Tiếng Việt
 

Ổ cứng SSD SILICON POWER S60 240GB

Màu sắc:

Giá bán
1,950,000đ
  • Giá cũ
    2,900,000đ
  • Tiết kiệm
    950,000đ

Khởi chạy phần mềm nhanh hơn Tốc độ lưu file và truy xuất cực nhanh Lưu trữ dữ liệu an toàn
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Ổ cứng SSD SILICON POWER S60 240GB

Với tốc độ phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin hiện nay, chúng ta có thể dễ dàng sắm một chiếc máy tính cá nhân có cấu hình rất cao, ví dụ như CPU 4 nhân, card đồ họa DirectX 11, Ram 16GB và ổ cứng vài Terabyte. Tuy nhiên, với cấu hình như vậy nhưng máy vẫn khởi động chậm và chạy các chương trình rất ì ạch, thì nguyên nhân đa phần đều xuất phát từ ổ cứng HDD, bởi đây vẫn là thứ tiến hóa chậm nhất trong các linh kiện máy tính ngày nay ngoài ra SSD cũng bảo vệ dữ liệu an toàn hơn HDD nhiều lần . Vì vậy, chọn SSD sẽ là một trong những nâng cấp đáng giá nhất cho máy tính của bạn .image

Ổ SSD Silicon Power S60 là dòng ổ cứng thể rắn (SSD) thuộc series S (Slim) siêu mỏng , với độ dày chỉ 7mm mang đến cho người dùng giải pháp lưu trữ hoàn hảo dành cho PC và Laptop với mức giá thành phải chăng. Ổ SSD Silicon Power S60 hỗ trợ chuẩn kết nối SATA 3 tốc độ 6GB/s tối ưu với các hệ thống máy tính mới nhất hiện nay và tương thích ngược với chuẩn SATA 1 và 2

image

Thời gian khởi động ổ đĩa: Ổ HDD thường sử dụng các động cơ cơ học để quay các đĩa từ, vì thế sẽ mất một thời gian từ 1-3 giây để động cơ đạt được tốc độ chuẩn cho việc sử dụng. Trong khi đó, SSD hoàn toàn sử dụng các chip nhớ và không có thành phần chuyển động nên sẽ không có khoảng thời gian khởi động ổ đĩa.

imageThời gian truy cập dữ liệu và độ trễ: Ổ SSD có tốc độ đọc ghi nhanh hơn nhiều lần so với HDD thông thường, bởi đơn giản ổ SSD không bị giới hạn cơ chế quay và nhặ dữ liệu bằng cơ khí như ổ HDD. Đồng thời, SSD có thể truy cập đến bất cứ vị trí nào trên ổ đĩa mà không có độ trễ.
Đồ ồn: Đây là đặc điểm dễ nhận thấy nhất ngay khi sử dụng SSD, việc không sử dụng một cơ chế cơ học nào sẽ giúp SSD có một độ ồn tuyệt đối bằng 0.
Điện năng tiêu thụ: Tất nhiên, SSD tiêu thụ điện ít hơn ổ HDD từ 30-60% năng lượng, tiết kiệm từ 6-10 Watts dành cho hệ thống. Ổ SSD Silicon Power S60 với công nghệ mới nhất và dùng IC điều khiển mới nhất hiện nay giúp S60 nhanh hơn so với nhiều ổ cứng SSD và HDD khác. S60 có thể khởi động một máy tính trong vài giây và nhanh chóng khởi động các ứng dụng, trong đó cải thiện đáng kể hiệu suất trên ổ cứng.

image


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 ổ cứng 1 hộp 1 tem bảo hành

Đặc điểm chính:

SKU SI343ELAA0T09YVNAMZ-1000794
Gender Unisex
Model SSD
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 6.5x10x0.6
Bảo hành Bảo hành 3 năm bằng tem bảo hành
Trọng lượng (KG) 0.6
Sản xuất tại Đài Loan
Dung lượng lưu trữ 240GB


Ổ cứng SSD SILICON POWER S60 240GB





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Ổ cứng SSD SILICON POWER S60 240GB


 
 
 

1,950,000 đ

*