Tiếng Việt
 

Vòi xịt nước tăng áp As Seen On TV Ez 08 (Xanh)

Màu sắc:

Giá bán
197,000đ
  • Giá cũ
    220,000đ
  • Tiết kiệm
    23,000đ

1 tháng bằng hóa đơn bán hàng Khóa thông minh giúp chọn chế độ Tắt/Xả xà phòng/Xả không dùng xà phòng Đầu xịt 8 chức năng Kết nối với vòi dễ dàng Chất liệu nhựa cao cấp Kích thước : 40x13x4cm
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Vòi xịt nước tăng áp As Seen On TV Ez 08 (Xanh)

Vòi Xịt Nước Tăng Áp Ez 08 Jet Water 8 in 1 Đa Năng (Xanh)

Bạn đang làm việc trong một gara ô tô hay xe máy và muốn tiết kiệm được tối đa thời gian dành cho việc lau rửa xe; hay đơn gian bạn chỉ là một ông bố trong gia đình thường xuyên có những chuyến công tác bằng phương tiện cá nhân và muốn tự mình rửa xe nhằm tiết kiếm tối đa chi phí cho gia đình; thì giờ đây đã có vòi rửa xe siêu mạnh. Với thiết kế vô cùng độc đáo, thông minh bạn có thể yên tâm rửa sạch chiếc xe của mình chỉ trong thời gian ngắn nhất mà vẫn đạt hiệu quả tối đa. Không những thế bạn còn có thể sử dụng vòi rửa xe này để thực hiện nhiều những công việc khác nhau như tưới cây, rửa sạch những nơi cao nhất như mái nhà… Thật là vô cùng dễ dàng và tiện lợi phải không nào?
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Chất liệu cao cấp
Vòi rửa xe được làm từ chất liệu nhựa cao cấp có khả năng chịu được mọi áp lực nước, cộng với độ chống chịu lực khi va chạm cao sẽ giúp cho sản phẩm giữ được độ bền dài lâu. So với những vòi rửa được làm từ chất liệu khác thì vòi rửa xe có ưu điểm gọn nhẹ, không có tình trạng tắc nghẽn nước khi đang sử dụng thêm vào đó là dễ dàng di chuyển tới bất kì đâu mà người dùng muốn. Chừng đó là cũng đủ để bạn sở hữu cho riêng mình sản phẩm độc đáo này rồi.
Dễ dàng sử dụng
Có thể nói vòi xịt nước vô cùng hữu ích với người dùng ở chỗ nó được thiết kế với ngăn chứa xà phòng thông minh, bên cạnh đó là chế độ khóa thông minh giúp bạn trong việc có hay không việc sử dụng xà phòng. Như vậy, chỉ bằng những thao tác hết sức đơn giản bạn sẽ có ngay một chiếc xe sáng bóng như mới mà không tốn công phải ra tiệm vừa tốn thời gian lại tốn tiền.
Thiết kế thông minh
Vòi xịt nước được thiết kế để phù hợp với hầu hết mọi vòi nước, bạn có thể kết nối với vòi nước một cách dễ dàng để thực hiện những thao tác lau rửa xe theo ý muốn của mình. Hơn thế nữa, vòi xịt còn có 8 chức năng khác nhau đem đến sự tiện ích tối đa nhất bạn có thể dùng sản phẩm này để tưới cây, làm các công tác vệ sinh nhà cửa, hay thậm chí còn dùng nó trong phòng tắm nhà bạn…và còn rất nhiều những tiện ích khác đang chờ bạn khám phá khi sở hữu sản phẩm này.

Vòi rửa xe chuyên dụng được thiết kế thông minh
Ngăn chứa xà phòng
Khóa thông minh giúp chọn chế độ Tắt/Xả xà phòng/Xả không dùng xà phòng.
Đầu xịt 8 chức năng
Kết nối với vòi dễ dàng
Chất liệu nhựa cao cấp



Vòi Xịt Nước Tăng Áp Ez Jet Water 8 in 1 Đa Năng

Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Sản phẩm

Đặc điểm chính:

SKU AS502HLAXJDKVNAMZ-661744
Màu Xanh
Gender Unisex
Model 2015
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 43x15x5
Bảo hành 1 tháng bằng hóa đơn bán hàng
Trọng lượng (KG) 0.4


Vòi xịt nước tăng áp As Seen On TV Ez 08 (Xanh)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Vòi xịt nước tăng áp As Seen On TV Ez 08 (Xanh)


 
 
 

197,000 đ

*