Tiếng Việt
 

Bộ 2 chăn quấn bé Shopconcuame jungle little champion

Màu sắc:

Giá bán
399,000đ
  • Giá cũ
    499,000đ
  • Tiết kiệm
    100,000đ

Size SM - Dành cho bé từ sơ sinh đến 6.5 kg Chăn quấn cho bé thiết kế thông minh và tiện lợi Chất liệu cotton 100% Mang lại cảm giác êm ái; thoải mái cho bé
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Bộ 2 chăn quấn bé Shopconcuame jungle little champion

Bạn mong muốn có một loại chăn quấn bé dễ dàng và tạo cho bé được thoải mái nhất nhưng chưa biết nên chọn loại nào cho phù hợp với con. Sự ra đời của chăn quấn bé với thiết kế thông minh đang được rất nhiều bà mẹ tin dùng. Được làm từ chất liệu vải mềm đảm bảo an toàn cho bé, tạo cảm giác dễ chịu, bên cạnh đó vải co giãn tạo cho bé thoải mái khi cử động. Set 2 chăn quấn bé đáng yêu này quấn được toàn thân, với phần dính dán trước ngực giúp cho việc mặc được dễ dàng và phần phía dưới thiết kế tiện lợi, có thể bật ra giúp bạn dễ dàng thay bỉm mà bé không cảm thấy khó chịu, khi bế con yêu sẽ gọn hơn. Ngoài ra, với thiết kế nhỏ gọn, bạn dễ dàng mang theo bên mình, không tốn nhiều diện tích trong căn nhà bạn. Điều đặc biệt, với chất liệu cao cấp, luôn đảm bảo an toàn cho bé, và việc giặt bằng tay hoặc bằng máy không ảnh hưởng đến chất lượng chăn, ánh nắng mặt trời cũng không làm ảnh hưởng đến chăn. Có thể coi loại chăn này là một món quà tặng quý mẹ dành cho bé.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Thiết kế thông minh vượt trội
Với thiết kế thông minh, chăn quấn bé được làm từ chất liệu vải mềm đảm bảo an toàn cho bé, tạo cảm giác dễ chịu, bên cạnh đó vải co giãn tạo cho bé thoải mái khi cử động. Quấn được toàn thân, với phần dính dán trước ngực giúp cho việc mặc được dễ dàng và phần phía dưới thiết kế tiện lợi, có thể bật ra giúp bạn dễ dàng thay bỉm mà bé không cảm thấy khó chịu, khi bế con yêu sẽ gọn hơn.

Tiện lợi, đảm bảo an toàn
Ngoài ra, với thiết kế nhỏ gọn, bạn dễ dàng mang theo bên mình, không tốn nhiều diện tích trong căn nhà bạn. Điều đặc biệt, với chất liệu cao cấp, luôn đảm bảo an toàn cho bé.

Độ bền cao
Và việc giặt bằng tay hoặc bằng máy không ảnh hưởng đến chất lượng chăn, ánh nắng mặt trời cũng không làm ảnh hưởng đến chăn. Có thể coi loại chăn này là một món quà tặng quý mẹ dành cho bé.

- Dành cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi
- Chăn quấn cho bé.
- Chất liệu cotton 100%.
- Mang lại cảm giác êm ái, thoải mái cho bé .

Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 2 x sản phẩm

Đặc điểm chính:

SKU SH593TBAUBW7VNAMZ-467179
Độ tuổi Trẻ sơ sinh trở lên
Gender Boys
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 30x45x1
Bảo hành Không bảo hành
Trọng lượng (KG) 0.2
Sản xuất tại Trung Quốc (Designed in U.S)


Bộ 2 chăn quấn bé Shopconcuame jungle little champion





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau


Mua ngay

Bộ 2 chăn quấn bé Shopconcuame jungle little champion


 
 
 

399,000 đ

*