh sáng ổn định, tạo màu sắc của vật thể chân thật, không gây mỏi mắt và tiết kiệm điện năng? Đèn để bàn có kẹp Shunle SL-8620 sử dụng công nghệ đèn LED cho ánh sáng ổn định nhưng tiết kiệm điện năng nhiều lần so với các loại bóng đèn thông thường khác, đây sẽ là giải pháp chiếu sáng và tiết kiệm chi phí hiệu quả cho gia đình bạn. Đèn để bàn có kẹp Shunle SL-8620 được sản xuất với chất liệu cao cấp, thiết nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng tháo lắp, tiết kiệm điện năng hiệu quả, chắc chắn sẽ là một sản phẩm khiến bạn hài lòng tuyệt đối.

Lưu ý: Màu sắc được giao ngẫu nhiên theo từng đợt nhập hàng.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Chất liệu cao cấp, an toàn sức khỏe
Thân đèn được làm từ nhựa tổng hợp cao cấp, đem lại một chiếc đèn kẹp có trọng lượng nhẹ, nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, nhưng vẫn đảm bảo độ bền bỉ khi có va chạm mạnh. Đèn để bàn có kẹp Shunle SL-8620 được sản xuất với công nghệ tiên tiến giúp tiết kiệm điện một cách hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo độ sáng tuyệt đối, không gây hại cho mắt, giảm thiểu tối đa các yếu tố ảnh hưởng đến thị lực, thích hợp dùng cho học tập và làm việc, nhất là vào ban đêm.

Thiết kế thông minh, linh hoạt
Đèn để bàn có kẹp Shunle SL-8620 được thiết kế thông minh với chân kẹp, bạn có thể kẹp đèn vào những mặt phẳng như mặt bàn, cạnh kệ,... góp phần tạo sự linh hoạt và cá tính cho không gian của mình. Điểm nổi bật nhất là thiết kế có khớp giữa đèn và thân cho khả năng điều chỉnh độ sáng và dải sáng tùy thích để điều chỉnh góc độ chiếu sáng hiệu quả nhất phục vụ nhu cầu chiếu sáng của người dùng.

Tiết kiệm năng lượng hiệu quả
Là một thiết bị chiếu sáng siêu tiết kiệm điện, đèn để bàn có kẹp Shunle SL-8620 tiết kiệm điện năng gấp nhiều lần so với bóng đèn thông thường trên thị trường hiện nay. Pin trong thân đèn có thể sử dụng liên tục đến 4 giờ mà không cần cắm điện, sản phẩm cho khả năng tiết kiệm năng lượng 80% so với nguồn sáng truyền thống. Bóng đèn ít tỏa nhiệt, không có bức xạ tia cực tím và tia hồng ngoại từ đó đảm bảo an toàn sức khỏe và không gây hại mắt cho người sử dụng. Với những ưu điểm nổi bật của công nghệ chiếu sáng, đây là thiết bị lý tưởng được sử dụng để thay thế cho các loại bóng đèn compact hay bóng đèn sợi đốt hiện nay.


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Hộp
  • 1 x Sản phẩm

Đặc điểm chính:

SKU CH380HLADJB6VNAMZ-194093
Màu xanh
Gender Unisex
Chất liệu nhựa
Model SL-8620
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 15x10x5
Bảo hành 1 tháng (bằng tem bảo hành)
Trọng lượng (KG) 0.3


Đèn để bàn có kẹp Shunle SL-8620





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Đèn để bàn có kẹp Shunle SL-8620


 
 
 

129,000 đ

*