Tiếng Việt
 

USB Sony Vaio 8GB - Hàng nhập khẩu (Hồng)

Màu sắc:

Giá bán
129,000đ
  • Giá cũ
    250,000đ
  • Tiết kiệm
    121,000đ

Kiểu dáng đẹp mắt Dung lượng 8 GB Tốc độ đọc ghi nhanh Thiết kế xoay độc đáo Sản xuất tại Đài Loan
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: USB Sony Vaio 8GB - Hàng nhập khẩu (Hồng)

HÀNG NHẬP KHẨU
Là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài bởi doanh nghiệp trong nước, không thông qua nhà phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.
Hàng nhập khẩu được nhiều người chọn lựa bởi giá thành tốt, chất lượng vẫn được đảm bảo như những sản phẩm được nhập khẩu thông qua nhà phân phối chính thức (vì được sản xuất từ cùng một nhà máy của hãng sản xuất). Hơn nữa, dù không được bảo hành tại các trung tâm bảo hành chính thức của hãng, các sản phẩm này vẫn được áp dụng đầy đủ chính sách bảo hành của doanh nghiệp nhập khẩu.

Mang tính tiện dụng cao, USB đã trở thành một người bạn với tất cả mọi người hiện nay. Tuy nhiên, việc lựa chọn một chiếc USB chất lượng lại là một việc không hề đơn giản. Bạn muốn một chiếc USB có dung lượng cao, thiết kế đẹp hay nhỏ gọn nhưng cũng đảm bảo độ bền cùng tốc độ truyền tải nhanh chóng? Vậy thì hãy đến với chiếc USB Sony 8GB. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, thích hợp với bất kì người dùng nào và có thể di chuyển bất kì đâu mà không sợ vướng víu. Bên cạnh đó, với dung lượng lưu trữ lên đến 8 GB, USB Sony 8GB còn giúp người sử dụng có thể lưu trữ được nhiều dữ liệu, hình ảnh, phim,… hơn, đem những gì mình thích chia sẻ với bạn bè và những người xung quanh mà không cần lo lắng về dung lượng chứa. Hãy lựa chọn USB Sony 8GB để giúp bạn lưu trữ những khoảnh khắc đáng nhớ!


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬTThiết kế nhỏ gọn, tiện dụng
USB Sony 8GB được thiết kế với bề ngoài nhỏ gọn và trang bị thêm một dây móc giúp bạn thoải mái mang theo bên người dù đi đến bất kỳ đâu. Bạn cũng có thể móc USB vào chìa khóa hay móc vào balo để tránh bị rơi, rớt khi di chuyển.


Tốc độ truyền dữ liệu cao
Với thiết kế cổng kết nối USB 2.0 đạt tiêu chuẩn, tương thích hoàn toàn với các cổng kết nối được tích hợp ở các PC hiện nay, USB Sony 8GB sẽ giúp bạn nhanh chóng truyền tải thông tin, không để bạn phải chờ đợi quá lâu.


Dung lượng lưu trữ lớn
USB Sony 8GB có dung lượng lưu trữ lên đến 8 GB giúp người sử dụng thoải mái trong việc sao chép thông tin vào USB để lưu trữ. Bạn có thể sao chép một số lượng thông tin cực kì lớn, những album với hàng trăm tấm hình hay một vài bộ phim HD và chia sẻ cho bạn bè mà vẫn đảm bảo đủ dung lượng chứa.


Thiết kế xoay độc đáo
Chỉ với một thao tác xoay đơn giản, bạn sẽ có thể sử dụng USB một cách hiệu quả. Ngoài ra, với tính năng xoay này, cổng kết nối sẽ hoàn toàn được bảo vệ, tránh các tác hại từ môi trường ngoài khi không được sử dụng. Bên cạnh đó, USB Sony 8GB phủ lên mình một một lớp sơn chống gỉ sét, xước,.. vô cùng tiện dụng.


Lưu ý khi sử dụng
- Tránh tháo lắp USB lúc đang hoạt động vì có thể gây sốc điện và làm hỏng sản phẩm. Cách tối ưu nhất là bạn nên tắt thiết bị trước khi muốn tháo lắp.
- Do hầu hết các loại USB được thiết kế cho phép định dạng khoảng trên dưới 1.000 lần, nên bạn không nên lạm dụng việc này.
- Sử dụng cẩn thận, đúng cách, tránh để sản phẩm bị rơi rớt, bị va đập.
- Tránh xa USB khỏi nước và các chất lỏng khác, không để ở nơi có nhiệt độ quá cao.
- Trong trường hợp không may USB bị rơi vào nước, tuyệt đối không được cắm vào các thiết bị khác cho đến khi chắc chắn USB đã được sấy khô hoàn toàn nếu không sẽ có thể gây ra hiện tượng đoản mạch làm hư hỏng không chỉ sản phẩm mà cả phần cứng của thiết bị kết nối kia.


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Sản phẩm

Đặc điểm chính:

SKU SO993ELAZKMWVNAMZ-796117
Gender Unisex
Model 8gb
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 2x1x0.3
Bảo hành Bảo hành 12 tháng theo tem
Trọng lượng (KG) 0.1
Sản xuất tại Đài Loan


USB Sony Vaio 8GB - Hàng nhập khẩu (Hồng)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

USB Sony Vaio 8GB - Hàng nhập khẩu (Hồng)


 
 
 

129,000 đ

*