Tiếng Việt
 

Máy khoan Bosch GBM 10 RE (Xanh)

Màu sắc:

Giá bán
1,099,000đ
  • Giá cũ
    1,650,000đ
  • Tiết kiệm
    551,000đ

Công suất 450W Tốc độ không tải 2600 vòng/phút Thiết kế chuyên dụng Bảo hành 6 tháng (bằng phiếu bảo hành) Sản xuất tại Malaysia
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Máy khoan Bosch GBM 10 RE (Xanh)

Việc khoan các vật dụng bằng gỗ, kim loại,... quả thật là một điều không dễ dàng và càng vất vả hơn gấp nhiều lần khi bạn sử dụng những dụng cụ không chuyên để thực hiện công việc này. Giờ đây, với máy khoan Bosch GBM 10 RE, công việc tưởng chừng như rất khó khăn đó sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn nhiều vì chiếc máy là sản phẩm chuyên dụng được sản xuất với mục đích khoan những vật dụng có chất liệu cứng như: gỗ, thép, nhôm,... Được thiết kế từ chất liệu cao cấp nên máy khoan Bosch GBM 10 RE có độ bền cao và được gia công đặc biệt cho khả năng hoạt động mạnh mẽ. Sản phẩm chắc chắn sẽ là dụng cụ hỗ trợ đắc lực phục vụ các công việc của bạn được nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Chất liệu cao cấp
Máy khoan Bosch GBM 10 RE được thiết kế từlàm bằng chất liệu cao cấp nên có độ rắn chắc tuyệt đối, chịu lực tốt, hạn chế biến dạng khi bị tác động khi sử dụng giúp bạn sử dụng sản phẩm được lâu dài hơn. Máy còn có thể chống gỉ sét dù có tiếp xúc với điều kiện ẩm ướt tạo nên một sản phẩm có tuổi thọ cao.

Hoạt động mạnh mẽ, chính xác
Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại cùng quá trình gia công tỉ mỉ từ công nghệ tiên tiến, máy khoan Bosch GBM 10 RE có môtơ mạnh mẽ với công suất lên đến 450W và tốc độ không tải 2600 lần/phút có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài cùng chế độ giảm rung cung cấp khả năng hoạt động mạnh mẽ, chính xác nhất trong việc khoan những vật dụng, chi tiết cứng như gỗ, kim loại,… được nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Thiết kế thông minh, tiện lợi
Máy khoan Bosch GBM 10 RE có kiểu dáng gọn nhẹ, thiết kế này tạo sự thuận tiện và nhanh chóng nhất khi mang theo sử dụng cũng như bảo quản, cất giữ. Bên cạnh đó, máy khoan được tích hợp công tắc mở, tắt ngay tay cầm vì thế bạn có thể mở và tắt máy chỉ bằng một thao tác đơn giản, rất tiện lợi khi sử dụng.

An toàn lao động
Máy khoan Bosch GBM 10 RE có tay cầm được thiết kế vừa tay người dùng, độ nhám cao, chống trượt vừa tạo cảm giác chắc chắn, êm tay vừa đảm bảo an toàn cho bạn kể cả khi tay bạn đang bị dính dầu nhớt hay ra mồ hôi tay nhằm giảm thiểu các sự cố về lao động đến mức thấp nhất.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
- Công suất: 450W
- Tốc độ không tải: 0 - 2600 vòng/phút
- Đầu cặp : 1- 10 mm
- Đường kính khoan : Nhôm(10mm) - Gỗ (25mm) - Thép (10mm)

Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Máy khoan
  • 1 x Phiếu bảo hành
  • 1 x Hướng dẫn sử dụng

Đặc điểm chính:

SKU BO156HLAF3BSVNAMZ-252709
Màu Xanh đen
Model GBM 10 RE
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 25x20x10
Trọng lượng (KG) 1.7
Chất liệu Kim loại


Máy khoan Bosch GBM 10 RE (Xanh)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Máy khoan Bosch GBM 10 RE (Xanh)


 
 
 

1,099,000 đ

*