Tiếng Việt
 

Bộ gối nệm mẫu giáo nằm Cotton Kara Bambi Care BMGN1

Màu sắc:

Giá bán
189,000đ
  • Giá cũ
    309,000đ
  • Tiết kiệm
    120,000đ

Giặt bằng máy hoặc bằng tay Vải cotton xốp, dễ bảo quản Dễ dàng xếp gọn Trẻ 3 – 6 tuổi
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Bộ gối nệm mẫu giáo nằm Cotton Kara Bambi Care BMGN1

Khi bé đến tuổi đi mẫu giáo, cha mẹ nên cho bé ngủ riêng để tập cho bé tính độc lập. Lúc này việc trang bị một bộ gối, nệm cho bé nằm gường riêng hay nôi cũi là rất cần thiết. Bộ gối nệm cho bé mẫu giáo Bambi Care gồm 1 nệm chống thấm và 1 gối nằm được làm bằng vải cotton có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, khi giặt không ra màu sẽ là một lựa chọn thông minh cho các bà mẹ. Sản phẩm Bambi Care có lớp chống thấm đặc biệt, nên bạn cũng có thể cho bé nằm chung giường với người lớn mà vẫn hoàn toàn yên tâm. 

*Lưu ý: Màu sắc phối và hoa văn trên sản phẩm có thể thay đổi theo từng đợt nhập hàng..


CÁCH DÙNG: Mẹ sử dụng bộ sản phẩm trải trong giường, nôi, cũi, cho bé nằm. Sản phẩm có thể giặt bằng máy giặt.
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Chất liệu vải cao cấpSản phẩm được làm bằng vải Kara xốp 100% cotton, mềm mại cho làn da nhạy cảm của bé. Chất liệu cotton thấm hút mồ hôi cho bé giấc ngủ ngon suốt đêm.Gòn PolyesterNệm được chần bằng gòn tấm, ruột gối làm bằng gòn bi 100% Polyester, giữ được độ phồng lâu và cho bé cảm giác thoáng mát. Bé sẽ không còn cảm thấy ẩm ướt, khó chịu, hạn chế được tình trạng rôm sảy.Lớp chống thấmNệm chống thấm có thể dùng để trải lên nệm người lớn cho bé nằm chung mà không lo bị thấm ướt xuống dưới khi bé tè do nệm được thiết kế mặt dưới bằng lớp chống thấm đặc biệt. Dễ giặt sạch, nhanh khôSản phẩm dễ dàng được làm sạch ngay cả khi giặt bằng máy. Ngoài ra, chất liệu cotton rất nhanh khô sẽ tiết kiệm thời gian cho mẹ.Màu sắc bắt mắtĐược thiết kế đơn giản, nhưng bằng cách phối các màu sắc ngẫu hứng rất tự nhiên, sản phẩm phù hợp với mọi không gian và màu sắc của căn phòng. Dễ dàng dọn dẹpMẹ có thể nhanh chóng xếp gọn, cất vào trong tủ mà không chiếm nhiều không gian, diện tích trong nhà.
THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Bambi Care là thương hiệu của Công ty Hùng Long Việt chuyên sản xuất và kinh doanh ngành hàng chăn, drap, gối, nệm trẻ em từ sơ sinh đến tiểu học của Việt Nam. Với tiêu chí “Đem đến những sản phẩm tối ưu nhất cho sức khỏe của bé”, công ty ưu tiên sử dụng chất liệu vải 100% cotton, gòn 100% polyester. Sản phẩm có mẫu mã đa dạng, trang nhã, kết cấu tốt, độ bền cao, thoát hơi tốt, nệm và gối đều có thể dễ dàng giặt được bằng máy hoặc bằng tay. Bambi Care sẽ luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất, góp phần “Cho bé yêu tròn giấc ngủ”.

Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 nệm chống thấm, 1 gối nằm

Đặc điểm chính:

SKU BA003TB58CYNANVN-37962
Độ tuổi Trẻ 3 - 6 tuổi
Gender Unisex
Chất liệu Cotton Kara
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) Nệm: 110 x 3 x 60 cm, Gối: 40 x 4 x 30 cm
Loại Chăm sóc giấc ngủ cho bé
Trọng lượng (KG) 0.59
Sản xuất tại Việt Nam


Bộ gối nệm mẫu giáo nằm Cotton Kara Bambi Care BMGN1





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Bộ gối nệm mẫu giáo nằm Cotton Kara Bambi Care BMGN1


 
 
 

189,000 đ

*