Tiếng Việt
 

Mô hình quán cafe Rock Time - Tiny House

Màu sắc:

Giá bán
199,000đ
  • Giá cũ
    249,000đ
  • Tiết kiệm
    50,000đ

Chất liệu gỗ MDF Kích thích sự phát triển toàn diện Thiết kế mô phỏng độc đáo Trẻ từ 3 tuổi trở lên
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Mô hình quán cafe Rock Time - Tiny House

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Những món đồ chơi mô hình lắp ghép luôn tạo sự hứng thú cho đông đảo trẻ em bởi tính sáng tạo cùng khả năng kích thích trí tưởng tượng phong phú. Nắm bắt được tâm lý này, thương hiệu Pakitoy đã cho ra đời dòng sản phẩm Do It Yourself (tự chế tạo) với các chi tiết được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế, sẵn sàng đưa trẻ bước vào một thế giới mới đầy hứng khởi và nhiều thú vị. Là một đại diện trong số đó, mô hình quán cafe Rock Time gây ấn tượng bởi kiểu dáng mô phỏng chân thực và màu sắc bắt mắt. Sở hữu bộ đồ chơi này, bé sẽ thỏa thích sáng tạo khi tự tay lắp từng mảnh ghép thành một mô hình hoản chỉnh. Quá trình đó không chỉ mang lại niềm vui cho trẻ mà còn giúp bé có cơ hội rèn luyện nhiều kỹ năng cần thiết như tính cẩn thận và kiên nhẫn. Hơn thế nữa, việc tiếp xúc với những mảnh ghép đủ màu sắc cũng góp phần kích thích sự phát triển của các giác quan của bé. iie create được sản xuất từ chất liệu gỗ MDF với bề mặt trơn láng, không góc cạnh, an toàn dành cho trẻ nhỏ nên các bậc phụ huynh có thể an tâm.

CÁCH CHƠI: Ba mẹ hướng dẫn bé dùng những mảnh ghép để lắp thành một mô hình hoàn chỉnh. Bởi vì bé có khả năng gặp khó khăn nên trong quá trình lắp ghép, ba mẹ nên ở cạnh để hướng dẫn con trẻ.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Chất liệu gỗ MDF
Từng bộ phận của mô hình chủ yếu được làm từ chất liệu gỗ MDF kết hợp với các loại vật liệu an toàn khác, bề mặt trơn láng và không góc cạnh, không gây hại đến sức khỏe trẻ em.

Kích thích sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ
Được xem như một món đồ chơi vừa học vừa chơi, sản phẩm không chỉ giúp trẻ giải trí vui vẻ mà còn tạo cho bé cơ hội nâng cao những kỹ năng cần thiết. Bé sẽ trở nên năng động, nhanh nhẹn và tháo vác hơn. Ngoài ra, đồ chơi nhiều màu sắc còn góp phần kích thích sự phát triển các giác quan của trẻ.

Thiết kế mô phỏng ấn tượng
Nhằm tạo cho bé sự thích thú, đồ chơi của iie create chú trọng đến kiểu dáng đáng yêu cùng thiết kế mô phỏng chân thực và sinh động. Bên cạnh đó, màu sắc cũng là một yếu tố quan trọng không kém. Việc phối màu bắt mắt giúp bé phấn khởi và hào hứng hơn trong lúc chơi.


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x sản phẩm

Đặc điểm chính:

SKU PA836TBAD8Z0VNAMZ-177761
Độ tuổi Trẻ từ 38 tháng trở lên
Màu nâu , đỏ
Gender Unisex
Chất liệu Gỗ MDF
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 40x30x10
Trọng lượng (KG) 0.5
Sản xuất tại Chính hãng


Mô hình quán cafe Rock Time - Tiny House





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Mô hình quán cafe Rock Time - Tiny House


 
 
 

199,000 đ

*