Tiếng Việt
 

Bộ dao Florina 7 mónElmich

Màu sắc:

Giá bán
1,949,000đ
  • Giá cũ
    2,590,000đ
  • Tiết kiệm
    641,000đ

5 dao, 1 kéo cắt gà, 1 giá để dao Lưỡi inox, cán gỗ Sản xuất tại Cộng Hòa Séc
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Bộ dao Florina 7 mónElmich

Với tiêu chí mang lại cho người sử dụng những tiện ích tối đa, các sản phẩm của thương hiệu Elmich ngày càng được các bà nội trợ tin dùng trong việc chăm sóc gia đình bằng các bữa ăn ấm cúng, giàu dinh dưỡng và quan trọng là được hoàn thành một cách nhanh chóng. Bộ dao kéo Elmich chính là một trong các bí quyết giúp chị em phụ nữ làm bếp ít tốn kém thời gian hơn, tiết kiệm thêm chút công sức cho các bữa cơm gia đình thường nhật và dành nhiều thời gian hơn trước để tận hưởng cuộc sống.
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Phần lưỡi được làm hoàn toàn bằng inox cao cấp
Với việc sử dụng một trong các chất liệu lâu bền và hiện đại, sản phẩm Elmich sẽ đáp ứng một cách cao nhất nhu cầu cắt rời loại thực phẩm thông dụng này của các bà nội trợ. Phần lưỡi được làm bằng thép không gỉ - inox cao cấp, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố từ môi trường như nước, không khí ẩm… Ngoài ra, sản phẩm dao và kéo Elmich với phần lưỡi được thiết kế đặc biệt chuyên dụng để chặt, thái và cắt thịt, cá ngay cả gà, vịt trong các bữa ăn hay khi chế biến thực phẩm sống.

Cán được bọc gỗ sang trọng
Không chỉ đáp ứng tiêu chí về mặt chất liệu lưỡi, dao và kéo Elmich còn gây ấn tượng với phần cán được bọc gỗ rất sang trọng, hiện đại, phù hợp với nhiều không gian phòng bếp.

THÔNG TIN NHÃN HIỆU
Tập đoàn Elmich thành lập năm 1994 tại Cộng hòa Séc. Trải qua 17 năm phát triển, Elmich đã có hệ thống văn phòng đại diện có mặt tại hơn 6 quốc gia thuộc châu Âu, Hồng Kong và Việt Nam. Tại Việt Nam, Elmich đã ra mắt vào ngày 5/11/2011 với 2 thương hiệu là: Elmich và Smartcook. Elmich Việt Nam chuyên kinh doanh các sản phẩm đồ gia dụng cao cấp từ châu Âu như: nồi, chảo, dao, thớt … các loại ly, cốc, hộp bảo quản. Đặc biệt, nguyên liệu sản xuất ra các sản phẩm của Elmich đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, theo tiêu chuẩn an toàn sức khỏe của châu Âu. Các sản phẩm được làm từ chất liệu Inox 304 không chứa chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Bên cạnh đó, tính tiện lợi trong mỗi sản phẩm tạo cho người sử dụng những đam mê và cảm hứng khi dùng các sản phẩm của Elmich.

Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 5 dao
  • 1 kéo cắt gà
  • 1 giá để dao

Đặc điểm chính:

SKU EL285HLACOC0VNAMZ-143592
Màu Đen
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) x x cm
Trọng lượng (KG) 2
Sản xuất tại Cộng hoà Czech
Model Bộ dao inox ELMICH FLORINA 7 món (5 dao, 1 kéo cắt gà, 1 giá để dao)


Bộ dao Florina 7 mónElmich





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Bộ dao Florina 7 mónElmich


 
 
 

1,949,000 đ

*