Tiếng Việt
 

Đèn trang trí Philips Intimate LED Candle IMA 31007

Màu sắc:

Giá bán
179,000đ
  • Giá cũ
    353,000đ
  • Tiết kiệm
    174,000đ

Đèn nến: Thổi Là Tắt ánh sáng phát ra rung nhẹ nhàng tạo cảm giác như ngọn nến Sử dụng công nghệ LED nên ánh sáng êm dịu không nóng không khói Thời gian sử dụng 50 tiếng
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Đèn trang trí Philips Intimate LED Candle IMA 31007

Đèn trang trí Philips Intimate LED Candle là sản phẩm trang trí nội thất không thể thiếu trong bất kỳ không gian hiện đại nào.Trong những ngôi nhà, phòng khách không thể thiếu những chiếc đèn đổi màu, đèn hắt sáng, rọi tranh. Còn phòng bếp, phòng ngủ cũng luôn tươi mới với những loại đèn chuyên biệt. Philips Intimate Candle IMA 31007 là một trong những sản phẩm đó, giúp bạn tạo ra không khí ấm cúng xung quanh phòng thật dễ dàng và an toàn bằng cách chỉ cần thổi nhẹ vào đèn. Hãy cùng Lazada tô điểm cho ngôi nhà của bạn bởi chiếc đèn đặc biệt này nhé!


den-philips

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Phong cách độc đáo
Việc chọn mẫu mã, kiểu dáng của các loại đèn đồng điệu với nội thất sẽ góp phần thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ của gia chủ. Chính vì vậy, đền trang trí Philips Intimate Candle IMA 31007 được thiết kế với kiểu dáng vô cùng độc đáo, thể hiện tính thẩm mỹ cao qua những đường nét bo tròn mềm mại, góp phần tạo nên sức hút và sự quyến rũ cho bất kỳ không gian nội thất nào trong nhà.


den-philips

Không gian tinh tế, ấm áp
Là nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực chiếu sáng, Philips đã cho ra đời sản phẩm đèn trang trí Philips Intimate Candle IMA 31007 giúp bạn trang hoàng cho ngôi nhà một sản phẩm cao cấp bên cạnh nét thăng hoa trong từng chi tiết không chỉ tạo nên phong cách rất riêng mà còn mang lại một không gian tinh tế và ấm áp với ánh đèn nhẹ nhàng. Bạn có thể đặt nó ở bất cứ nơi nào mà không cần ngọn lửa hay sáp nóng như những loại đèn trang trí khác.


den-philips

Ánh sáng dịu nhẹ, tiết kiệm điện năng
Không chỉ có thiết kế tinh tế và độc lạ, chiếc đèn này còn dễ dàng chiếu sáng một không gian rộng đáng kể mà không cần phải tiêu thụ quá nhiều điện năng. Sản phẩm cũng rất thích hợp làm món quà tặng độc đáo và ý nghĩa cho bạn bè, người thân gia đình trong những dịp lễ, sinh nhật, tân gia mà đặc biệt là thời điểm cuối năm để tô điểm thêm cho ngôi nhà.


Mời bạn xem hướng dẫn sử dụng tại đây!



Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Sản phẩm

Đặc điểm chính:

SKU PH846HLAZC1AVNAMZ-783308
Màu Trắng
Gender Unisex
Model IMA 31007
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 8.6 x 8.6 x 9.8
Loại Đèn trang trí
Bảo hành Bảo hành 2 năm chính hãng bằng hoá đơn
Trọng lượng (KG) 1,12
Sản xuất tại Trung Quốc


Đèn trang trí Philips Intimate LED Candle IMA 31007





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Đèn trang trí Philips Intimate LED Candle IMA 31007


 
 
 

179,000 đ

*